Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bơm hóa chất IHF 80-65-125

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dòng bơm ly tâm hợp kim fluoroplastic IHF được sản xuất theo thiết kế quốc tế và nguyên lý của bơm phi kim (nonmetal pump). Được sử dụng rộng rãi để vận chuyển chất lỏng, nước thải và hóa chất acid,… trong môi trường có tính ăn mòn mạnh, chẳng hạn như: axit sunfuric, axit hydrocarbon, axit nitric, axit axetic, kiềm mạnh, chất oxy hóa mạnh và dung môi hữu cơ,…

Thông số kỹ thuật của bơm hóa chất IHF 80-65-125

Model: IHF80-65-125

Vòng quay: 2900L/P

Lưu lượng: 50m3/h

Công suất: 5.5Kw

Cột áp: 20m

Nhiệt độ hoạt động trung bình khoảng từ -85-100 độ C.

Đặc điểm:

Chống ăn mòn

Hiệu suất kín chặt chẽ, ổn đinh.

Tiếng ồn thấp

Độ bền cơ học cao, không phân hủy độc tố.

Tuổi thọ lâu dài.

Ngành nghề ứng dụng: Ngành hóa chất, dược phẩm, dầu khí, kim loại khẩn cấp, năng lượng, mạ điện, tẩy, thuốc trừ sâu, giấy và các ngành công nghiệp khác.

Nguyên tắc vận hành:

Bơm phải được đổ đầy đủ chất lỏng vận chuyển trước khi bắt đầu, cấm bắt đầu không có chất lỏng.

Đóng van đầu ra, kiểm tra hướng quay của bơm khi đưa qua nguồn điện. Hướng của bơm phải phù hợp với mũi tên. Cấm quay ngược.

Khi bơm đạt tốc độ quay bình thường sau khi khởi động, hãy mở van xả dần, điều chỉnh về chế độ vận hành cần thiết. Khi van trên đường ống ra đóng, hoạt động liên tục của máy bơm không thể quá 3 phút.

Đóng van đầu ra khi dừng, sau đó cắt nguồn điện.

Công ty TNHH TM DV xuất nhập khẩu thiết bị công nghiệp Vạn Nghĩa

Công ty VẠN NGHĨA được thành lập ngày 24/10/2008 dựa trên nền tảng đội ngũ kỹ thuật đã làm nhiều năm trong nghề thi công đường ống,cũng như vệ sinh, súc rửa và bảo dưỡng đường ống.

Với phương châm đường ống là MẠCH DẪN LƯU CHẤT CHO MỌI CÔNG TRÌNH CÔNG NGHIỆP chúng tôi hiểu rằng đường ống cho nhà máy cũng  như mạch máu trong cơ thể của chúng ta.

Vì thế chúng tôi muốn truyền thông điệp tới chủ đầu tư để khách hàng chúng tôi hiểu rằng: Thiết bị, máy móc của khách hàng hoạt động ổn định và lâu bền thì công tác lựa chọn vật liệu đường ống, thi công cũng như súc rửa và bảo dưỡng đường ống rất quan trọng.

Với kinh nghiệm hơn 14 năm thi công đường ống cho những dự án lớn như Tập đoàn Hòa Phát, Tôn Đông Á, Gang thép Nghi Sơn, thép Pomina, Tôn Hoa Sen, ….cùng với nhà thầu cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới như  DANIELI, TENOVA, SMS- ESMECH, CMI-FPE….

Chúng tôi còn là đơn vị chuyên súc rửa, thụ động hóa bề mặt đường ống công nghệ ( nước, gas, steam, air…) đặt biệt súc rửa và flushing cho đường ống dẫn dầu thủy lực, với năng lực thiết bị flushing dầu thủy lực lên trên 10,000 lpm và độ sạch dầu dưới NAS 5.

Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị hàng đầu trong ngành cung cấp và thi công ống nhựa PPH phục vụ cho nhà máy hóa chất với thương hiệu SIMONA được nhập khẩu trực tiếp từ Germany.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của hệ thống đường ống. Chúng tôi tin rằng với năng lực và kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp quý công ty có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho dự án của mình.

Mong rằng sẽ được cơ hội ngồi trao đổi trực tiếp với quý công ty về nghề ống

Giới thiệu chi tiết về công ty chúng tôi, vui lòng xem chi tiết tại đây!