Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ công cụ sáng tạo ROBOT- HUNA SCIENCE CLASS 1

Giá 2,590,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Huna Robot là dòng sản phẩm của Viện khoa học chế tạo ROBOT của Hàn Quốc – SRC. Sản phẩm Huna mang tính sáng tạo cao, nhằm phát huy khả năng tư duy sáng tạo, suy nghĩ logic và khả năng quan sát của trẻ không đơn giản chỉ là trò chơi thông minh mà còn được sử dụng làm công cụ giảng dạy khoa học nói chung và khoa học robot nói riêng trên 2000 trường tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc,Úc, Nga và các quốc gia khác.

Tại Việt Nam, Huna Robo đã được đưa vào giảng dạy tại một loạt trường quốc tế, tư thục và công lập như: Vinshool, Singapo International Shool, Thực Nghiệm, BinGates, Mari Curie, Nam Thành Công, Trung Tự, Kim Liên...

CHỨC NĂNG:

Tránh vật cản

- Bám đuổi con mồi hay vật chắn.

Di chuyển theo đường line(Linetracker).

- Di chuyển tự do trong khu vự nhất định.

- Dễ dàng nâng cấp:

+ Nâng cấp lên Science Class 2: Bộ nâng cấp Science Class 2 sáng tạo gấp bội với bo mạch lập trình cùng cảm biến chạm và Servo Motor.

+ Nâng cấp lên Science Class 3: Bộ nâng cấp Science Class 3 chế tạo robot đa chức năng với cảm biến âm thanh.

LỢI ÍCH ĐEM LẠI:

- Kích thích bé phát triển tư duy và sáng tạo, khơi dậy tính say mê tìm tòi của bé thông qua các mảnh ghép, các mô hình lắp ghép.

- Những mô hình lắp ráp trong bộ lắp ghép Robot thông minh Huna Science Class 1 lớn, nhiều chi tiết, nhiều bước lắp…giúp các em phát triển kỹ năng quan sát, lắp ghép.

- Tạo môi trường cho các con giao lưu học hỏi thi đấu với nhau hay với các bạn quốc tế thông qua các cuộc thi robot quốc tế sử dụng bộ lắp ghép Robot thông minh Huna Science Class 1. Các mô hình lắp ghép sử dụng điều khiển hồng ngoại có 8 kênh điều khiển riêng biệt có thể hỗ trợ tối đa lên đến 8 game thủ trên cùng 1 sân đấu tạo nên những trận thi đấu vô cùng hấp dẫn và sôi động.

- Bằng việc lắp ghép Robot, các bé sẽ tiếp nhận được những khái niệm và hiểu biết về khoa học một cách tự nhiên trực quan. Bộ lắp ghép Robot thông minh Huna Science Class 1 bao gồm: -Hơn 200 chi tiết - Bộ nhận tín hiệu hồng ngoại (x1), Cảm biến hồng ngoại (x3), Điều khiển hồng ngoại đa kênh(x1)

- Các bánh xe, bánh răng… với các kích cỡ khác nhau.

- Mainboard đã được lập trình sẵn với nhiều chế độ.

- Sách hướng dẫn lắp ráp các mô hình trực quan chi tiết từ đơn giản đến phức tạp, song song là các kiến thức liên quan đến khoa học ứng dụng vào mô hình để các bé có thể tìm hiểu thêm.

- Sản phẩm được làm bằng nhựa ABS an toàn khi sử dụng - bền - đẹp đạt tiêu chuẩn châu Âu.

- Sản phẩm phù hợp với lứa tuổi từ 8 - 13 tuổi.

Genius Education Academy