Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ sen nóng lạnh ZENTO ZT-ZS8114

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của bộ sen cây nóng lạnh ZT-ZS8114

Vòi hoa sen có tác dụng tạo thư giãn và mang lại những hiệu quả cao khi tắm, đem lại cảm giác sảng khoái đồng thời cũng làm cho sức khỏe tốt hơn vì những tia nước mát có khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể được thư giãn, sảng khoái. Bộ sen cây nóng lạnh ZT-ZS8114 là một hệ thống vòi phun mưa không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tắm sản phẩm còn giúp không gian của bạn trở nên sang trọng & hiện đại hơn.

Bát sen chắc chắn, bền, đẹp cùng đường kính rộng cho diện tích phun mưa lớn, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm gội cực đã như được đắm mình dưới những cơn mưa tự nhiên. Hơn thế nữa bạn hoàn toàn có thể thay đổi chiều cao & góc nghiêng của bát sen theo ý thích.

Tay sen có thiết kế nhỏ gọn, đồng bộ với bát sen.

Củ sen có vòi xả phụ có thể xoay 360 độ để điều chỉnh vị trí xả nước theo ý muốn. Đầu vòi có lưới tạo bọt tránh bắn & tiết kiệm nước khi sử dụng. Tay gạt và nút chọn chế độ nước dễ thao tác & điều chỉnh rất tiện lợi khi sử dụng.

Bộ sen cây được làm từ hợp kim đồng với bề mặt được xi mạ Niken và Crom có độ bền cao, bề mặt sáng bóng, sang trọng không gỉ, không bong tróc cho bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Bộ sen cây nóng lạnh Zento ZT-ZS8114 bao gồm:

- 1 củ sen có vòi xả phụ, 1 dây dẫn nước, 1 tay sen, bát sen, 1 ống đứng & các đầu ốc đi kèm.

- Chất liệu: đồng hợp kim + inox.

- Mạ Niken và Crom.

- Màu: bóng (Polished)

- Áp lực nước: 0.05MPa ~ 0.65MPa

- Kích thước:

+ 1 tay sen inox ZBS8035: (10x23cm) (150g)

+ 1 bát sen inox ZBS8035: đường kính 20cm (400g)

+ Dây dẫn JL015: 150cm

+ Củ sen (đồng mạ niken, chrome):17x10.5x27cm (800g)

Bảo hành:

+ Củ sen: 2 năm

+ Bát sen và phụ kiện kèm theo: 1 năm.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Roxan Việt Nam

Kính gửi: Quý Công ty, Quý Khách hàng

Lời đầu tiên, thay mặt Ban giám đốc Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Roxan Việt Nam xin gửi đến Quý công ty (Quý khách hàng) lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công. 

Công ty Roxan chúng tôi chuyên về thương mại và dịch vụ như sau:  

1. Thiết bị khí nén

- Bộ lọc khí nén;

- Van điện từ khí nén; 

- Xi lanh khí nén; 

- Co nối;

- Dây hơi; 

- Giảm chấn. 

2. Các loại vòng bi

3. Các thiết bị máy móc, cơ khí khác bao gồm cả nội địa và nhập khẩu

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý công ty (Quý khách hàng) các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá hợp lý, chiết khấu và nhiều ưu đãi khác. Đảm bảo các bên hợp tác cùng có lợi vì sự phát triển của các bên;

Các khách hàng của chúng tôi đã giảm được ít nhất 5% chi phí sản xuất của những thiết bị mà chúng tôi cung cấp"

Với phương châm kinh doanh “ Tạo dựng và gìn giữ niềm tin”, với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty Roxan rất tin tưởng vào quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý công ty (Quý khách hàng) sẽ thành công tốt đẹp và lâu bền. 

Trân Trọng !

Ban Giám Đốc