Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển diện tích 150m2 sang trọng quý phái

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại của mẫu thiết kế biệt thự Pháp khiến tất cả ngắm nhìn nó phải thích thú. Những đường cong mềm mại, cùng với những ô cửa kính rộng giúp tạo nên một diện mạo mới cho kiến trúc mặt tiền của ngôi biệt thự. Cánh cửa bằng kính rộng thoáng cùng những ban công lớn khiến ngôi nhà xinh đón được nhiều ánh sáng tự nhiên vào toàn bộ các phòng trong căn biệt thự.

Những hàng cây, luống hoa trước nhà cũng được thiết kế ở vị trí phù hợp khiến không gian sống thân thiện, hài hòa với thiên nhiên. Ngày nay những mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng được xây mới rất được gia chủ chú trọng trong việc đưa yếu tố thiên nhiên vào trong ngôi nhà.

Kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà. Màu trắng vừa tạo cảm giác sang trọng lịch sự, lại tôn được nét quyến rũ toát ra từ căn biệt thự. Bên cạnh đó, điểm nhấn là phần mái ngói xanh lam trên nền nhà trắng khiến ngôi nhà càng trở nên nổi bật hơn

Ngoài ra những chi tiết kiến trúc nhỏ.. được thiết kế khá đơn giản không hề cầu kì hay khuôn phép mà vẫn thể hiện được sự cá tính, nguy nga, tráng lệ cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 150m2 này.

Phần chân tường của biệt thự 3 tầng cũng được ốp đá marble với màu vàng nhạt khiến ngôi nhà có nét chấm phá mới vừa sang trọng vừa cổ điển. Cộng thêm với thiết kế phần chân đế cao giúp ngôi biệt thự càng trở nên kiên cố, vững chắc hơn

Phòng khách được sơn màu vàng làm gam màu chủ đạo. Để thống nhất giữa màu sơn thì đồ nội thất trong phòng khách cũng được lựa chọn với gam màu nâu vàng nhẹ: Bộ ghế sofa, chiếc bàn gỗ cùng tấm thảm nâu với những nét hoa văn sang trọng. Tất cả khiến căn phòng trở lên sang trọng và ấm áp hơn.

Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển rất phù hợp với ngôi nhà vừa sang trọng, hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp cổ điển.

Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế đơn giản nhưng thoáng mát và thoáng. Với 2 gam màu chủ đạo là màu vàng và trắng khiến phòng ngủ vừa cổ điển vừa hiện đại.

Nội thất phòng thờ vô cùng sang trọng, lịch sự thể hiện sự tôn nghiêm cho căn phòng. Đây cũng là không gian yên tĩnh và phong thủy đẹp nhất trong cả ngôi nhà. Thể hiện sự thành tâm, tôn kính của gia chủ với những người đã khuất.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển 150m2 là công trình mà chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Quân tại Từ Liêm, Hà Nội . 

Với mỗi mẫu thiết kế Architec Việt sẽ cố gắng tạo ra cho gia chủ một không gian sống tuyệt vời nhất đúng với mong muốn của khách hàng. 

Công ty cổ phần Architec Việt

Công Ty Cổ phần Architec Việt gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế giám sát thi công cho các công trình xây dựng. Chúng tôi đã và đang cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất và luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Với mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng TỐT và UY TÍN, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi, học hỏi  từ các chuyên gia hang đầu về thiết kế thi công để đưa ra sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng yêu quý.

Các sản phẩm của công ty bao gồm:

Thiết kế nhà phố

Thiết kế biệt thự

Nhà ở kết hợp văn phòng

Thiết kế nội thất

Thiết kế sân vườn.