Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Acid sulfuric - H2SO4 98%

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Acid sulfuric - H2SO4 98%

+ Ngoại quan:

- H2SO4 là một chất lỏng , loại tinh khiết không màu , trọng lượng riêng 1,859 ở 0 oC và 1.837 ở 15 oC, tuỳ theo tạp chất nó có màu vàng hay xám hoặc nâu.

- Khi làm lạnh sẽ hoá rắn thành những tinh thể nóng chảy ở 10,49 oC. Tuy nhiên, axít lỏng dễ có thể chậm đông không hoá rắn ở dưới 0oC.

- Ở 30 – 40 oC, bắt đầu bốc khói và khi đun tiếp sẽ tạo ra hơi SO3. Bắt đầu sôi ở 290 oC  và nhiệt độ sẽ nâng nhanh cho tới khi ngừng giải phóng SO3. Hydrat còn lại chứa 98.3% H2SO4 và Sôi ở 338 oC.

- H2SO4 đặc hấp thụ mãnh liệt hơi ẩm và vì thế là một chất làm khô tốt , áp suất hơi H2O trên H2SO4 là 0,003mmHg.

- Khi cần pha loãng Axít H2SO4 thì không được cho nước vào axít mà phải cho axit vào nước.

- Khi làm nóng H2SO4  thì phần khí SO2 và SO3 bay ra rất độc.

- H2SO4  bắn vào da gây bỏng nặng, bắn vào mắt có thể bị mù, rơi vào giấy, vải…sẽ bị cháy

Ứng dụng:

- Sản xuất các loại muối Sulfát

- Điều chế các axít khác yếu hơn : HNO3. HCl.

- Tẩy rửa kim loại trước khi mạ.

- Chế tạo thuốc nổ, chất dẻo, thuốc nhuộm. Dược phẩm.

- Loại axít ắc quy dùng để chế tạo ắc quy

- Xử lý nước thải.

Công ty cổ phần hóa chất Đình Vũ

CÔNG TY CP HÓA CHẤT ĐÌNH VŨ  là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và kinh doanh hoá chất. Có uy tín trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hoá chất cho các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp liên doanh nước ngoài. Công ty luôn phấn đấu đem đến cho khách hàng sự hài lòng về giá cả, chất lượng sản phẩm , dịch vụ hoàn hảo.

Sản phẩm của Công ty chúng tôi phục vụ cho các ngành sản xuất gồm : Xử lý nước sạch, Xử lý nước thải , tẩy rửa, dệt may, cơ khí, gốm sứ, giấy.

Trong những năm vừa qua, chính phủ đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực môi trường và xử lý chất thải của các nhà máy thải  ra môi trường. Đặc biệt là nước thải. Nước là nguồn sống của con người, nếu các nhà máy sản xuất xả nước thải chưa được xử lý ra môi trường sẽ gây nguy hiểm cho cuộc sống của con người. 

Do đó Công ty định  hướng chuyên sâu về lĩnh vực sản xuất – kinh doanh hoá chất cho việc xử lý nước sạch , nước thải, chất thải do các nhà máy và khu công nghiệp thải ra.

Để giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất chế phẩm xử lý nước sạch, nước thải, đáp ứng nhu cầu xử lý nước sạch cho các nhà máy nước để phục vụ dân cư và sản xuất. Đáp ứng được nhu cầu xử lý nước thải đồng thời làm sạch môi trường nước thải, khí thải. Đảm bảo đời sống cho các vùng dân cư gần khu công nghiệp.