Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cảm biến hồng ngoại ngoài trời SS80 KAWA

Giá 285,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm cảm biến hồng ngoại ngoài trời SS80 KAWA:

Đây là thiết bị cảm ứng sự di chuyển của thân nhiệt có nhiệt độ lớn hơn nhiệt độ môi trường và từ động mở công tắc để mở đèn hoặc báo động, thiết kế kín nước, có thể lắp ngoài trời.

Ứng dụng của cảm biến hồng ngoại ngoài trời SS80 KAWA:

Ứng dụng cơ bản nhất của cảm ứng là dùng để tắt mở đèn cho Nhà Vệ Sinh,Nhà Xe, Phòng Chờ, Hành Lang - Cầu Thang Khách Sạn hoặc nhà ở… Ta lắp đặt cảm ứng nối với bóng đèn và điều chỉnh sao cho góc quét hướng về phía có người di chuyển, sau đó điều chỉnh 2 nút: nút thời gian tắt đèn và độ sáng cảm ứng.
Ví dụ:
* Nút Thời gian: vặn nút thời gian ở khoảng giữa là khoảng 3~5 phút sẽ tắt sau khi rời khỏi vùng cảm ứng, nếu ở tối thiểu là khoảng 10 giây, tối đa khoảng 10 phút
* Nút Ánh Sáng: vặn về phía mặt trăng thì chỉ cảm ứng khi không đủ ánh sáng (khi trời tối), chức năng này giúp tiết kiệm điện vì vào ban ngày thì có ánh sáng mặt trời làm cho ánh sáng tăng, đủ để quan sát nên sẽ không cảm ứng. Dùng để báo trộm ta cũng sử dụng tương tự ( thay bóng đèn bằng chuông hoặc còi báo động …)
Chú ý: Khi lắp đặt thử cần để thới gian nhỏ nhất, độ sáng lớn nhất và để thiết bị khởi động khoảng 1~3 phút. Cảnh báo: Lắp đặt phải có người hiểu biết về điện, chú ý ngăt nguồn điện trước khi lắp.
Cảm biến hồng ngoại ngoài trời SS80 KAWA

Thông số kỹ thuật của cảm biến hồng ngoại ngoài trời SS80 KAWA:

Điện áp nguồn : 180~240V Tần số : 50 Hz
Công suất chịu tải : 1200w (đèn sợi đốt) 300w (đèn tiết kiệm điện)
Góc quét từ trái sang phải : 180o
Độ xa của cảm ứng : 8~ 10 mét
Độ cao lắp đặt từ 1.8~2.5 mét
Điều chỉnh thời gian trễ từ 10 giây đế 8 phút
Điều chỉnh độ sáng từ 3 lux đến 2000 lux
Công suất tiêu thụ : từ 0.1 đến 0.45W
Các núm vặn điều chỉnh : Núm vặn TIME : Dùng để chỉnh thời gian trễ Núm Vặn LUX : Dùng để điều chỉnh độ Lux ( độ sáng tắt mở đèn )

LẮP ĐẶT:
Dùng vít tháo 2 con ốc phía trên của cảm ứng sau đó tháo nắp nhựa phía sau ra. Đấu dây theo hình vẽ ở trên, sau đó khoan 2 lỗ trên tường dùng vít cố định nắp nhựa rồi ráp cảm ứng lên tường sao cho thấu kính cảm ứng hướng về khu vực cần cảm ứng hoặc về hướng thường có người qua lại. Điều chỉnh độ lux và thời gian trễ thích hợp sau đó cấp điện cho cảm ứng làm việc.

LƯU Ý:
Khi cảm ứng đã phát hiện người và đóng tiếp điểm cấp điện cho đèn sáng (Ánh sáng do bóng đèn phát ra không ảnh hưởng đến độ nhạy của cảm biến, đèn không bị chớp tắt khi trời bắt đầu tối.
Nếu dùng cho văn phòng làm việc nên chỉnh độ lux khoảng 50% dải điều chỉnh, chỉnh thời gian trễ từ 3 đến 7 phút ( Khoảng 50 đến 100% dải điều chỉnh thời gian ) 

SƠ ĐỒ NỐI DÂY:
Cảm biến hồng ngoại ngoài trời SS80 KAWA

CNPT HOUSE

I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
Trong sự phát triển vũ bão của công nghệ thông tin, ngày càng nhiều người chọn hình thức mua hàng qua mạng ( mua sắm online). Bên cạnh sự tiện lợi, và những ưu điểm, mua hàng online còn có nhiều vấn đề làm người tiêu dùng e ngại. Nhận thức được điều đó, CNPT HOUSE ra đời như với mong muốn đem lại cho khách hàng sự tin tưởng, thuận tiện và yên tâm nhất khi mua sắm online. CNPT HOUSE mong muốn trở thành một siêu thị online uy tín của người Hải Phòng  nói riêng và cả nước nói chung.
• TẦM NHÌN:
Trở thành siêu thị online hàng đầu được người tiêu dùng bình chọn là siêu thị trực tuyến cho người mua hàng online.
• SỨ MỆNH:
Chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất, nhưng chúng tôi cam kết sản phẩm được chọn lọc nhất, tiện ích nhất và thông minh nhất!
• MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC:
1. Mỗi người Hải Phòng  khi muốn mua sắm online sẽ nghĩ đến CNPT HOUSE đầu tiên.
2. Không ngừng phát triển sản phẩm mới, đa dạng về hàng hóa và chủng loại. Hàng hóa có xuất sứ rõ ràng. Hướng tới người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
3. Nói thật, làm thật, khuyến mại thật!
4. "CNPT - cùng nhau phát triển" - đó là cam kết của chúng tôi với các đối tác hiện đang chọn CNPT HOUSE để cùng đồng hành và phát triển. 
II. THẾ MẠNH VÀ ĐỊNH HƯỚNG CỦA CNPT HOUSE
Trên cơ sở định hướng và phát triển của mình, CNPT HOUSE quan niệm, giá trị cuối cùng mà khách hàng nhận được trên mỗi sản phẩm phải là giá trị chất lượng. Vì vậy, mỗi sản phẩm chọn bán tại CNPT HOUSE đều được chọn lựa kỹ lưỡng và đồng hàng cùng khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm bằng các chế độ bảo hành, chăm sóc sau bán hàng....
Đối tác của CNPT HOUSE hiện nay là những thương hiệu lớn ở nhiều lĩnh vực như SAMSUNG, KAWA, TPE, TRƯỜNG THỌ, ĐỆM THÚ BÔNG HÀNG VIỆT NAM, HÀNG CHÍNH HÃNG CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG... Chúng tôi không tẩy chay hàng Trung Quốc, vì chúng tôi đánh giá sản phẩm trên tiêu chí: đẹp, bền, thân thiện với môi trường, hợp túi tiền của người Việt Nam. Trên thực tế bán hàng và phản hồi của khách hàng, có những sản phẩm Trung Quốc dùng ổn định và giá bình dân sẽ được chúng tôi chọn bán tại CNPT HOUSE.
III. CAM KẾT
- Sản phẩm được chọn lựa kỹ trước khi bán, tư vấn bán hàng nhiệt tình, chế độ hậu mãi và chăm sóc sau bán hàng tốt. 
- Hình thức thanh toán đa dạng, phong phú, tiện lợi cho người mua hàng
- Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để hoàn thiện hơn nữa
- Đa dạng mặt hàng để khách hàng có những lựa chọn tốt nhất cho mỗi lần mua sắm.