Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

5G NR USB DONGLE

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

By its high-speed 5G technology and excellent reception, the Askey 5G NR USB Dongle provides users 5G NR network connection and easy installation with USB interface.

Specification

3GPP Release 15+ Release

5G NR Sub 6GHz

LTE Cat 20 4x4 MIMO

LTE and 5G NR EN_DC

Physical

USB 3.1 Port x 1

SIM Card Slot: Nano SIM (4FF) x 1

Askey Computer Corp

Được thành lập vào năm 1989, Askey Computer Corp. là thành viên của ASUSTeK Computer Inc., chuyên phát triển lĩnh vực truyền thông mạng và sản xuất điện tử.

Với gần 7.000 nhân viên, Askey có trụ sở chính tại thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan. Được trang bị các cơ sở sản xuất tiên tiến ở cả trong nước và nước ngoài, chúng bao gồm một dây chuyền sản xuất độc lập tại Khu Thương mại Tự do Farglory của Taoyuan và một nhà máy rộng 300.000 m² trong một công viên khoa học ở Tô Châu, Trung Quốc. Tuân thủ các chiến lược phát triển “duy trì sự phát triển giàu có của Đài Loan trong khi thiết lập sự hiện diện toàn cầu”, Công ty hiện có R & D và các thành trì kinh doanh ở Đài Loan, Trung Quốc, Brazil, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Trong thời đại tương tác đa màn hình mà điện thoại di động là vật dụng không thể thiếu, giao tiếp mạng và phong cách sống lại càng không thể tách rời. Với các công nghệ cốt lõi của mình, Askey tự thiết lập trên các lĩnh vực như 5G / LTE, Internet of Things, Vehicle to Everything, Smart TV, small cell, v.v., cung cấp cho người dùng một loạt các dịch vụ phát triển sản phẩm và hỗ trợ địa phương, đồng thời cho phép khách hàng tăng lợi thế cạnh tranh của họ.

Công ty hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông toàn cầu, các nhà khai thác hệ thống và các khu vực công để tạo ra tầm nhìn cao cấp và toàn diện về cuộc sống kỹ thuật số cho người dùng trên toàn thế giới, đồng thời mở rộng phạm vi ứng dụng của dịch vụ mạng liên tỉnh và Thành phố Thông minh.