Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Camera DS 2CE16DOT-IR

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của camera DS 2CE16DOT-IR:

Camera HD hồng ngoại , độ phân giải Full HD 1080P, 2 Megapixel, hình ảnh Full HD cực đẹp, camera HD truyền tín hiệu bằng dây cáp đồng trục, không nén, hình ảnh chuyển động thời gian thực, không có độ trễ. 

Kích thước hình ảnh 1920(H)x1080(V)

Chống nhiểu 3D DNR, chống ngược sáng kỹ thuật số DWDR, cân bằng sáng. 

Độ nhạy sáng: 0.01 Lux@F1.2, 0lux IR ON 

Ống kính 3.6mm@F1.8  (tùy chọn: 6mm)

Hồng ngoại 20m

IP66 weatherproof

Công ty TNHH camera Long Phát

Công ty TNHH camera Long Phát được thành lập bởi các sáng lập viên là kỹ sư chuyên ngành Điện tử - Viễn thông, có kinh nghiệm trong việc triển khai, lắp đặt các giải pháp an ninh, hệt hống camera giám sát, báo cháy, báo trộm, chuông cửa, v.v.. trên 20 năm vừa qua.

Với đội ngũ nhân sự trên 15 nhân viên là những kỹ sư tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp các dịch vụ thầu trọn gói: Khảo sát - Tư vấn - Thiết kế - Lắp đặt - Bảo trì - Sửa chữa hệ thống camera quan sát, báo cháy, báo trộm, chuông cửa có hình. Đặc biệt lắp camera giám sát hành trình, định vị  GPS, giám sát hàng hóa, hành khách và ghi âm trên xe oto, tàu thủy . Hiện nay, chúng tôi đang phân phối Camera và các sản phẩm của các nhãn hàng uy tín trên thị trường như: Vantech, Ztech, Panasonic, Sony, Samsung, LG, Avtech, Nichietsu, TPTech, v.v... Lắp đặt đầu ghi hình 3G, Wefi SGM 3000-M, Đầu ghi hình 3G Mobile SGM07 ... trên xe oto, tàu thủy.

Với mong muốn vươn lên thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực An ninh - Giám sát và dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng camera hệ thống báo cháy báot rộm, Công ty TNHH Camera Long Phát cam kết luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp tuyệt vời, những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, nhằm giúp khách hàng giải quyết được những vấn đề và đạt được những mục tiêu trên cả sự mong đợi.

Nhằm đạt được mục đích trên, Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm tới vấn đề đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao, phẩm chất đạo đức tốt. Đến với Camera Long Phát, khách hàng không chỉ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp mọi thắc mắc xung quanh việc lựa chọn, sử dụng sản phẩm mà còn được hỗ trợ về mặt kỹ thuật như lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa những sự cố nhỏ nhất. Bằng sự tận tâm, thái độ chăm sóc nhiệt tình và chu đáo, khách hàng của Công ty Long Phát không chỉ nhận được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất mà còn luôn nhận được sự thoải mái và hài lòng, chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng cải thiện cuộc sống và công việc ngày càng tốt hơn.

Công ty TNHH camera Long Phát hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.