Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Băng tải con lăn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng tùy theo yêu cầu hoặc model. Khả năng cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm đã được xuất khẩu sang châu Âu. Giá tốt nhất thị trường Việt Nam. Chất lượng châu âu và đảm bảo chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất tại Việt Nam.
Quy cách sản phẩm hệ thống băng tải phù hợp với các loại thùng carton khác nhau. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Sản phẩm uy tín với thương hiệu OWTEK THIÊN HÒA gần 20 năm kinh nghiệm trong thiết kế chế tạo

Công ty OWTEK Thiên Hoà

Thiên Hòa thành lập năm 1994, với gần 20 năm kinh nghiệm thiết kế, chế tạo băng tải băng chuyền - là công ty đi đầu trong việc nghiên cứu, chế tạo, sản xuất hệ thống băng tải tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hệ thống băng tải nhãn hiệu Owcon của Thiên Hoà được ứng dụng đa dạng trong các ngành sản xuất như: xi măng, than, thức ăn gia súc, thực phẩm, mía đường, kho bãi….chúng tôi đang phát triển không ngừng và hiện được đánh giá là một trong những nhà cung cấp giải pháp băng tải uy tín nhất Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi đã và đang được cung cấp cho thị trường: Châu Âu, Mỹ, Cambodia, Kuwait, .. và trên khắp lãnh thổ Việt Nam.