Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ khuếch tán đĩa màng model WSMD-7

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu bộ khuếch tán đĩa màng

Bộ khuếch tán đĩa bong bóng mịn Membrance có hình dạng chia nhỏ và hình dạng khe độc đáo, có thể phân tán bọt khí theo mô hình cực kỳ mịn và đồng nhất để mang lại hiệu quả truyền oxy cao. Một van kiểm tra tích hợp và hiệu quả cao cho phép dễ dàng đóng các khu vực sục khí cho các ứng dụng bật / tắt không khí. Bộ khuếch tán màng linh hoạt lỗ mịn DFA được chế tạo với màng EPDM chất lượng cao được thiết kế để mang lại tuổi thọ sản phẩm cao hơn, tính linh hoạt trong hoạt động và hiệu quả truyền oxy tối đa. Các thiết bị này lý tưởng cho các ứng dụng liên tục hoặc bật / tắt và yêu cầu bảo trì tối thiểu để có hiệu suất lâu dài.

Ứng dụng khuếch tán đĩa màng

1. Xử lý nước thải đô thị

2. Xử lý nước thải công nghiệp

3. Xử lý nước sạch

4. Ổn định bùn

5. Khuếch tán ôzôn trong nước thải

6. Sục khí ao nuôi cá

7. Sục khí cho suối và hồ

Bảng kỹ thuật:

 

 

Hình ảnh:

 

 

Phụ kiện:

 

 

 

 

Hebei Wesen Trade Co.,Ltd

Hebei Wesen Trade Co., Ltd nằm ở thành phố Thạch Gia Trang tỉnh Hà Bắc, Chúng tôi là công ty kết hợp giữa nghiên cứu và phát triển, sản xuất, vận hành và lĩnh vực dịch vụ. Các sản phẩm chính của chúng tôi được sử dụng cho tháp giải nhiệt, chẳng hạn như khối đệm tháp giải nhiệt, bộ khử trôi, cánh gió vào, quạt, bộ phân phối nước, vòi phun. Phương tiện xử lý nước thải, chẳng hạn như thiết bị lắng ống, màng sục khí, bao bì bóng rỗng, Vòng bi, Bao bì bóng nổi, bộ khuếch tán đĩa màng, bộ khuếch tán ống màng, mô-đun MBR và gói, nắp thoát nước và các bộ phận thay thế của nó.

Chúng tôi có một hệ thống đảm bảo chất lượng rất toàn diện, tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu cao của các sản phẩm trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng công nhận và tin dùng về chất lượng đáng tin cậy, cải tiến dịch vụ sau bán hàng và lý thuyết hoạt động theo định hướng, tham gia tích cực vào thị trường cạnh tranh và giữ thị phần ngày càng gia tăng. Chúng tôi hoan nghênh sự hợp tác của mọi khách hàng.