Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ điều khiển từ xa bằng sim điện thoại RTU-5024 GSM, 3G

Giá 560,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bộ điều khiển thiết bị từ xa bằng sim điện thoại RTU5024:

Là một bộ điều khiển từ xa được ủy quyền đến 200 số thuê bao có thể dùng để điều khiển mở cổng tại thời gian quy định!

Bộ điều khiển từ xa bằng sim điện thoại này có thể dùng để điều khiển cổng nhà, rào cản, cửa chớp, cửa nhà để xe và các cửa tự động khác:

Có thể dùng để mở cửa nhà hoặc cửa nhà để xe với cuộc gọi MIỄN PHÍ từ điện thoại di động của bạn!

Bật / tắt các loại máy, động cơ điện từ xa với cuộc gọi MIỄN PHÍ từ điện thoại di động của bạn!

Giám sát từ xa tình trạng đóng/mở cửa cổng, rào cản, cửa chớp, cửa nhà để xe

Chi tiết bộ điều khiển từ xa bằng sim điện thoại RTU5024

Bộ điều khiển GSM RTU 5024 là một thiết bị điều khiển qua sóng điện thoại GSM, nó là một thiết bị hoạt động rất đơn giản có thể được sử dụng để truy cập vào cửa, điều khiển cổng, chuyển mạch thiết bị từ xa, hệ thống đỗ xe. Trên thực tế bạn có thể sử dụng công tắc đóng mở cổng với bộ điều khiển RTU5024 bằng sóng điện thoại GSM ở những nơi cần bật / tắt hệ thống, máy móc, thiết bị của bạn từ xa bằng cuộc gọi MIỄN PHÍ từ điện thoại di động của bạn mà không cần tới tận nơi để bật tắt chúng dù có đang đứng ở xa hay đang đi công tác.

Chỉ cần gọi tới số được lắp trên bộ điều khiển từ xa RTU 5024 vào thời gian đã được cài đặt thì Barrier hay cửa ra vào sẽ được mở ra, hoặc máy tính sẽ được bật hoặc tắt bằng RTU5024. Không có mất chi phí cho cuộc gọi, các số không được RTU 5024 giám sát sẽ không thể thực hiện thao tác bật tắt các thiết bị của bạn.

Bộ điều khiển từ xa bằng sim điện thoại RTU5024

Hơn nữa, Các số điện thoại được cài đặt ủy quyền tại thời gian quy định có thể vận hành bộ điều khiển từ xa RTU 5024, sau khi hết thời gian nó sẽ tự động thay đổi sang trạng thái không cho phép điều khiển.

RTU5024 hỗ trợ sóng GPRS, rất thích hợp cho việc giám sát từ xa các tủ ngoài trời của các trạm viễn thông, cột đèn giao thông, các trạm điện lực và các tủ điều khiển các thiết bị.

Lợi ích khi sử dụng bộ điều khiển RTU5024

Bộ điều khiển từ xa bằng sim điện thoại RTU 5024 có thể được ủy quyền người điều khiển để mở các tủ hoặc các trạm trong thời gian quy định.

Tiết kiệm thời gian để tìm chìa khóa cho các ổ khóa và tiết kiệm chi phí để sửa chữa hoặc thay thế ổ khóa khi mất chìa khóa

RTU5024 có thể giám sát từ xa cửa đang được mở ra hoặc đang đóng, hoặc được mở bất bất thường.

Bộ điều khiển từ xa bằng sim điện thoại RTU5024 được dùng ở đâu?

– Nhà riêng: Dùng để mở / đóng cửa từ xa các loại cửa trượt, cửa ra vào, cửa chớp, cửa nhà để xe, ổ khóa bằng một cuộc gọi miễn phí!

– Khu dân cư: Cửa, cửa ra vào, nhà để xe kiểm soát truy cập, quạt điện tử, lò vi sóng, điều hòa không khí.

– Công nghiệp: Thiết bị chuyển mạch từ xa, ví dụ: đèn đường, năng lượng mặt trời, động cơ, biến tần, PLC, máy bơm, quạt,…vv

– Nông nghiệp: Máy bơm điều khiển từ xa,… vv

– Kinh doanh: Có thể tích hợp được với các thiết bị điều khiển khác như hộp điện tử điều khiển từ xa, biển báo sáng, đèn LED,…vv

Đặc tính của bộ điều khiển từ xa bằng sim điện thoại RTU 5024:

Quad-band GSM, có thể hoạt động trong các mạng GSM toàn cầu, 3G tùy chọn hoặc 4G;

Không cước cuộc gọi. Khi thực hiện cuộc gọi từ số điện thoại được ủy quyền tới bộ điều khiển RTU 5024, RTU 5024 sẽ từ chối cuộc gọi từ số được ủy quyền sau đó thực hiện hành động ON sau khoảng thời gian cài đặt nó sẽ tự động OFF.

Nhiều ứng dụng. (cửa, bollards, rào cản, cửa nhà để xe, cửa chớp và cửa ra vào hoặc máy móc);

Bảo mật – Sử dụng ID người gọi để nhận dạng, người gọi không rõ sẽ bị bỏ qua;

Có thể hoạt động ở bất cứ đâu, không giới hạn về khoảng cách;

Thêm hoặc xóa người dùng bằng lệnh SMS Text;

Không cần phải cung cấp một điều khiển từ xa hoặc các phím cho người dùng khác nhau;

Lên đến 200 số điện thoại được ủy quyền có thể được cấu hình tại thời gian quy định;

Một đầu ra có tốc độ chuyển tiếp 240VAC/3A để kết nối chuyển mạch cửa hoặc máy;

Các hành động sẽ được giám sát và sẽ trả về một xác nhận tin nhắn SMS cho chủ sở hữu hoặc cuộc gọi được ủy quyền số, chức năng này có thể được sửa bởi người sử dụng;

Thời gian đóng mở hoặc mở là lập trình được;

Dựa trên mạng GSM, áp dụng cho nhiều ứng dụng.

Có APP điện thoại thông minh để cấu hình.

Chi tiết ứng dụng, cách sử dụng, cấu hình và thông số kỹ thuật của bộ điều khiển từ xa bằng sim RTU5024:

Tiện ích khi sử dụng bộ điều khiển từ xa bằng sim điện thoại RTU5024

Bộ điều khiển từ xa bằng sim điện thoại RTU5024 hạn chế thời gian truy cập và truy cập của những điện thoại được cài đặt

Bộ điều khiển RTU5024 báo cho bạn qua tin nhắn khi có người khác tắt/mở thiết bị.

Bộ điều khiển RTU5024 sử dụng sim để kết nối và thực hiện lệnh

Bộ điều khiển từ xa bằng sim điện thoại RTU5024 có cấu hình đơn giản, sử dụng dễ dàng.

Đặc điểm kỹ thuật của bộ điều khiển RTU 5024:

Mục Thông số
Nguồn điện DC Bộ nguồn tiêu chuẩn: DC12V/1A
Điện năng tiêu thụ 12V 50mA / Trung bình 25mA
Dải tần số 850/900/1800/1900MHz  hoặc  3G WCDMA hoặc 4G LTE
SIM Card Hỗ trợ thẻ SIM 3V
Antenna Sử dụng awngten SMA 50 Ω
Phạm vi nhiệt độ -20-+60 °C
Độ ẩm Độ ẩm tương đối 90% (không ngưng tụ)
Delay max 3A/240VAC
Kích thước bên ngoài 102*76*27mm
Khối lượng 180 g

Hộp bao gồm:

RTU 5024

Ăng ten GSM

Sách hướng dẫn và CD

Kích thước: 17×9,5x4cm

Khối lượng: 0,3Kg

Công ty TNHH Thành Công Việt Nam

Công ty TNHH Thành Công Việt Nam là đơn vị cung cấp còi hú báo động, còi báo xả lũ, còi báo cháy, hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói về hệ thống báo động bao gồm từ việc tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt. Cùng với đó là việc kiểm tra, bảo dưỡng và việc bảo trì hệ thống đảm bảo uy tín chất lượng, tạo lòng tin tuyệt đối tới quý khách hàng.

Lựa chọn các loại còi báo động như thế nào?

Với mục tiêu đảm bảo an ninh cho sân bay, quân đội, các khu công nghiệp, nhà xưởng, khách sạn, bệnh viện, trường học…. cảnh báo khi xảy ra thiên tai: động đất, sóng thần, lũ lụt. Thành Công Việt Nam đã không ngừng đổi mới, tiếp thu và cải tiến sản phẩm phù hợp với những hệ thống cảnh báo mới nhất trên thế giới, áp dụng một cách linh hoạt vào thị trường Việt Nam. Nhằm đem đến cho người dùng những sản phẩm Còi hú báo động chất lượng, hiện đại đáp ứng được nhu cầu thực tiễn hiện nay, đảm bảo an ninh cho người dân bằng một hệ thống cảnh báo cỡ lớn hiệu quả.

Phân chia các nhóm sản phẩm:

Thành Công Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng nhóm những sản phẩm Còi hú báo động thông dụng nhất được khách hàng lựa chọn nhiều nhất:

Còi báo động công nghiệp

Nhóm sản phẩm còi báo động được dùng nhiều cho các khu công nghiệp dùng để báo sự cố dây chuyền sản xuất, báo cháy hỏa hoạn, báo tai nạn cần sơ tán: LK-JDW450, LK-JDW245B…

Còi báo xả lũ

Nhóm sản phẩm Còi hú báo động công suất lớn sử dụng nhiều trong các nhà máy thủy điện dùng để: Báo xả lũ, báo đập tràn, báo nguy hiểm cho người dân sống quanh hồ chứa nước đập thủy điện. Giúp sơ tán khẩn cấp nhằm đảm bảo tính mạng và tài sản, giảm tổn hại về kinh tế cho các hộ dân, thôn bản dưới hạ lưu: LK-SENTRY B, LK-STH21-2…

Còi hú báo chống trộm

Nhóm sản phẩm Còi hú báo động vừa và nhỏ cho quán bar và nhà dân dùng để hú còi ghép nhạc, báo chống trộm, báo cướp, báo cháy. Các mã sản phẩm tiêu biểu: LK-JDW105, LK-JDW188… Xem thêm: tại đây!

Còi báo chống mưa sét cho sân golf

Sản phẩm Còi hú báo thời tiết cho các sân golf dùng để báo động khi sắp có mưa giông, sấm sét di chuyển tới nơi an toàn trú ẩn, đảm bảo tính mạng cho người chơi trên sân golf: LK-JDW245PK, LK-JDL480… Xem thêm: tại đây!

Còi báo động chống cháy nổ

Nhóm Sản phẩm còi hú báo động cho khu khai thác khoáng sản, dùng để báo động mỗi khi nổ mìn, đảm bảo an toàn tính mạng cho công nhân và người dân xung quanh: LK-M2, LK-JDW400…

Còi tầm

Nhóm sản phẩm còi hú báo động cỡ lớn cho các thành phố, thị trấn dùng để báo động cho người dân sơ tán tới nơi an toàn khi có chiến tranh, thiên tai, hỏa hoạn, động đất, sóng thần: LK-2001, LK-STH10H…

Đệm khí cứu hộ cứu nạn

Nhóm sản phẩm đệm hơi cứu hộ cứu nạn khi có cháy ở các chung cư cao tầng, giúp cho người mắc kẹt có thể nhảy xuống đất an toàn… Xem thêm tại đây!

Máy thổi khí

Nhóm sản phẩm máy thổi khí động cơ xăng dùng để tăng áp cầu thang khi có cháy tại các tòa nhà cao tầng, giúp cho người có thể chạy từ trên tầng xuống mà không bị ngạt khói, giúp cho các nhân viên phòng cháy chữa cháy có thể tiếp cận để cứu hộ nhanh chóng, do tính cơ động không cần nguồn cấp điện, có thể mang vác di chuyển tới nơi cần cứu hộ… Xem thêm các sản phẩm: tại đây!

Tại sao nên chọn Thành Công Việt Nam làm đối tác tin cậy?

Chúng tôi luôn tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm trong công việc. Đó chính là tài sản quý giá nhất, là nhân tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của công ty.

4 yếu tố chính giúp Thành Công Việt Nam là đơn vị cung cấp hệ thống còi hú báo động số 1 trên thị trường:

1. Sản phẩm chất lượng

Tất cả các sản phẩm của Thành Công Việt Nam đều được nhập khẩu chính hãng Lion King – Thương hiệu uy tín trên toàn thế giới. Sản phẩm có chứng từ, tem nhãn để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.

2. Kinh nghiệm lâu năm

Với kinh nghiệm lâu năm thường xuyên làm với các đối tác lớn trên cả nước: Sông Đà, Quốc Cường Gia Lai… Chúng tôi cũng có kinh nghiệm xử lý các thông tin khách hàng đưa ra: bản vẽ, dự trù chi phí phát sinh trong quá trình lắp đặt. Lên kế hoạch cùng bạn ngay từ khâu thiết kế, tư vấn sản phẩm phù hợp và cách triển khai đảm bảo hiệu quả với dự án.

3. Bảo hành uy tín

Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và theo một quy trình chuẩn. Dù bạn mua hàng đã hết bảo hành vẫn được hỗ trợ một cách tốt nhất.

4. Luôn luôn sáng tạo

Luôn dẫn đầu trong việc cải tiến hệ thống thiết bị báo động cỡ lớn. Chúng tôi liên tục cập nhật những công nghệ mới, giúp khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất và có thêm nhiều lựa chọn độc đáo.

Giao hàng đúng hẹn – Lắp đặt nhanh chóng!

Thành Công VN vinh dự được là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị lớn:

Đối tác tiêu biểu của Thành Công Việt Nam

Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của chúng tôi. Công ty TNHH Thành Công Việt Nam sẽ không ngừng hoàn thiện phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.