Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ cấp dây KRD500

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho máy cuộn lò xo máy tính, và nó cũng thích hợp cho các máy cuộn lò xo khác. Máy áp dụng thiết kế đặt trên sàn với trọng tâm thấp và khả năng chịu tải lớn. Trong quá trình làm việc, tốc độ cấp dây sẽ được tự động điều chỉnh để giữ đồng bộ tốc độ cấp dây của máy cuộn lò xo và khung cấp dây. Khi dây bị tắc trên khay nguyên liệu, tín hiệu báo động sẽ được phát ra và máy sẽ tự động dừng. Sản phẩm vận hành đơn giản và dễ sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

Technology Project Technical Parameters

Technology Project

Technical Parameters
Loadable weight (Kg) 500

Motor power (Kg)

2.2
Maximum rotation speed (R/PM) 36

Weight (Kg)

770
Diameter of material tray (mm) 1900

power supply

200V.AC.50Hz

Shaoxing Kaide Machine Tool Co., Ltd

Công ty TNHH Máy công cụ Shaoxing Kaild tọa lạc tại Khu công nghiệp San Giang, thành phố Shengzhou, tỉnh Chiết Giang, quê hương của Yue Opera. Nó nằm gần trung tâm trung chuyển của đường cao tốc Shangsan và đường cao tốc Yongjin, cách Kim Hoa, Ninh Ba và Thiệu Hưng một giờ lái xe, và hai giờ lái xe từ Thượng Hải, Hàng Châu và Thái Châu. Giao thông đi lại thuận tiện.

Công ty TNHH Máy công cụ Shaoxing Kaild chuyên nghiên cứu khoa học và sản xuất máy lò xo CNC cao cấp, máy mài lò xo CNC và các máy lò xo CNC cao cấp khác và thiết bị hỗ trợ, máy tiện tự động và bán tự động đa dụng cụ thủy lực và thiết bị CNC khác.

Công ty đã thiết lập một hệ thống đảm bảo chất lượng bao gồm toàn bộ quá trình mua sắm, sản xuất, kiểm tra, bán hàng và dịch vụ sau bán hàng. Nó có công nghệ sản xuất tuyệt vời, các phương pháp thử nghiệm hoàn hảo, dựa trên sự đổi mới công nghệ và có một trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Mạng lưới kinh doanh máy CNC lò xo và các loại máy tiện CNC do công ty sản xuất trải dài khắp các tỉnh thành trong nước, được người dùng tin tưởng và khen ngợi về chất lượng tuyệt vời.

Nhìn về tương lai, tiên phong và đổi mới, và làm việc cùng nhau vì đôi bên cùng có lợi. Giới thiệu nhân tài, tối ưu hóa quản lý và chia nhỏ thị trường, công ty đang làm việc với bạn với thái độ tích cực, hoàn toàn mới và dịch vụ tốt hơn!