Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ cất đạm với bộ đưa mẫu tự động KjelROC Autosampler

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

KjelROC Autosampler – thiết bị tiên tiến phân tích protein và nitơ theo phương pháp Kjeldahl của nhà cung cấp OPSIS LiquidLINE. Với phương pháp dự đoán chuẩn độ được cấp bằng sáng chế đã đem đến nhiều lợi ích cho người dùng ở các phòng thí nghiệm.

Bộ cất đạm phương pháp Kjeldahl với bộ đưa mẫu tự động - KjelROC Autosampler - có khả năng phân tích 25 mẫu khác nhau một cách tự động. Nguyên tắc hoạt động đơn giản, chỉ cần đưa khay ống chứa mẫu vào và sau đó bộ sẽ hoạt động tự động, người vận hành chỉ cần chờ quay lại để lấy kết quả.

KjelROC Autosampler là thiết bị phân tích đạm phương pháp Kjeldahl có khả năng chưng cất hơi nước, chuẩn độ và tự động thay đổi các mẫu.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT

1. Bộ cất đạm phương pháp Kjeldahl với bộ đưa mẫu tự động- KjelROC Autosampler tự động đưa mẫu, tiết kiệm chi phí và cải thiện chất lượng:

Có khả năng gửi/nhận khối lượng mẫu và kết quả qua những thiết bị khác nhau, giảm đáng kể chi phí tích hợp và IT.

Dữ liệu có thể làm việc với LIMS và các hệ thống khác

Trên cùng máy tính có thể nhập dữ liệu tại điểm cân bằng và chuyển dữ liệu đến Bộ cất đạm phương pháp Kjeldahl với bộ đưa mẫu tự động KjelROC Autosampler giúp tăng hiệu suất cho phòng thí nghiệm.

Autosampler giúp giảm thời gian vận hành cho thiết bị

2. Cải thiện kết quả phân tích

Phương pháp dự doán chuẩn độ của OPSIS LiquidLINE giúp giảm độ lệch chuẩn tương đối (RSD) và tăng tính linh hoạt với các chỉ thị khác nhau. Việc này giúp tăng tính hữu dụng cho thiết bị.

Sử dụng buret lớn, có thể đổ đầy lại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi thay đổi giữa mẫu có hàm lượng protein thấp và cao.

Thông số kỹ thuật của bộ đưa mẫu tự động cho bộ phân tích đạm KjelROC

Model: KB-625-B KjelROC AutosAmpler

Chỉ số phân tích

Thiết bị phân tích KD-310-B Chuẩn độ so màu, hệ thống dựa trên chỉ thị 3 màu RGB thường được dùng cho dải rộng các chỉ thị. Hệ thống dự đoán chuẩn độ độc đáo tự động điều chỉnh tốc độ chuẩn độ dựa trên khoảng cách thực tế tới điểm kết thúc. Ống PTFE được sử dụng trong suốt quá trình để loại bỏ sự hình thành bọt khí giữa burette và bình chuẩn độ.
Thang đo nếu không nạp đầy lại buret 0,1 – 225 mg N
Recovery > 99.5% (1-200 mg N)

Thể tích buret

Burette 50 ml (tự động làm đầy trong quá trình phân tích)

Độ chính xác xả 1.95 µl/step

Độ đúng/độ chính xác %rsd

0.75% cho hàm lượng N: 1 – 225 mg
Tốc độ chưng cất 40 mL/phút ở 230V
Thời gian chưng cất 3.5 – 4 phút (10 mgN), 5-5.5 phút (225 mgN)

Thông số kỹ thuật máy phân tích

Nhiệt độ vận hành 5˚C – 40˚C, độ ẩm tối đa 80 %
Nguồn điện 190 – 240 VAC, 50 – 60 Hz, 10A, tối đa 2200 W
Nước tiêu hao Nước giải nhiệt 1,75 L/phút ở 20° C, bộ tạo hơi nước khoảng 200 ml/ lần phân tích
Kích thước (WxHxD) và khối lượng 430 x 700 x 330 mm, 30 kg
Màn hình hiển thị Màn hình màu cảm ứng 7” 800 x 480
An toàn Cảm biến an toàn (Tube in Place-, Protection- and Service door), cảm biến ở bộ phận tạo hơi nước, đo nước làm mát, khay nhỏ giọt, đầu dò mức nước trong bồn
Điều tiết hơi nước điện tử 10 – 100%
Đầu chưng cất Dễ dàng thay đổi Splash head với ống kết nối làm bằng thủy tinh giúp giảm các ảnh hưởng trộn pha.
Mật khẩu bảo vệ Ba cấp độ với danh mục quản lý riêng
Cảnh báo mức hóa chất 4 x RJ-11 (Các mức bồn bên ngoài), 1 x RJ-11 (bồn chuẩn độ), đầu dò OPSIS LiquidLINE mức dò linh hoạt (phụ kiện tùy chọn)
Giao tiếp dữ liệu Mạng LAN hoặc kết nối wifi
Chưng cất tự động và chuẩn độ Chương trình kiểm soát tự động nước làm mát, nước pha loãng, NaOH và dung dịch hấp thụ cũng như tự động đổ ống và bình chuẩn độ.
Chương trình điều khiển tự động nước làm mát, lựa chọn thời gian trễ và làm sạch.
Chương trình Kjeldahl, chưng cất trực tiếp, tự động làm sạch, phương pháp nền tự động. Năm nút chương trình do người dùng định cấu hình có thể truy cập trực tiếp từ menu chính (kết hợp không giới hạn).

Thông số kỹ thuật bộ đưa mẫu

Kích thước (WxHxD) và khối lượng 930 x 910 x 730 mm, 85 kg (không gồm Bộ chuẩn độ phân tích đạm KjelROC Analyzer)
Điện năng tiêu hao Sử dụng nguồn từ Bộ phân tích đạm KjelROC Analyzer
An toàn Cảm biến cửa, cảm biến ống trong chỗ đặt, tất cả bộ phận di chuyển và ống bên trong máy đưa mẫu không có rủi ro cho người dùng tiếp xúc. Dễ dàng làm sạch bên trong với khay nhỏ giọt có thể tháo rời.
Công suất 20 ống mẫu trong giá đỡ, thêm 5 ống tăng cường (E1 – E5) cho mẫu trắng, mẫu nhanh.

Công ty TNHH Beta Technology

NHÀ CUNG CẤP BETA ĐANG PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN

DẦU KHÍ

NORMALAB - PHÁP

NORMALAB
     NORMALAB là công ty chuyên về các sản phẩm phân tích dầu khí của Pháp được thành lập năm 1963. Công ty có thế mạnh trong việc nghiên cứu và phát triển các thiết bị phân tích xăng dầu, khí đốt...như máy chưng cất xăng tự động, thiết bị đo độ nhớt, máy đo điểm đông đặc, máy xác định điểm chớp cháy cốc kín, cốc hở, TAG,...
     BETA đang là đại diện độc quyền thiết bị của NORMALAB tại Việt Nam cho toàn bộ máy móc thiết bị, vật tư tiêu hao, dụng cụ thủy tinh của hãng. Một số thiết bị nổi bật như: máy chưng cất xăng dầu tự động NDI450, máy xác định độ tạo bọt FOAM, máy xác định điểm chớp cháy cốc kín, cốc hở, TAG, ABEL,...

 

AD SYSTEMS - PHÁP

AD SYSTEMS
   Với kinh nghiệm hơn 75 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị ngành công nghiệp dầu khí, AD SYSTEMS chuyên cung cấp các thiết bị như: máy đo áp suất hơi bão hòa tự động, đầu đọc heater tube cho máy đo oxy hóa nhiệt nhiên liệu Jet A1, máy đo điểm khói tự động trong nhiên nhiệu JET A1,...
BETA tự hào là nhà phân phối độc quyền tất cả các sản phẩm của AD SYSTEMS tại thị trường Việt Nam.

 

ROFA (ÁO, PHÁP, ĐỨC)

ROFA Wien
   BETA phân phối độc quyền các sản phẩm về ngành hóa dầu như máy đo độ ổn định oxy hóa (ROFA ÁO); hệ thống xác định điểm sôi thực TBP và chưng cất chân không POTSTILL (ROFA ĐỨC); thiết bị xác định độ ổn định nhiên liệu, máy trộn mẫu tự động cho máy Octan, bộ trộn mẫu Blender có buret và các chất chuẩn dùng trong phòng thí nghiệm hóa dầu CRM (ROFA PHÁP)...

DA VINCI LABORATORY SOLUTIONS – HÀ LAN


da vinci laboratory solutions
   DA VINCI LABORATORY SOLUTIONS (DVLS) là hãng cung cấp hệ thống sắc ký khí chuyên dụng hàng đầu trên thế giới chuyên ngành dầu khí, từ sắc ký chưng cất mô phỏng SIMDIS đến phân tích sản phẩm DHA, GC chuyên phân tích khí như RGA, NGA, …Các hệ thống thiết bị sắc ký khí của nhà cung cấp Da Vinci được BETA độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam.

 

F-DGSi – PHÁP
F-DGSI    Thành lập từ năm 2006 tại Pháp, F-DGSi là một trong những nhà cung cấp và phân phối tiên phong về máy sinh khí. F-DGSi cung cấp các máy tạo khí (Hiđro, Zero Air, Nitơ) và các phụ kiện đáp ứng nhu cầu của tất cả các máy phân tích trong phòng thí nghiệm, bao gồm sắc ký khí (GC / GCMS) và sắc ký khối phổ sắc ký lỏng (LC-MS), với nhiều tính năng độc quyền.

 

STANCO - USA
STANCO phụ kiện máy CFR Engines    BETA cung cấp độc quyền các sản phẩm của STANCO - một trong những nhà cung cấp hàng đầu các phụ kiện cho máy CFR Engines.

VẬT LIỆU

SCITEQ - ĐAN MẠCH

SCITEQ thí nghiệm vật liệu    Với hơn 50 năm kinh nghiệm, SCITEQ là một trong những nhà cung cấp tiên phong và uy tín về lĩnh vực kểm tra chất lượng và đo lường vật liệu ngành nhựa, ống nhựa như máy đo độ bền Charpy và Izod, thiết bị đo áp suất thủy tĩnh ống nhựa, tủ sấy dùng trong phòng thí nghiệm...
   Những thiết bị của SCITEQ là một trong những sản phẩm được BETA cung cấp cho rất nhiều đơn vị sản xuất ống nhựa cũng như PTN hàng tiêu dùng tại Việt Nam.

 

DEATAK – USA
DEATAK thí nghiệm ngành vật liệu    DEATAK là hãng sản xuất thiết bị thử nghiệm CHÁY và KHÁNG CHÁY của vật liệu. Hãng đã cung cấp thiết bị chuyên ngành thử nghiệm cháy và kháng cháy trên toàn thế giới với đội ngũ kỹ sư cũng như hệ thống bán hàng rộng khắp trên toàn cầu.
   BETA là nhà phân phối các sản phẩm của hãng DEATAK: Thiết bị đo nhiệt lượng dạng Cone (Cone Calorimeter), máy đo điểm khói, máy kiểm tra độ bền cháy góc 45o, máy kiểm tra tính chất cháy theo chiều dọc/ ngang...

BÒ SỮA

DINAMICA GENERALE – ITALIA
Dinamica Generale    DINAMICA GENERALE tự hào là nhà sản xuất hàng đầu về hệ thống định lượng, cảm biến điện tử và dẫn đầu toàn cầu về công nghệ NIR sử dụng trong trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa.
   BETA cung cấp các sản phẩm của DINAMICA GENERALE như thiết bị đo nhanh chất lượng thức ăn cho bò, thiết bị kiểm soát trọng lượng thức ăn, ...v/v

 

TRIOLIET – HÀ LAN
Trioliet thiết bị máy móc cho ăn feeding trong chăn nuôi    BETA cung cấp các thiết bị của TRIOLIET - nhà cung cấp công nghệ feeding cao cấp cho các trang trại bò sữa và máy cho chăn nuôi chuyên nghiệp như các loại máy trộn (Mixers) lưu động, máy trộn cố định, máy rải thức ăn tự động, trộn tự hành hoàn chỉnh,…v/v

NGŨ CỐC

DICKEY-JOHN – USA
dickey john đo lường thực phẩm    DICKEY-JOHN được biết đến bởi hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối các máy kiểm tra độ ẩm, cảm biến hàng đầu và một loạt các hệ thống khác được sử dụng trong nông nghiệp, công trình công cộng và thị trường phân tích. Và BETA tự hào là nhà phân phối độc quyền và duy nhất các sản phẩm xác định độ ẩm ngũ cốc, nông sản, thực phẩm của DICKEY-JOHN tại Việt Nam.