Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bạt lót HDPE

Giá 100,000 VND / Mét

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Lê Hà Vina được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các loại bạt lót nuôi tôm trên thị trường hiện nay. Tất cả các sản phẩm do công ty cung cấp đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Bạt lót ao nuôi tôm do công ty cung cấp có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, bạt có tính chống kháng xé cao, không sợ bị xước hay rách trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa HDPE cao cấp, an toàn, đảm bảo không làm ảnh hưởng tới việc nuôi và chăm sóc tôm của bà con.

Bạt có độ bền cao, ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Hiệu quả chống thấm tuyệt đối. Bạt giúp ngăn cách nước trong hồ tốt với môi trường xung quanh đảm bảo nước trong ao hồ luôn ổn định và cân bằng độ phèn, nước cũng không bị thấm tràn ra ngoài.

Bạt lót ao nuôi tôm của Lê Hà Vina cung cấp là loại bạt chuyên dụng trong lĩnh vực nuôi trồng thủy hải sản nên khác với các sản phẩm khác. Chúng có khả năng chịu lực cao và thời gian sử dụng dài lâu dài.

Lê Hà Vina - đơn vị báo giá bạt lót ao nuôi tôm ở Bến Tre tốt nhất

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ báo giá bạt lót ao nuôi tôm ở Bến Tre tốt nhất thì Lê Hà Vina chính là sự lựa chọn tốt nhất. Công ty sẽ tiến hành báo giá sản phẩm dựa vào những yêu cầu mong muốn mà quý khách đưa ra.

Tùy vào chất lượng, thương hiệu, số lượng bạt mà quý khách đặt chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cụ thể. Chúng tôi là đơn vị phân phối trực tiếp không qua bất cứ khâu trung gian nào vì vậy bất cứ đơn hàng nào khách hàng cũng sẽ nhận được mức giá tốt nhất. Đặc biệt, với đơn hàng càng lớn, mức chiết khấu cũng như ưu đãi cũng sẽ càng tốt

Bên cạnh đó, công ty còn thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng. Vì vậy, quý khách không chỉ được mua sản phẩm với mức giá tốt nhất mà còn nhận được những dịch vụ đi kèm chất lượng.

Để được báo giá bạt lót ao nuôi tôm ở Bến Tre tốt nhất quý khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo hotline 0983 514 800. Nhân viên công ty sau khi tiếp nhận thông tin sẽ tư vấn một cách chi tiết cụ thể đảm bảo giúp quý khách lựa chọn được loại bạt phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Công ty TNHH Lê Hà Vina

Với phương châm hoạt động như trên, Lê Hà Group (Lê Hà Vina) chúng tôi được thành lập tuy trong khoảng thời gian không quá dài nhưng nhanh chóng có chỗ đứng nhất định trên thị trường  –  trở thành nhà cung cấp cáp thép, cỏ nhân tạo, lưới nhựa lớn và uy tín nhất tại Việt Nam.

Hầu như các loại vật tư phục vụ trong thi công xây dựng như: cáp thép, lưới nhựa và cỏ nhân tạo dùng trong trang trí – làm đẹp cho không gian sống đều được chúng tôi phân phối nhanh chóng, kịp thời, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người sử dụng chỉ ở mức giá cạnh tranh.

Là doanh nghiệp luôn đặt lợi ích của các đối tác lên hàng đầu, Lê Hà Vina cam kết cung cấp mặt hàng chính hãng, nhập khẩu từ các quốc gia chuyên về sản xuất cáp thép, lưới công trình, cỏ nhân tạo… tại các quốc gia: Mỹ, Nhật, Hà Lan, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Liên doanh Trung Mỹ… giá rẻ nhất toàn quốc.

MẶT HÀNG KINH DOANH:

Mặt hàng cáp & phụ kiện cáp thép

Dây cáp thép, cáp inox, cáp viễn thông, cáp cẩu, cáp bọc nhựa…

Khóa cáp, khóa cáp inox, khóa cáp mạ kẽm…

Tăng đơ cáp, ốc siết cáp…

Mã ní, ròng rọc, móc cẩu,

Dây cầu vải, dây buộc tàu…

Mặt hàng cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo sân golf

Cỏ nhân tạo sân bóng đá

Cỏ nhân tạo sân vườn

Mặt hàng lưới nhựa

Lưới che nắng Hàn Quốc

Lưới bóng đá

Lưới công trình

Công ty TNHH Lê Hà Vina chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu tại thị trường Việt Nam về các sản phẩm cáp thép xây dựng, lưới nhựa, lưới Hàn Quốc, Cỏ nhân tạo.

Các dòng sản phẩm cáp thép, và các phụ kiện đi kèm, lưới nhựa, cỏ nhân tạo tại công ty chúng tôi đều được NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP từ các nhà máy, nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan… thông qua kiểm định chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng cũng như nâng cao uy tín của công ty trên thị trường cung cấp vật liệu sắt thép xây dựng tại Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho Qúy khách hàng những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất với chất lượng cao nhất, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế.