Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bình lọc lõi UPVC

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bình lọc lõi UPVC được làm bằng nhựa UPVC đạt tiêu chuẩn y tế và thực phẩm, chống ăn mòn mạnh mẽ thay thế cho bình lọc inox trong những trường hợp không thể đáp ứng và thích ứng được với chất ăn mòn.

Bình lọc lõi UPVC được sử dụng rộng rãi trong lọc thực phẩm: lọc nước mắm, lọc nước tương, lọc nước ngọt có ga, trong công nghiệp: mạ điện công nghiệp, khử muối, xử lý nước thải, xử lý nước và các ngành công nghiệp khác.

Thông số kỹ thuật của bình lọc nhựa uPVC

Chất liệu:  Nhựa uPVC

Áp suất: 6 bar

Nhiệt độ làm việc ℃: ≤70

Đường kính: DN40 hoặc DN50, DN50 hoặc DN80

Tính năng bình nhựa uPVC

Dễ dàng tháo lắp, khi thay thế lõi

Lắp đặt đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm chi phí ống, hình dáng đẹp, nhỏ gọn tiết kiệm được không gian

Coa khả năng chống ăn mòn cao, kháng hóa chất kiềm và axit

Có ren kết nói giúp tránh sự rò rỉ ra môi trường bên ngoài.

Độ lọc chính xác cao, phạm vi lọc từ 0.5 – 200 micron

Hiệu quả cao của bộ lọc: dòng chảy của chất lỏng nhanh, giữ tạp chất lớn.

Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Đông Sơn

Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Đông Sơn hoạt động trong lĩnh vực thiết bị lọc và thiết bị xử lý môi trường.

Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Đông Sơn nhập khẩu và phân phối từ các thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm, thiết bị lọc chất lượng và giá thành cạnh tranh sẽ đáp ứng nhu cầu mua và sử dụng hiết bị lọc của tất cả khách hàng.

Song song với việc nhập khẩu thiết bị lọc, Công ty ĐÔNG SƠN còn chủ động đưa vào sản xuất các mặt hàng hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay. Đó là bình lọc inox lưu lượng cao, bình lọc vi sinh inox 304/ 316; túi lọc PE, PP, NMO (túi lọc vải nylon); Lõi lọc sợi quấn từ 10", 20", 30", 40".

Với uy tín và năng lực của công ty Đông Sơn, chúng tôi tin chắc rằng; khi quí vị liên hệ và hợp tác với Đông SƠn. Quý vị sẽ hài lòng chất lượng sản phẩm và phong cách làm việc nhiệt tình chu đáo từ tư vấn đến chăm sóc khách hàng.

Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Đông Sơn rất hân hạnh được phục vụ quí khách hàng. Để Người Việt Nam có được những sản phẩm tốt hơn - sạch hơn - môi trường xanh hơn.