Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ điều khiển máy CNC plasma F2100B

Giá 5,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bộ điều khiển máy CNC plasma F2100B - hàng chính hãng

Ngôn ngữ: Tiếng Anh và các ngôn ngữ khác tùy chỉnh

Điều khiển được 2 trục và có thể tùy chỉnh lên 3 trục

Tập tin lưu trữ: ổ đĩa lưu trữ điện tử lên đến 512M

Độ chính xác điều khiển: ± 0.001mm

Phối hợp khoảng: ± 99999.99mm

Tần số tối đa xung: 250KHz, tốc độ hoạt động tối đa: 25 m / phút

Lớp phân giải thời gian: 10ms

Hệ thống cấp điện: DC + 24V đầu vào điện DC

Hệ thống môi trường làm việc: Nhiệt độ 0 ℃ đến + 55 ℃, độ ẩm tương đối 0-95% không ngưng tụ

Giao diện bên ngoài: USB

Cấu tạo được bảo vệ chống lại bức xạ điện từ, chống nhiễu, chống tĩnh điện

Hộp điều khiển tay có thể điều khiển từ xa không dây hoặc có dây

Hướng dẫn sử dụng bộ điều khiển máy plasma F2100B

【F1】-【F8】: Function key in different interface

【S↑/PgUP】: page-up key of code interface or Torch up in other interface

【S↓/PgDn】: page-down key of code interface or Torch down in other interface

【F+/HOME】: Accelerate or skip to the head of code line

【F-/END】: Decelerate or skip to the tail of code line

【1】-【9】: during the cutting process, change the cutting speed to ratio of the speed limit you have set, for example press 【1】, change the cutting speed to 10% of the speed limit you have set, press 【2】, change the cutting speed to 20% of the speed limit you have set

Công ty TNHH hệ thống tự động MTA

Công ty TNHH Hệ thống tự động MTA được thành lập năm 2010 bởi các kỹ sư cơ điện tử giàu kinh nghiệm tiền thân là Đội ngũ nghiên cứu về Robot và Tự động hóa (Robotic Team of Coltech) của Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Người sáng lập là Ông Chử Đức Mộc, hiện là giám đốc công ty.  Hiện nay MTA  có 3 xưởng sản xuất- văn phòng đặt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích mặt bằng lớn và đội ngũ nhân viên đông đảo.

Hoạt động kinh doanh chính của MTA là sản xuất- lắp ráp- phân phối MÁY CẮT PLASMA CNC, máy chấn tôn, máy đột dập, cung cấp linh kiện, phụ tùng lắp ráp máy CNC. Sản xuất, lắp ráp và phân phối  máy cắt plasma CNC các dòng: MTA PRO,  MTA KINGCUT,  MTA FINECUT … Cung cấp toàn bộ linh kiện kết cấu thành một sản phẩm máy CNC hoàn thiện. Hệ thống các văn phòng đại diện trải dài toàn quốc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,tận tình.

Hiện nay, MTA là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp đầy đủ các dòng máy cắt plasma CNC: PRO, KINGCUT, FINECUT chất lượng cao với mức giá cạnh tranh, chiếm thị phần lớn trên thị trường, đem lại cho ngành cơ khí Việt Nam những sản phẩm đa dạng. Năm 2017, sản phẩm MÁY CẮT PLASMA của MTA vinh dự được Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chứng nhận thuộc TOP 100 thương hiệu sản phẩm nổi tiếng chất lượng quốc gia.

Là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối máy cắt plasma tại Việt Nam, mục tiêu của MTA là giữ vững vị trí này đồng thời mở rộng thị trường trong khu vực ASEAN, tăng cường hợp tác quốc tế nhằm lựa chọn công nghệ phù hợp,  gia tăng thị phần thị trường nội địa, tham gia chuối giá trị toàn cầu, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm vươn ra khu vực và thế giới.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, MTA còn xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, lấy con người, tinh hoa trí tuệ là trung tâm,  định hình được bản sắc văn hóa riêng của MTA với triết lý kinh doanh lấy “ TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – TINH” làm gốc. Đây chính là giá trị cốt lõi của MTA, là tài sản vô hình để công ty MTA luôn phát triển và mang lại giá trị thực sự cho khách hàng.

Với quan điểm thể hiện trách nhiệm với xã hội, MTA đã tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng để chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn của người nghèo, người bệnh. Đó cũng như một lời cam kết luôn đem lại những giá trị thực sự cho khách hàng, luôn đồng hành cùng đối tác, khách hàng để tạo ra những sản phẩm xuất sắc, luôn sáng tạo từng ngày để tiến bộ và phát triển.