Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ chuyển đổi mức quang học SD Series

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bộ chuyển đổi mức quang học SD Series sử dụng nguyên lý phản xạ ánh sáng trong lăng kính để cảm nhận sự vắng mặt hoặc sự hiện diện của chất lỏng tại điểm lắp đặt cảm biến trong bể, đường ống hoặc loại thùng chứa khác.

Ứng dụng của bộ chuyển đổi mức quang học SD Series:

Máy bảo vệ mức chất lỏng

Phát hiện mức cao và thấp trong các hệ thống làm lạnh điều hòa không khí

Duy trì mức hồ chứa trong hệ thống thủy lực

Hệ thống ô tô

NGÀNH CÔNG NGHIỆP

HVAC

Dược phẩm

Quy trình công nghiệp

Ô tô

Khác.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Song Thành Công

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Song Thành Công được thành lập để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các phụ tùng, thiết bị và dịch vụ kỹ thuật tự động hóa công nghiệp. Với các kỹ sư và kỹ thuật viên có trình độ và được đào tạo kỹ lưỡng, chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm tự động hóa tại Việt Nam.

Với sự hợp tác chặt chẽ của chúng tôi với các thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới, chúng tôi cam kết và đảm bảo cung cấp nguồn gốc và các sản phẩm chất lượng cao.

Ngoài ra, vận chuyển hàng hóa hàng không hàng không và vận chuyển hàng tháng bằng đường biển từ Nhật Bản và châu Âu cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hơn và tốt hơn và tiết kiệm chi phí giao hàng của bạn.