Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Búa đập đá cũ Topa 50

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Búa đập đá cũ Topa 50 được gắn trực tiếp trên xe đào với công dụng phá đá, phá bê tông và những vật cứng. Búa hoạt động với công suất lớn và phù hợp với loại xe đào riêng biệt. 

Thông số kỹ thuật của búa đập đá cũ Topa 50

Tên sản phẩm

Xuất xứ

Trọng lượng Xe đào Đường kính đinh
Búa Topa 50

Hãng: Topa – Hàn Quốc

860kg Xe đào 10 ~ 16 tấn Đinh phi 100mm

Ưu điểm nổi bật của búa đập đá cũ Topa 50

Búa đập đá cũ Topa 50 là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng của thương hiệu Topa – một trong những thương hiệu nổi tiếng về búa đập đá trên thị trường Hàn Quốc và được khách hàng đánh giá cao. 

Búa đập đá cũ Topa 50 không chỉ hoạt động ổn định, công suất lớn và hiệu quả cao mà còn có tuổi thọ cực lâu. Đó là lý do nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng mẫu búa đập đá này để phá dỡ công trình, phá đá nhằm rút ngắn thời gian thi công tốt nhất. 

Ngoài ra, búa đập đá cũ Topa 50 có độ rung lắc và ồn thấp nên rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Búa chỉ có trọng lượng 860kg giúp dễ dàng di chuyển và bảo quản tại những không gian nhỏ hẹp. 

Đặc điểm kỹ thuật của búa đập đá cũ Topa 50

Búa đập đá cũ Topa 50 có đường kính đinh phi 100mm, giúp dễ dàng len lỏi vào những khối đá, khối bê tông lớn và có tác dụng phá dỡ trong thời gian nhanh nhất có thể. 

Búa hoạt động với cường độ mạnh, khả năng phá đá được đánh giá cao hơn so với những mẫu búa khác trên thị trường. Búa phù hợp với loại xe đào từ 10 – 16 tấn và có thể thực hiện công việc phá đá, phá bê tông tại nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. 

Mặc dù búa có thể hoạt động liên tục và cho hiệu quả cao như mong đợi nhưng quý khách hàng cũng nên lưu ý để búa nghỉ ngơi nhằm tăng tuổi thọ của sản phẩm. Bên cạnh đó, nên bảo quản búa đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất. 

Theo đó, tất cả các bộ phận của búa phải được bôi dầu và các khoang bên trong cần được chứa đầy dầu để hạn chế tình trạng oxi hóa, nhiễm bẩn.

Công ty TNHH xây dựng TM DV Hừng Sáng