Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ phục hồi ắc quy và ổn định nguồn điện, tăng thời gian sử dụng ắc quy đến 3 lần

Giá 1,299,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả sản phẩm
Bộ bảo vệ, phục hồi ắc quy yếu và ổn định nguồn điện ô tô;  Thiết bị này ổn định dòng xạc, tránh tình trạng dòng nhấp nhô khi máy phát hoạt động ở các vòng tua khác nhau, có thêm chức năng tạo xung tần loại bỏ được quá trình sunfat hóa các cực của ắc quy dẫn đến kéo dài tuổi thọ và phục hồi bình ắc quy. Cung cấp dòng ổn định cho ECU, ECU sẽ điều khiển đến bộ phận đánh lửa và phun xăng hoạt động trong tình trạng tối ưu nhất sẽ làm tăng công suất động cơ, động cơ êm hơn, ổn định dòng cho ắc quy ngoài việc kéo dài tuổi tho ắc quy còn tránh được tình trạng tuột áp của bình ắc quy dẩn đến các thiết bị phụ trợ trên xe như dàn âm thanh, đèn..... hoạt động tốt hơn.


Ứng dụng: 
- Khi công suất ô tô yếu >> Rung mạnh và khó lên dốc;
- Khi ắc quy yếu.
- Khi ô tô khó khởi động
- Khi chất lượng âm thanh không tốt
- Khi đèn tối
- Ứng dụng cho tất cả các loại xe sử dụng ắc quy 12V.

 
Tính năng nổi bật và sự khác biệt
-Thiết bị này chỉ hoạt động với dòng điện từ 13V trở lên (khi động cơ và máy phát hoạt động), khi động cơ tắt thiết bị này cũng tắt theo.
- Thiết bị này dùng dòng xung điện hợp lý để loại bỏ sunfat bám vào tấm điện cực sản sinh ra nước làm (tỷ trọng giảm, gây yếu phóng nạp của ắc quy).
- Thiết bị này chuyển hóa sunfat thành chất điện giải làm tỷ trọng tăng và duy trì tỷ trọng nhất định (Tăng khả năng phóng, nạp của ắc quy) (hình).
- Thiết bị này sử dụng dây đồng không có độ axit, chuyên dùng cho audio nhằm ngăn chặn nhiễu để máy phát điện dễ dàng hoạt động ( Nếu sử dụng dây điện thông thường thì hiệu quả giảm nhiễu, xung sẽ giảm đáng kể)
- Thiết bị này sử dụng nhựa PC và nhựa thông chất lượng cao, vì vậy an toàn trong môi trường ( Chịu nhiệt, chịu va chạm) đã được kiểm tra đạt tiêu chuẩn cho phép.
- Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, hiệu quả rõ rệt sau 1 tuần sử dụng.

Tính năng chủ yếu.  Đặc trưng của sản phẩm:
-  Phục hồi ắc quy đã yếu, duy trì ổn định ắc quy mới;
-  Tăng công suất, tăng tính năng khởi động.
- Tăng chất lượng âm thanh, duy trì điện ổn định từ đó tăng khả năng chiếu sáng đèn pha.
- Phán đoán máy phát điện có bất thường hay không?
- Tăng cường tính xạc, phóng điện, duy trì điện áp ổn định và ngăn dòng điện ngược.
- Nâng cao CCA (năng lượng để khởi động động cơ. Năng lượng khởi động được do bằng thông số dòng khởi động nguội)
- Được thiết kế để duy trì RPM thấp đến RPM cao bằng việc ổn định điện đến ECU, nâng cao tính hiệu quả ECU (điều khiển trung tâm)

 
BENMAR- Battery Booster: Là dòng sản phẩm mới nhất, được điều khiển tự động bằng chương trình phát triển công nghệ cao mà tất cả các tính năng được nhập vào bằng phần mềm hệ thống bên trong.

Một số hình ảnh





Bằng sáng chế

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại AN ĐỨC