Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

10 câu hỏi thường gặp nhất về máy phun bi dạng giá treo

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy phun bi được sử dụng trong các nguyên công làm sạch chi tiết đúc, dập, chi tiết nhiệt luyện ….mục đích để làm sạch chất bẩn hay bavia, tạo độ nhám, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm…và làm tiền đề cho các nguyên công tiếp theo.

Riêng đối với những chi tiết dạng đĩa, dạng hộp, bánh răng, bánh xích, bạc, trục, khung xe thì sẽ sử dụng máy phun bi dạng giá treo.

Qua tìm hiểu về nhu cầu và quá trình tư vấn cho khách hàng, Rotec Việt Nam đã tổng hợp được 10 câu hỏi khách hàng thường hỏi nhất về máy phun bi dạng giá treo. Cụ thể là:

1. Máy phun bi dạng giá treo hoạt động như thế nào? Dùng khí nén hay dùng động cơ ly tâm để phun bi?

Máy phun bi dạng giá treo hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng lực ly tâm: Các hạt bi sẽ được đầu bắn bắn ra với tốc độ rất cao (khoảng 80m/s) tạo cho các hạt bi có động năng rất lớn. Chính động năng này sẽ làm sạch bề mặt sản phẩm cần làm sạch. Về cơ bản đây là nguyên lý chung của tất cả dòng máy phun bi trên thế giới.

 

máy phun bi dạng giá treo

 

Hình ảnh máy phun bi dạng giá treo của Rotec Việt Nam

2. Hạt thép dùng để bắn là hạt thép tròn hay hạt thép đa cạnh?

Hạt thép dùng để bắn là hạt thép tròn, hoặc thép đa cạnh, hoặc cũng có thể được trộn cả 2 theo tỷ lệ nhất định để đạt được độ nhám, độ bóng theo yêu cầu của sản phẩm.

3. Những sản phẩm như thế nào thì dùng máy phun bi dạng treo?

Máy phun bi dạng treo phù hợp với các chi tiết dạng đĩa, dạng hộp, bánh răng, bánh xích, bạc, trục, khung xe, các chi tiết có chiều dài dưới 2m, chiều rộng dưới 1,5m.

4. Số lượng sản phẩm mỗi lần bắn được bao nhiêu? Thời gian bắn thế nào?

Số lượng sản phẩm mỗi lần bắn phụ thuộc vào yêu cầu của Khách hàng về năng suất và thể tích buồng phun chi tiết cần làm sạch. Số đầu bắn cũng sẽ phụ thuộc vào thể tích và yêu cầu về độ nhám, độ bóng của chi tiết

5. Xử lý bụi trong khi bắn bi như thế nào?

Máy phun bi dạng giá treo do Rotec Việt Nam sản xuất đã tích hợp hệ thống lọc bụi, không phát tán bụi ra ngoài môi trường.

6. Độ nhám bề mặt của sản phẩm có điều chỉnh được không?

Bề mặt sản phẩm được điều chỉnh theo tiêu chuẩn từ SA 2.5 ÷ SA 3.

7. Hạt bi thép bắn như vậy có bị vỡ không? Có tái sử dụng được nhiều lần không?

Các hạt bi sẽ vẫn được tái sử dụng tuần hoàn, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bi sẽ vỡ, những hạt bi đã vỡ được loại bỏ ra ngoài, các hạt bi còn nguyên sẽ vẫn được giữ lại và sử dụng cho những lần bắn tiếp theo. Các hạt bi khi vỡ tạo ra bụi và được lọc nhờ hệ thống lọc bụi trước khi loại bỏ tránh làm ô nhiễm môi trường xung quanh.

8. Bộ phận và vật liệu đặc biệt có thể chịu được sức bắn phá của hạt bi thép với tốc độ cao như vậy?

Đối với các sản phẩm máy phun bi của Rotec: Toàn bộ cánh gạt bi, ống chia bi, ống dẫn bi, các tấm lót vỏ cụm bắn, các tấm phía trong buồng phun được chế tạo bằng hợp kim có hàm lượng Crom cao, chịu mài mòn với chiều dày đủ lớn đảm bảo cụm bắn làm việc ổn định lâu dài.

máy phun bi giá treo quay

 

9. Máy móc được bảo hành bao lâu? Có phụ kiện thay thế khi cần không?

Tất cả các sản phẩm của Rotec, đều được bảo hành 12 tháng không riêng gì sản phẩm Máy Phun bi dạng giá treo này. Ngoài ra, Khách hàng của Rotec sẽ được tặng kèm 1 lần bảo trì sau 6 tháng sử dụng máy.

Phụ kiện đi kèm đối với máy phun bi là 1 bộ cánh văng. Ngoài ra, đối với những phụ kiện khác, Khách hàng có thể đặt kèm theo máy để dự phòng cho sản xuất.

10. Sau thời gian bảo hành, có những vấn đề về kỹ thuật có được hỗ trợ không?

Bất kỳ thời điểm nào, nếu Quý Khách hàng có bất kỳ vấn đề gì, Rotec Việt Nam luôn sẵn sàng, hỗ trợ nhiệt tình để giải quyết bằng được vấn đề liên quan đến máy mà Rotec đã cung cấp trên tinh thần sẻ chia và tận tâm với Khách hàng.

Để trải nghiệm công nghệ máy phun bi của Rotec Việt Nam, Quý Khách hàng, doanh nghiệp quan tâm hãy liên hệ với Rotec Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!

CÔNG TY TNHH ROTEC VIỆT NAM

Công ty TNHH Rotec Việt Nam

Công ty TNHH Rotec Việt Nam (Vietnam Rotec Co., Ltd)  được thành lập từ năm 2008, chuyên thiết kế và sản xuất các máy móc và hệ thống dây chuyền thiết bị công nghiệp. Rotec Việt Nam hiện đã có hệ thống nhà xưởng sản xuất, gia công với các máy móc, thiết bị hiện đại. Với đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo máy, đội ngũ cán bộ công nhân lành nghề. Chúng tôi hướng đến mục tiêu đứng trong top 10 thương hiệu sản xuất thiết bị cơ khí và tự động hóa tại Việt Nam.

Bằng sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

– Hệ thống máy phun bi làm sạch.

– Máy ép thủy lực các loại.

– Máy ép lọc bùn, xử lý nước thải..

– Máy nghiền rác, ép rác phế liệu.

– Hệ thống thu hồi hạt bi tự động.

– Hệ thống tái chế và xử lý phế thải công nghiệp.

– Các thiết bị phụ trợ trong các nhà máy công nghiệp…