Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Băng tải con lăn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Băng tải con lăn hoạt động tự do trên nền bằng phẳng, có độ dốc theo tiêu chuẩn cụ thể đối với từng loại băng tải. Băng tải con lăn giúp cho việc di chuyển hàng hóa được nhẹ nhàng, giảm bớt sức lao động của con người.

Băng tải con lăn chỉ phù hợp với những loại hàng hóa có hình hộp, đáy bằng phẳng như thùng carton, thùng sữa tươi, thùng nước tăng lực, thùng hoa quả, thùng hàng,....

Rất nhiều các công ty thực phẩm, công ty bánh kẹo, công ty nước ngọt sử dụng hệ thống băng tải con lănbăng tải PVC, băng tải PU vào các hoạt động truyền tải sản phẩm. Hầu như trong công ty hoạt động truyền tải chính là dùng hệ thống băng tải, vừa tiết kiệm nhiều chi phí, vừa có hiệu năng tối ưu, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Nhắc đến băng tải công nghiệp, hầu như công ty nào cũng cần đến hoạt động của sản phẩm này. Tuy nhiên, tùy theo địa hình, quy mô sản xuất, loại sản phẩm mà các doanh nghiệp lựa chọn loại băng tải phù hợp.

Matech Việt Nam gia công chế tạo theo nhu cầu, theo bản vẽ hoặc ý tưởng khách hàng đưa ra. Sản phẩm được gia công trực tiếp với máy móc kỹ thuật tân tiến hiện đại, mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

Hotline bán hàng: 0978 354 583

Website: http://matechjsc.vn

Công ty cổ phần công nghệ cơ khí- Tự động hóa Việt Nam

Công ty Cổ phần công nghệ cơ khí - tự động hóa Việt Nam, viết tắt là Matech Viet Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm Băng tải chuyển hàng, bàn thao tác công nhân, con lăn, giá kệ để hàng,  thiết bị phòng sạch và các thiết bị chuyên dùng, dụng cụ phụ trợ cho các ngành sản xuất các sản phẩm công nghiệp, sản phẩm cơ khí.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Matech Viet Nam mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Thế mạnh làm nên thương hiệu Matech Viet Nam khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Matech Viet Nam năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Matech Viet Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển củaMatech Viet Nam. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."

I - Sứ Mệnh

Mang lại dịch vụ hoàn mỹ đến Quý Khách hàng.

Duy trì và gia tăng tối đa giá trị đầu tư cho Chủ sở hữu.

II - Tầm Nhìn

Trở thành nhà cung cấp chất lượng sản phẩm Công nghiệp được Khách hàng an tâm và hài lòng nhất.

III - Triết Lý Kinh Doanh

Tạo ra giá trị gia tăng cho Khách hàng quan trọng hơn là chào giá rẻ.

IV -  Mục Tiêu Hướng Tới

Trở thành đối tác tin cậy và được ưu tiên lựa chọn qua các dịch vụ chuyên nghiệp nhất mà Ban lãnh đạo và toàn bộ nhân viên luôn nỗ lực thực hiện.