Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bê tông cốt sợi thủy tinh giá tốt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

GRC (Glassfibre Reinforced Concrete) còn gọi là bê tông cốt sợi thủy tinh. Đây là vật liệu xây dựng mới được sản xuất bằng phương pháp đúc khuôn và phun bằng máy từ hỗn hợp cốt liệu mịn: xi măng, cát sạch, nước sạch, sợi thủy tinh kháng kiềm và các phụ gia hóa dẻo.

Vật liệu GRC có độ bền cao, tạo hình đa dạng, kiểu dáng đẹp, màu sắc tự nhiên… đã trở thành vật liệu đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế, công nghệ và mỹ quan ngành công nghiệp xây dựng trên toàn thế giới.

GRC được ứng dụng tại các công trình ở các chi tiết như: mặt dựng GRC, phào chỉ GRC, đầu cột GRC và các sản phẩm trang trí sân vườn, mỹ thuật.

Hiện nay LPC đã tư vấn và áp dụng các cấu kiện làm bằng GRC cho nhiều công trình yêu cầu cao về kiến trúc, cầu kỳ về màu sắc và trang trí.  

BÊ TÔNG CỐT SỢI THUỶ TINH:

VẬT LIỆU VỚI THẨM MỸ, ĐỘ BỀN VƯỢT TRỘI

01 Sản phẩm mỏng và nhẹ giúp dễ dàng trong việc vận chuyển, lắp dựng, tiết kiệm nguyên, vật liệu.

02 Đa dạng về cách tạo hình (có thể sản xuất giống hệt đất nung, san hô v..v..) tạo các lớp hoàn thiện nhiều màu sắc, đẹp tự nhiên.

03 Là sản phẩm chống thấm, chống cháy, thân thiện với môi trường, đảm bảo các tiêu chuẩn xanh cho dự án.

04 Chịu được sự xâm thực, ăn mòn của thời tiết, thiên tai ( băng giá, gió, sương mù, lũ lụt v..v..).

05 Thích hợp làm các chi tiết kiến trúc, trang trí.

Công ty TNHH xây dựng Lâm Phạm

Tại LPC (Công ty TNHH xây dựng Lâm Phạm), chúng tôi luôn chú trọng nghiên cứu, cung cấp những giải pháp mới, giải pháp xây dựng xanh, thân thiện môi trường.

Với lợi thế là cầu nối các chuyên gia, kỹ sư và kiến trúc sư của LPC làm việc tại Châu Âu và Việt Nam, LPC luôn giữ được vị trí tiên phong trong việc nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp, công nghệ mới, kiến thức mới và phong cách mới để đem lại hiệu quả cho khách hàng và tăng thêm giá trị thặng dư cho cộng đồng.

 

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của nền xây dựng Việt Nam, càng trưởng thành, LPC càng nhận thức rõ hơn về sứ mệnh trong việc đưa những giải pháp, công nghệ xây dựng mới, mô hình quản lý 4.0 trên thế giới về Việt Nam một cách chuyên môn nhất.

Suy nghĩ quyết định hành động, hoài bão quyết định hướng đi.Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, LPC luôn đặt trọng tâm các dịch vụ: Chuyển giao công nghệ, Cung cấp giải pháp xanh – vật liệu xanh, Ứng dụng BIM trong quản lý và thiết kế, Nhà lắp ghép thông minh… Liên tục cập nhật xu hướng phát triển toàn cầu.

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển với việc luôn thích ứng để sãn sàng thay đổi và những kinh nghiệm làm việc trên thị trường quốc tế cũng như tại thị trường nội địa, LPC đã và đang xây dựng hình ảnh là một công ty chuyên nghiệp, đa quốc gia với những giải pháp, công nghệ xây dựng tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sự kết hợp với các công ty, kiến trúc sư thế giới sẽ mang lại cho chủ đầu tư những phương án kiến trúc, kết cấu và thi công hiệu quả, hợp lý nhất.

Chúng tôi hiểu rằng, đồng hành cùng sự phát triển của LPC luôn là sự thịnh vượng của Quý Đối tác. Chúng tôi luôn chào đón sự hợp tác của các đối tác trong và ngoài nước, trên cơ sở hướng tới việc chia sẻ lợi ích cũng như phát triển bền vững lâu dài.