Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bơm nước thải/ thoát USA - Kiểu 266,267

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm

Thông tin nhà cung cấp

Đặc tính của bơm nước thải/ thoát USA - Kiểu 266,267:

  • Bền vững với vỏ gang phủ epoxy
  • Vỏ kín, đầy dầu giúp tản nhiệt lớn
  • Thiết kế bánh xe xoáy chống tắc

Ứng dụng của bơm nước thải/ thoát USA - Kiểu 266,267:

  • Bơm nước thải
  • Bơm thoát nước
  • Bơm tuần hoàn
267

Công ty TNHH nước và vệ sinh môi trường Việt Nam - VESA

Công ty TNHH Nước và Vệ sinh Môi trường Việt Nam, tên tiếng anh – VietNam Water and Environmental Sanitation Company Limited, viết tắt – VESA được thành lập năm 2008.
VESA, là công ty chuyên về các giải pháp cấp nước, thoát nước, xử lý nước thải, thu gom và xử lý chất thải rắn, xử lý và tái chế chất thải. VESA còn cung cấp các thiết bị phục vụ cho các ngành trên, làm đại diện và đại lý cho nhiều hãng nổi tiếng trong lĩnh vực cấp thoát nước, công nghệ môi trường trên thế giới, như Tập đoàn bơm và thiết bị, công nghệ xử lý nước thải tại chỗ Zoeller ( Hoa Kỳ), Tập đoàn xử lý nước cấp và nước thải Pall ( Hoa Kỳ), …
       Đứng trước sự phát triển nhanh, mạnh của đất nước, đồng thời với nhu cầu ngày càng tăng của các vấn đề bảo vệ môi trường và kiểm soát ô nhiễm, Công ty VESA đã được thành lập, tiếp nhận những thế mạnh truyền thống của các công ty trên và của các thành viên sáng lập, chuyên môn hóa và phát triển các hoạt động liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, xử lý nước cấp, nước thải, thu gom và xử lý chất thải rắn, xử lý và tái chế chất thải.
      Công ty có trụ tọa lạc tại: Số 168 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Công ty có đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp, các chuyên gia tư vấn hàng đầu với nhiều kinh nghiệm lâu lăm trong lĩnh vực quản lí và công nghệ môi trường. Đội ngũ các bộ và kỹ thuật viên trẻ, năng động, sáng tạo và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc. Công ty có hệ thống xưởng lắp đặt thiết bị cấp thoát nước, gia công cơ khí và thiết bị tự động hóa.
        Nhà xưởng lắp ráp, gia công chê tạo các bể xử lý nước thải rộng: 1000 m, địa điểm thuận tiện, phục vụ cho các hoạt động của Công ty, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.                     
       Về mặt kinh doanh, công ty có đầy đủ các sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực cấp thoát nước. Có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tình sẽ hết lòng phục vụ mọi khách hàng.
 

Khẩu hiệu của VESA: Vì sự phát triển bền vững!

Thông tin giới thiệu khác: