Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Buồng cấp khí sạch cho phòng sơn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Phòng sơn được cấp khí sạch sẽ hạn chế bụi sơn, mùi sơn trong phòng sơn, điều hòa không khí trong phòng sơn, đảm bảo  sức khỏe  cho người lao động. Bên cạnh hệ thống thu bụi sơn màng nước thì cấp khí sạch cho phòng sơn là thiết bị thiết yếu.

Loại 1: mức chi phí thấp với bông lọc 3 lớp

Kích thước : dài x rộng x cao = 1000 x 1000 x 1000 (mm)

Bông lọc 3 lớp

1 quạt cấp khí 1,1kw

Biến tần điều khiển lưu lượng

Ống gió cấp khí D500: 3m ống thẳng

Loại 2: mức chi phí cao với tấm lọc hepafilter

SS400  x 3mm

Dài x rộng x cao = 2000 x 1800 x 1200 (mm)

Bộ lọc hepafilter

Quạt: 15kw

Biến tần điều chỉnh lưu lượng

Ống gió D500: 6m ống thẳng

Công ty TNHH tự động hóa Hùng Vương

Công ty TNHH tự động hóa Hùng Vương được thành lập chính thức năm 2014 với  thương hiệu ban đầu là Mạnh Hồng CNC và được đổi tên thành thương hiệu Hùng Vương CNC năm 2017 là đơn vị chuyên cung cấp linh kiện CNC, chế tạo máy Phun sơn tự động.

Để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi luôn chú trọng đa dạng mẫu mã sản phẩm, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. Đội ngũ kỹ thuật và sản xuất máy của công ty Hùng Vương sẵn sàng tư vấn, lắp đặt, sữa chữa máy cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm. Chúng tôi cũng đảm bảo tiến độ giao hàng  cho khách trong thời gian đã thỏa thuận.

Sự khác biệt làm nên thương hiệu Hùng Vương chính là: Cung ứng sản phẩm nhanh với nguồn hàng giá tốt luôn sẵn có trong các kho hàng. Các máy do chúng tôi chế tạo ra như máy Plasma, máy Phun Sơn tự động được sản xuất dựa trên đơn đặt hàng của khách, đảm bảo phục vụ được mọi yêu cầu của khách hàng ở mức giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi trực tiếp hỗ trợ khách đến xem và tư vấn cấu hình máy tại xưởng sản xuất của chúng tôi. Bên cạnh đó, việc tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, có được nhiều khách hàng ruột cũng là thế mạnh mà công ty chúng tôi đã nỗ lực đạt được.

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “ Liên tục cải tiến” Hùng Vương luôn chu toàn trong từng vấn đề như xây dựng thương hiệu, phát triển nguồn nhân lực, vật lực, đổi mới tư duy, sáng tạo công nghệ mới. Chữ “ Tín” luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Trong suốt thời gian qua, thương hiệu Hùng Vương CNC của chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, đó là nguồn động viên to lớn để chúng tôi tự tin trong công cuộc đổi mới và phát triển của mình. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt nhất.