Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bông đệm ghế

Giá 2 USD

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công Ty TNHH Shinih Việt Nam đã tự sáng tạo & sản xuất ra loại gòn công nghiệp thông qua thử nghiệm của công ty Dupont Mỹ, và được đánh giá cao về sản phẩm:

Với xưởng sản xuất được ứng dụng kỹ thuật của Đài Loan, đã đạt chứng nhận ISO 9001:2000, sản phẩm gòn dựng VFT của Shinih đã được độc quyền tại hơn 20 quốc gia khác nhau trên thế giới và vinh dự được nhận giải Nhà Phát Minh Quốc Gia. Sản phẩm độc quyền này là sự tự hào của Shinih chúng tôi.

Được sự yêu thích của người tiêu dùng, dây chuyền sản xuất VFT ngày càng lớn mạnh, tin rằng tương lai sẽ làm chủ thị trường, đem đến cho mọi gia đình cuộc sống thoải mái và tốt đẹp hơn.

Công ty TNHH SHINIH Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội

Giống như một đứa trẻ mới biết đi, Từ năm 1962, Shinih đã từng bước phát triển với nỗ lực to lớn để trở thành một trong những nhà sản xuất bông  gòn lớn nhất ở Đông Nam Á. Ngay cả một trong những công ty không dệt hàng đầu trên thế giới, Lycra, cũng công nhận những thành tựu của Shinih và chọn chúng tôi là một trong những đối tác chiến lược toàn cầu.

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty TNHH Shinih là công ty sản xuất 100% vốn từ Đài Loan chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bông gòn công nghiệp với 60 năm trong lĩnh vực sản xuất bông gòn công nghiệp, 17 nhà máy trên toàn cầu, 1200 công nhân viên trên toàn thế giới.Những sản phẩm bông gòn của Shinih phục vụ cho ngành may mặc, nội thất, ô tô.....Shinih hợp tác  và cung cấp bông gòn cho nhiều thương hiệu lớn trên giới như : Nike, Columbia, The North Face, Adidas...Shinih có những sản phẩm độc quyền, sáng tạo và sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường, chú trọng tới sức khỏe con người với mong muốn đem đến cho mọi gia đình cuộc sống thoải mái và tốt đẹp hơn.

LỢI THẾ CẠNH TRANH

Bằng sáng chế

  • Shinih cam kết nghiên cứu và phát triển để hoàn thiện hơn nữa công nghệ của chúng tôi. Chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu trong việc mua lại các bằng sáng chế và các thỏa thuận hợp tác, và chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy trong thị trường toàn cầu luôn thay đổi này.

Liên minh chiến lược

  • Shinih có mối quan hệ lâu dài với Lycra® đã phát triển từ hoạt động sản xuất được cấp phép thành hợp tác chiến lược.

Nghiên cứu & Phát triển

  • Shinih đang đa dạng hóa thị trường của chúng tôi để đáp ứng với xu hướng thay đổi giữa người tiêu dùng và các ngành công nghiệp. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về nhận thức môi trường, sức khỏe và các chức năng đặc biệt.

Mạng lưới bán hàng và dịch vụ đang phát triển

  • Mạng lưới bán hàng quốc tế của Shinih cung cấp dịch vụ ONE STOP SHOP hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các vị trí địa lý của mình và cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của mình.

Đa dạng hóa

  • Chúng tôi không ngừng gia tăng các loại sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua hàng thuận tiện hơn cho khách hàng; bên cạnh các sản phẩm may mặc và nội thất, chúng tôi đang bước vào lĩnh vực cách âm, lọc, vật liệu xây dựng và nhiều sản phẩm khác.

Sản phẩm đặc biệt

  • Shinih sản xuất các sản phẩm giá trị gia tăng được yêu cầu cao mà các thương hiệu quốc tế đang tìm kiếm.