Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ ngắt mạch phóng điện trường DMX2-800

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bộ ngắt mạch phóng điện trường

Mô tả sản phẩm

Thanh gắn (Mô-đun)

Công tắc tơ dùng để kích từ trường (dùng trong phát điện) - Từ 8A đến 8500A

Công tắc tơ mô-đun gắn trên thanh cho - Dòng điện một chiều tối đa 6200A, 2000VDC và dòng điện xoay chiều lên đến 4000A

Công tắc tơ có thể có cuộn dây đóng cho hoạt động AC / DC cho 24V-220V

Chốt các thiết bị với một hoặc hai cuộn dây

Khối tiếp điểm phụ trợ các loại D & M có thể được cung cấp

Bộ tiếp điểm để hãm động cho động cơ DC (loại RUBC)

Rơle phụ trợ, các tùy chọn khối trễ có sẵn

Cấu hình

Nam châm điện kéo mô phỏng DC, với cuộn dây, điện áp điều khiển hoạt động là DC110V hoặc DC220V, và các sản phẩm tùy chỉnh có thể được cung cấp trong trường hợp khách hàng có yêu cầu đặc biệt; hai cặp tiếp điểm chính, hai cặp tiếp điểm hồ quang với tấm chắn dập tắt hồ quang, máng hồ quang kim loại, một cặp tiếp điểm thường đóng phóng điện, một cặp tiếp điểm hồ quang với tấm chắn dập tắt hồ quang, máng hồ quang kim loại, dập hồ quang tự nhiên; với sáu thiết bị đầu cuối thường mở và sáu thiết bị đầu cuối phụ thường đóng; xin vui lòng chỉ định các kết hợp khác khi đặt hàng nếu cần; với tay cầm vận hành bằng tay.

Đặc trưng

Các máy cắt phóng điện hiện trường như vậy được các trạm thủy điện vừa và nhỏ sử dụng rộng rãi, giá thành tương đối rẻ; những cầu dao như vậy có khóa cơ học bắt và dập tắt hồ quang tự nhiên.

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.