Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ điều khiển van Actuator AS-25/30H; LK-BS60/F30H

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Actuator valve là gì?

Actuator valve hay còn có tên tiếng Việt là thiết bị truyền động hoặc là bộ truyền động. Là một thiết bị được dùng để có thể điều khiển một cơ cấu hoặc là một hệ thống. Hay có thể hiểu đơn giản hơn thì là loại động cơ dùng để di chuyển hệ thống nhờ vào năng lượng điện, thủy lực hoặc là khí nén. Sau đó thì nó sẽ biến nặng lượng thành động năng, rồi tác động lên hệ thống.

Bộ truyền động còn được hiểu là một loại van điều khiển tự động. Nó có thể dùng điện hoặc là khí nén với mục đích điều khiển khả năng đóng mở bằng tín hiệu. Thay cho việc dùng sức của con người như ngày trước.

Trong lĩnh vực van công nghiệp thì actuator được kết hợp với các loại van cơ như: van bướm, van bi, van cầu… Khi kết hợp lại thì nó sẽ tạo thành các loại van tuwjw động như: van bướm điều khiển điện, van bướm điều khiển khí nén,….

Và hiện nay thiết bị này thường được sử dụng trong nhiều nhà máy, khu công nghiệp. Được sử dụng nhiều trong những hệ thống và môi trường khác nhau.

Các dạng của actuator valve

Và actuator vavle có 2 dạng là: Electric actuator vavle và Pneumatic actuator valve. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu hai dòng van điều khiển được sử dụng phổ biến này nha.

Electric actuator vavle là gì?

Electric actuator vavle là bộ điều khiển điện, được sử dụng dưới dạng motor có bộ điều khiển bằng điện. Nguồn điện áp sử dụng là 24v, 240v, 380v… Khi mà cấp điện áp vào bộ điều khiển, motor sẽ được chuyển động và các bộ phận khác sẽ bắt đầu hoạt động và chuyển động.

Dạng này thì sử dụng bộ điều khiển điện để có thể đóng mở van tự động. Và nguồn điện sẽ được cung cấp mô –  men để có thể vận hành. Và loại này thì nó không gây ra tiếng ồn, không gây ô nhiễm môi trường; giúp tiết kiệm được năng lượng. Tuy nhiên, để cho van  có thể hoạt động được tốt thì ta cần phải cung cấp một nguồn điện đầy đủ.

Một số dòng van điều khiển bằng điện được sử dụng trong các hệ thống như: van bi điều khiển điện, van bướm điều khiển điện…

Pneumatic actuator valve là gì?

Pneumatic actuator valve là bộ điều khiển khí nén. Thiết bị dùng khí nén để tạo ra được chuyển động, điều khiển các thiết bị khác. Với bộ điều khiển này thì nó có dạng điều khiển là tuyến tính và on/off, giúp người dùng có thể lựa chọn theo mục đích sử dụng. Và trong kiểu on/off thì nó lại có 2 dạng chính: Single và Double. Cụ thể ta xem ở dưới đây:

· Bộ tác động đơn ( Single acting Pneumatic):

Khi ta bắt đầu cấp khí vào cho bộ tác động thì điều khiển sẽ khiến cho van mở. Sau khi kết thúc quá trình cấp khí lò xò sẽ tự kéo thanh trượt trở về trạng thái ban đầu là thường đóng hoặc thường mở. Và khi mà quá trình hoạt động đột ngột bị ngưng cấp khí thì van sẽ trở về trạng thái bình thường và đóng van.

· Bộ tác động kép ( Double acting Pneumatic):

Với kiểu điều khiển này thì trong quá trình muốn van đóng hoặc mở thì đều cần phải cấp khí. 

 

 

 


Type

Output torque (Nm)

Full travel time
(s)

Direct mounting

Foot-plate mounting

Motor data


weight (Kg)

 

Flang code ISO5210

Shaft hole diameter mm

Spherical hinge model

phase code

Rated power (KW)

Rated Current A

Starting Current A

 

OA-10

100

30

F07

Φ20

SQJ-10

K/F

0.025

0.2

1

18

OA-15

150

30

F07

Φ20

SQJ-10

K/F

0.025

0.4

2

18

AS-25

250

30

F10

Φ28

SQJ-25

K/F

0.065

0.5

2.5

26

BS-60

600

30

F14

Φ35

SQJ-60

K/F

0.16

0.6

3

45

A+RS100

1000

30

F12

Φ45

SQJ-100

K/F

0.25

0.7

3.5

53

B+RS160

1600

30

F14

Φ60

SQJ-160

K/F

0.4

1.5

7.5

108

40

K/F

0.25

0.7

3.5

B+RS250

2500

30

F16

Φ70

SQJ-250

K/F

0.65

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.