Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Béc vệ sinh bồn chứa

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm béc vệ sinh bồn chứa:

Tổng quan: để đảm bảo tối đa hiệu quả hoạt động và giảm thiểu đến mức thấp nhất công lao động, hệ thống rửa bồn tự động của SSCo (Spraying Systems Company) cung cấp đầy đủ các thiết bị cần thiết như bơm, động cơ, van, bộ điều khiển, béc phun đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc vệ sinh làm sạch bồn chứa, vệ sinh làm sạch thùng chứa, vệ sinh làm sạch bể chứa,…

Máy rửa bồn, rửa thùng, rửa bể sử dụng động cơ dẫn động: động cơ điện hoặc động cơ khí nén dẫn động trục béc phun. Có 2 hoặc 4 đầu phun áp lực cao xoay tròn, làm sạch bồn chứa và có thể làm sạch bồn chứa lên đến độ cao 24.4m.

 

Béc vệ sinh bồn chứa

Béc vệ sinh bồn chứa

Béc vệ sinh bồn chứa

 
Béc phun làm sạch bồn sử dụng thủy lực: dòng chảy chất lỏng sẽ tạo ra sự quay. Các đầu béc có thể xoay tròn tự do với tốc độ không đổi và có thể làm sạch bồn chứa lên đến độ cao 7.6m.

Béc vệ sinh bồn chứa

Béc vệ sinh bồn chứa

Béc phun làm sạch bồn chứa được đặt cố định: các đầu béc được  đặt cố định, phun và làm sạch bồn chứa lên đến độ cao 6.7m.

Béc vệ sinh bồn chứa

Béc vệ sinh bồn chứa

Hệ thống tự động làm sạch bồn chứa: tăng hiệu năng hoạt động, giảm tối thiểu chi phí lao công và thời gian ngừng để tiến hành vệ sinh bồn chứa.

Béc vệ sinh bồn chứa

Mọi thông tin xin tham khảo thêm tại: www.becphun.com

Hoặc liên hệ với:

hotline: 0907 787 784

Email: qdthoai84@gmail.com

Công ty TNHH KT DV Liên Sơn Quốc Tế

LIÊN SƠN QUỐC TẾ  – một thành viên của LISOCON – được biết đến như một trong những công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp về container và các sản phẩm hoán cải từ container
Là một bộ phận không thể tách rời trong quá trình phát triển về logistic sử dụng container để vận chuyển hàng hóa thiết bị, đặc biệt là hàng nông sản 
Các công trường xây dựng sử dụng container là văn phòng di động, làm kho chứa trong công trường
Các nhà máy xí nghiệp sử dụng container làm kho chứa văn phòng trong các nhà máy
Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm các giải pháp đa dạng để đảm bảo chi phí tốt nhất cho các đối tác sự tiện dụng và sự an toàn trong quá trình sử dụng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ.
Chúng tôi luôn đi tìm giải pháp. Chúng tôi luôn lắng nghe và là đối tác tin cậy của khách hàng. Từ lần gặp đầu tiên, trong quá trình chào giá đến khi cung cấp và hoàn thành nghĩa vụ hợp đồng. Lisocon luôn dựa trên kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm kỹ thuật cũng như điều kiện thương mại để giảm chi phí và gia tăng các giá trị cộng thêm cho quý khách hàng.
Hòa nhịp cùng sự phát triển của thị trường
Được thành lập từ năm 2010, chúng tôi đã và đang phát triển nhanh chóng và ổn định. Để đạt được những thành tựu trên, ngoài sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ phía lisocon Group còn có sự nỗ lực bằng chính kinh nghiệm và giá trị cốt lõi bản thân chúng tôi.
Là một đại diện cho Lisocon chúng tôi hoạt động đa dạng trên thị trường với đầy đủ các dịch vụ từ cung cấp, mua bán vận chuyển container tới các dịch vụ về kho bãi và lưu trữ hàng hóa
Quý khách hãy tin tưởng chúng tôi
Con người. Hệ thống kho bãi, nhà xưởng. Dựa trên nền tảng vững chắc này, chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp cho Quý khách những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và giá cả cạnh tranh.
 Nếu quý vị đang tìm kiếm một Nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về container với năng lực và kinh nghiệm hợp tác với các nhà cung cấp và các Đối tác có tiếng trong và ngoài nước thì Chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất cho quý vị.