Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ đo lường nhiệt độ đa kênh XWD-1221

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu bộ đo lường nhiệt độ đa kênh XWD-1221:

Hiện nay với công nghệ tự động hóa là phương thức tối ưu hóa đối với các thiết bị trong dây chuyền sản xuất, trong các nhà máy. Nên các thiết bị kiểm đếm đo nhìn và các thiết bị cảm ứng cũng luôn được cải tiến ứng dụng đồng bộ để nâng hiệu quả sản xuất cao cũng như việc giảm thiểu đáng kể trong sử dụng nhân công.

Bộ đo lường nhiệt độ đa kênh XWD-1221 là thiết bị đo lường nhiệt độ đa kênh trong lĩnh vực áp dụng chủ yếu là cho máy thủy điện, nhiệt điện, dây chuyền sản xuất xi măng và nhà máy khác trong ngành công nghiệp nặng.

Với tính năng vượt trội của thiết bị đo lường nhiệt độ thông qua đồng hồ hiển thị chúng ta có thể giám sát thiết bị vận hành một cách chính xác và thuận lợi hơn.

Bộ đo lường đa kênh cũng là một trong những thiết bị rất gần gũi với các dây chuyền sản xuất của chúng ta.

Ngoài ra trong ngành thủy điện chúng tôi có thể cung cấp rất nhiều các thiết bị khác từ các thiết bị phụ kiện thay thế đến cả hệ thống Turbine, máy phát, cảm biến nhiệt độ dầu Turbine và TI bảo vệ quá dòng rọc trục ...

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đáp ứng hiệu quả nhất cho dây chuyền của bạn.

Hotline: 0936254288

Thanks!

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.