Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bình chữa cháy Tomoken CO2 5kg

Giá 800,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bình chữa cháy Tomoken CO2 5kg là dòng bình chữa cháy chứa khí CO2 nén, chuyên chữa cháy chất lỏng (xăng, dầu, cồn), chữa cháy khí (methan, gas) và thiết bị điện. Đặc điểm của loại bình này là có tác dụng làm loãng đám cháy, do đó không thể chữa ngoài trời mà chỉ chữa trong nhà. Nhưng do đặc tính CO2 gây ngạt, nên cũng không thể bình để chữa cháy trong phòng kín có người ở.

Ngoài ra, khi CO2 được phun ra sẽ có nhiệt độ rất lạnh là -73 độ C, đo đó người sử dụng không được phun trực tiếp vào người khác, hoặc cầm vào loa bình, vì sẽ bị bỏng lạnh. Bình CO2 cũng không được sử dụng để chữa các chất cháy mà trong đó có gốc là kim loại kiềm, kiềm thổ (như nhôm, chất nổ đen…), vì sẽ làm đám cháy mạnh hơn.

 

TMK-VJ-CO2/5KG

Bình chữa cháy Tomoken CO2 5kg

Có tem kiểm định

Bảo hành: 2 năm

Kí hiệu: TMK-VJ-CO2/5KG

Loại bình khí CO2

Trọng lượng khí: 5kg

Liên doanh: Việt Nam – Nhật Bản

1. Đặc điểm Bình chữa cháy Tomoken CO2 5kg

Vỏ bình làm bằng thép, có dạng hình trụ. Loại bình chữa cháy chứa khí CO2 nén, chuyên chữa cháy chất lỏng (xăng, dầu, cồn), chữa cháy khí (methan, gas) và thiết bị điện.

2. Chú ý

Không dùng Bình chữa cháy Tomoken CO2 5kg để dập các đám cháy than hay kim loại nóng đỏ, vì:
CO2 + C  =  2CO ¬
CO2 + M  =  MO  +  CO ¬
CO là khí độc và rất dễ nổ.

Đặc điểm của loại bình này là có tác dụng làm loãng đám cháy, do đó không thể chữa ngoài trời mà chỉ chữa trong nhà. Nhưng do đặc tính CO2 gây ngạt, nên cũng không thể bình để chữa cháy trong phòng kín có người ở.

Ngoài ra, khi CO2 được phun ra sẽ có nhiệt độ rất lạnh là -73 độ C, đo đó người sử dụng không được phun trực tiếp vào người khác, hoặc cầm vào loa bình, vì sẽ bị bỏng lạnh.

Bình CO2 cũng không được sử dụng để chữa các chất cháy mà trong đó có gốc là kim loại kiềm, kiềm thổ (như nhôm, chất nổ đen…), vì sẽ làm đám cháy mạnh hơn.

3. Cấu tạo bình chữa cháy Tomoken CO2 5kg

– Phía trên miệng bình gắn một cụm van xả làm bằng hợp kim đồng có cấu tạo kiểu van lò xo nén 1 chiều thường đóng, có cò bóp phía trên, cò bóp cũng đồng thời là tay xách.

– Loa phun làm bằng nhựa cứng gắn với khớp nối bộ van qua ống thép cứng.

Công ty TNHH Tấn Phát Hoàng Gia

Tấn Phát Hoàng Gia chúng tôi tự hào là một công ty phòng cháy chữa cháy với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy, được hợp tác với nhiều khách hàng lớn tại TPHCM,Biên Hòa, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặp hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống báo cháy đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Với tiêu chí luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và quan tâm đến chất lượng công trình thi công, Công ty TNHH Tấn Phát Hoàng Gia rất mong nhận được sự quan tâm, tin tưởng, góp ý từ phía quý khách hàng.

Trong quá trình hợp tác, Tấn Phát Hoàng Gia sẽ luôn lắng nghe và quan tâm để đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng vì Tấn Phát Hoàng Gia ý thức được sự tồn tại và phát triển của mình gắn liền với sự thỏa mãn của khách hàng.

Với phương châm  "PHỤC VỤ LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI" sẽ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động mà Tấn Phát Hoàng Gia hướng đến nhằm tạo một nền tảng vững chắc cho những thành công sắp tới của Quý khách hàng.