Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Biến dòng đo lường giá tốt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Dòng sơ cấp: 1A…5000A

- Dòng thứ cấp: 1A, 5A

- Cấp chính xác: 0.2, 0.5, 1

- Transformer burden: 1VA…100VA

- Cấp cách nhiệt: E (max 120ºC)

- Vỏ được làm bằng Polycarbonate thêm vào 10% sợi thủy tinh

- Phân loại cấp chống cháy: UL 94V-0

- Điện áp tối đa: 720V

- Tiêu chuẩn áp dụng: IEC 61869-1/2

- Tần số hoạt động: 50/60Hz

- Mức cách ly điện áp định mức: 3kV trong 1 phút tại tần số 50Hz, 4kV trong 1 phút tại 50Hz

- Hệ số bảo vệ thiết bị (FS): 2.5, 5, 10

- Nhiệt độ hoạt động: -10ºC…+55ºC

- Thời gian bảo hành: 03 năm

- Sản xuất tại Châu Âu

Giới thiệu biến dòng đo lường giá rẻ dạng hở 1 pha

 

 

Biến dòng đo lường giá rẻ dạng kẹp với tính năng có thể tháo hở mạch từ, giúp dễ dàng đấu nối và lắp đặt mà không cần phải tháo dây cáp hay tháo rời Busbar. Đây là ưu điểm giúp cho CT dòng loại hở này được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tín hiệu lấy từ biến dòng sẽ được đưa qua các tủ điện tụ bù hoặc đồng hồ đo đếm công suất điện Multimeter. Loại biến dòng này được thiết kế có đường kính lỗ đa dạng phù hợp với các loại thanh cái, dây dẫn khác nhau. Đối với tủ điện 3 pha chúng ta cần sử dụng 3 biến dòng hở để ghép lại với nhau hoặc sử dụng biến dòng hở chuyên dùng cho điện 3 pha.

Thang đo của CT dòng hở này thường dao động từ 100A đến 5000A. Dòng thứ cấp thường là 1A hoặc 5A. Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta chọn dòng sơ cấp, dòng thứ cấp cho phù hợp. Thông thường chúng ta chỉ sử dụng dòng 5A để đấu về đồng hồ điện trên tủ điện.

Thông số kỹ thuật của CT dòng dạng kẹp giá rẻ

 

 

 

Biến dòng đo lường giá rẻ dạng hở 1 pha được sản xuất tại Ba Lan nên có độ chính xác rất cao. Đối với loại biến dòng hở thì dòng sơ cấp có thể dao động từ 100A cho đến 5000A. Kéo theo đường kính lỗ của nó cũng được thiết kế đa dạng như: 23x33mm, 85x54mm, 85x125mm và 82x162mm. Một vài thông số kỹ thuật của thiết bị như:

- Dòng sơ cấp: 100A…5000A

- Dòng thứ cấp: 1A, 5A

- Cấp chính xác: 0.5, 1

- Transformer burden: 1VA…45VA

- Cấp cách nhiệt: E (max 120ºC)

- Vỏ được làm bằng Polycarbonate thêm vào 10% sợi thủy tinh

- Phân loại cấp chống cháy: UL 94V-0

- Điện áp tối đa: 720V

- Tiêu chuẩn áp dụng: IEC 61869-1/2

- Tần số hoạt động: 50/60Hz

- Mức cách ly điện áp định mức: 3kV trong 1 phút tại tần số 50Hz, 4kV trong 1 phút tại 50Hz

- Hệ số bảo vệ thiết bị (FS): 2.5, 5, 10

- Nhiệt độ môi trường xung quanh: -25ºC…+40ºC

- Nhiệt độ hoạt động: -10ºC…+55ºC

- Nhiệt độ bảo quản: -50ºC…+80ºC

- Thời gian bảo hành: 03 năm

- Sản xuất tại Châu Âu

- Có đầy đủ CO, CQ

Tổng hợp các loại biến dòng đo lường giá rẻ – bảo hành 3 năm

 

 

Ngoài loại biến dòng kiểu hở thì trên thị trường còn rất nhiều loại biến dòng đo lường khác nhau. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng và phù hợp với các ứng dụng nhất định. Trong phần này tôi sẽ liệt kê một số loại biến dòng hạ thế thông dụng hiện nay. Các loại mà tôi liệt kê đều được sản xuất tại Ba Lan và có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm.

♦ Biến dòng hạ thế 1 pha với cuộn sơ cấp

♦ Biến dòng hạ thế 1 pha với dây dẫn tròn ở cuộn sơ cấp

♦ Biến dòng hạ thế 1 pha cho thanh cái

♦ Biến dòng hạ thế 3 pha cho thanh cái

♦ Biến dòng hạ thế 1 pha đúc bằng nhựa Epoxy

Nơi bán biến dòng hạ thế giá rẻ uy tín

 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối biến dòng, CT dòng. Tuy nhiên đa số là các loại xuất xứ từ Trung Quốc hoặc được lắp ráp tại Việt Nam có chất lượng kém. Đa số các loại giá rẻ trên thị trường hiện nay đều là hàng lắp ráp từ linh kiện của Trung Quốc. Mặc dù có đầy đủ hóa đơn nhưng độ bền kém, dễ hỏng sau vài tháng sử dụng.

Do đó để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, không ảnh hưởng đến khả năng giám sát của các đồng hồ đo điện năng thì chúng ta nên chọn biến dòng đo lường có xuất xứ Châu Âu. Thietbigiare.net tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các loại biến dòng đo lường từ Châu Âu. Với ưu điểm là độ chính xác cao, độ bền cao và đặc biệt là chế độ bảo hành 3 năm sẽ giúp hệ thống hoạt động liên tục.

Ngoài những loại biến dòng hạ thế thông dụng thì thietbigiare.net còn có những loại biến dòng được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng ngoài trời như trạm biến áp. Khách hàng cũng có thể gửi yêu cầu đặc biệt để chúng tôi sản xuất những loại biến dòng có chức năng riêng để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Biến dòng Analog ngõ ra 4-20mA – Bước tiến mới trong ngành công nghiệp điện

 

 

Bên cạnh các loại CT dòng về 1A, 5A truyền thống thì những năm gần đây xuất hiện một loại CT dòng mới với chức năng chuyển đổi trực tiếp dòng điện sơ cấp sang 4-20mA. Thiết bị này có tên gọi là “Biến dòng Analog 4-20mA” hay “CT dòng Analog 4-20mA”. Vậy thiết bị này có điểm gì đặc biệt mà gây được nhiều sự chú ý như vậy ?

Trước đây khi sử dụng các loại biến dòng hạ thế thông thường, để lấy được tín hiệu 4-20mA thì bắt buộc chúng ta phải mua thêm bộ Transducer 0-1A, 0-5A ra 4-20mA. Tuy nhiên khi sử dụng biến dòng hạ thế analog thì chúng ta có sẵn tín hiệu 4-20mA luôn mà không cần mua thêm bộ nào nữa. Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng nó chính là tiết kiệm chi phí. Ngoài ra còn làm cho hệ thống trở nên gọn hơn và đơn giản hơn.

Tuy nhiên một điểm hạn chế của loại này là không đo được dòng sơ cấp lớn. Đối với các loại biến dòng analog thì chỉ đáp ứng được các dãy đo sau:

- Dòng sơ cấp DC: 0-50A, 0-100A, 0-150A, 0-200A, 0-300A

- Dòng sơ cấp AC: 0-150A, 0-200A, 0-250A, 0-300A, 0-400A, 0-500A, 0-600A, 0-750A

Biến dòng analog này sử dụng nguồn cấp là 24Vdc. Đường kính lỗ đa dạng từ 28mm, 32mm. Điện áp tối đa của nó cũng tương tự như biến dòng thường là 720V, khả năng cách ly chống nhiễu 6400Vac tại tần số 50Hz trong thời gian 60s. 

Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Tín Việt

♥ TẦM NHÌN

Thietbigiare.net phấn đấu trở thành nhà cung cấp thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp – tự động hóa tại thị trường Việt Nam và khu vực.

♥ SỨ MỆNH

Đối với khách hàng: lợi ích của khách hàng là giá trị cốt lõi của sự hợp tác. Luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong các chính sách hợp tác.

Đối với nhân viên: xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát triển sự nghiệp.

Đối với xã hội: tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. Gắn kết lợi ích của doanh nghiệp với trách nhiệm cộng đồng.

♥ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Luôn đặt chữ TÍN làm trọng tâm trong hoạt động, luôn sẵn sàng để triển khai các dự án và đảm bảo thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trong hợp đồng.

Luôn dùng chữ TÂM để quản trị và điều hành doanh nghiệp. Thượng tôn pháp luật và tôn trọng khách hàng, đối tác.

Luôn xây dựng các mối quan hệ với người lao động trên tinh thần NHÂN văn, đảm bảo tính công bằng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người lao động.