Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ cấp phôi tự động - Feeder

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bộ cấp phôi tự động - Feeder

Tự động hóa đang là xu thế của tương lại, tự động hóa giúp giảm chi phí nhân công, tăng độ chính xác và thể hiện sự liền mạch trong dây chuyền sản xuất. Bộ cấp phôi tự động hay còn gọi là part feeder là một thành phần không thể thiếu trong dây chuyền tự động hóa.

Part Feeder chính là một phần quan trọng của dây chuyền sản xuất hay lắp ráp.

Thông thường Part Feeder sẽ là phần đầu tiên của dây chuyền. Đầu ra của Part Feeder sẽ là đầu vào của dây chuyền tiếp theo, có thể là máy lắp ráp, kiểm tra hay tạo thuận lợi cho robot gắp lắp ráp. Nếu các linh kiện hay sản phẩm không có trật tự nhất định thì phần tiếp theo của dây chuyền hoặc dây chuyền kế tiếp sẽ nhận linh kiện với nhiều chiều khác nhau. Chính vì vậy Feeder phải lọc linh kiện với tính chính xác cao, đưa linh kiện theo đúng 1 hướng duy nhất ra đầu ra để công đoạn kế tiếp nhận được đúng linh kiện theo yêu cầu và tiến hành các bước sản xuất/ lắp ráp tiếp theo.

IKYO là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo hệ thống cấp phôi tự động. Với đối tác là các đơn vị chế tạo máy và các nhà máy lắp ráp lịnh kiện điện tử, chúng tôi luôn được đánh giá cao và nhận được kết quả đánh giá " Rất hài lòng" về cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ bảo trì, sửa chữa đi kèm.

IKYO nhận chế tạo hệ thống cấp phôi cho tất cả các loại linh kiện theo yêu cầu của khách hàng. Quý vị chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm kèm yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích và đưa ra báo giá hợp lý nhất, không qua bất kì đơn vị sản xuất trung gian nào.

Công ty TNHH kỹ thuật IKYO Việt Nam

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Công ty đã quan tâm và tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi là chuyên cung cấp hệ thống máy cấp linh kiện tự động trong các ngành: Chế tạo máy, Dược phẩm, Thực phẩm , Bánh kẹo, nước giải khát, mỹ phẩm, sản xuất linh kiện điện tử… cung cấp từ máy bán tự động , những máy đơn lẻ đến những hệ thống dây chuyền khép kín.

Trên 5 năm xây dựng và trưởng thành,  IKYO đã nhận được sự quan tâm tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên làm đầu, những yêu cầu kỹ thuật ,công nghệ hay về mẫu mã thiết kế máy…chúng tôi đều thực hiện một cách tỉ mỉ và chính xác.

Phương châm thực hiện của chúng tôi: 

1. Các sản phẩm cung cấp luôn nâng cao tính thẩm mỹ, công nghệ luôn đổi mới.

2. Chất lượng hàng đầu, hậu mãi dài lâu, giá cả cạnh tranh.

3. Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, linh kiện thay thế nhanh, giá cả hợp lý.

IKYO VIỆT NAM đang ngày càng lớn mạnh, đội ngũ nhân viên từ bộ phận kinh doanh đến bộ phận kỹ thuật được đào tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi cam kết rằng  IKYO luôn là “Thương hiệu đáng tin cậy” của Quý Công ty.