Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cảnh báo chênh lệch áp suất phòng sạch qua SMS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của thiết bị cảnh báo chênh lệch áp suất phòng sạch qua SMS

Sử dụng công nghệ Bluetooth (2.4GHz)

Nguồn PIN (tuổi thọ lên đến 5 năm)

Khoảng cách truyền: 100m (tầm nhìn thẳng)

Dãy đo: -500Pa…+500Pa

Sai số: <1Pa

Cảnh báo qua Email, SMS khi áp suất vượt ngưỡng cài đặt

Tích hợp lên Cloud để giám sát Online từ xa

Tự động gửi báo cáo qua Email theo ngày, tuần, tháng

Xuất xứ: Ba Lan

Chức năng cảnh báo kịp thời qua SMS/Email

 

 

 

Đối với các hệ thống giám sát phòng sạch; việc phát hiện sớm và cảnh báo kịp thời là rất quan trọng. Tuy nhiên, các hệ thống trên thị trường hiện nay chỉ có chức năng cảnh báo tại chỗ. Do đó, để khắc phục được nhược điểm này. Chúng tôi cung cấp giải pháp cảnh báo chênh áp phòng sạch qua SMS/Email khi áp suất vượt ngưỡng cài đặt. Hệ thống sẽ đo chênh áp giữa phòng sạch và phòng kém sạch, nếu kết quả đo vượt ngưỡng thì sẽ lập tức gửi cảnh báo. Số người nhận cảnh báo là không giới hạn.

Bộ cảnh báo chênh áp phòng sạch qua tin nhắn dễ dàng lắp đặt và sử dụng


 

Bộ đo chênh áp phòng sạch và cảnh báo qua SMS của chúng tôi sử dụng cảm biến không dây. Nguồn cung cấp cho cảm biến là nguồn pin với tuổi thọ lên đến 5 năm. Kích thước của các thiết bị nhỏ gọn nên các bạn có thể lắp đặt dễ dàng hơn rất nhiều so với các hệ thống khác trên thị trường. Cảm biến được cài đặt và theo dõi qua App trên điện thoại. Quá trình cài đặt chưa đến 10 phút. Do đó, bạn không cần có chuyên môn cũng có thể tự cài đặt và sử dụng được.

 

 

Hệ thống cảm biến chênh áp phòng sạch cảnh báo qua SMS của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. So với các hệ thống khác trên thị trường; chúng tôi cung cấp sản phẩm với giá thấp hơn 30-40% nhưng chất lượng vượt trội hơn. Sản phẩm có chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

Chức năng tự động gửi báo cáo theo yêu cầu

 

 

Hằng ngày nhân viên kỹ thuật trực phòng sạch phải đi checklist các thông số trong phòng như: nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, chất lượng không khí… Sau đó hàng tuần sẽ tổng hợp lại và gửi cho quản lý xem xét đánh giá. Tuy nhiên, đối với hệ thống giám sát nhiệt độ, độ ẩm, chênh lệch áp suất trong y tế của chúng tôi mọi thứ sẽ được thực hiện tự động. Các báo cáo được tự động gửi định kỳ theo ngày/tuần/tháng qua Email. Số lượng người nhận Email là không giới hạn. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi lựa chọn giải pháp của chúng tôi.

Tích hợp lên Cloud để giám sát mọi nơi

 

 

Đối với hệ thống bệnh viện; nhà xưởng với nhiều phòng sạch cần theo dõi. Bài toán đặt ra là làm sao để giám sát tập trung tất cả phòng sạch. Điều đó sẽ được thực hiện khi bạn sử dụng giải pháp lưu trữ đám mây (Cloud). Tất cả các phòng sạch sẽ gửi dữ liệu lên Cloud. Sau đó, bạn có thể giám sát sự chênh lệch áp suất phòng sạch qua internet ở bất kỳ nơi đâu.

Hệ thống giám sát sự chênh lệch áp suất phòng sạch sử dụng công nghệ hiện đại

Các cảm biến đo chênh áp phòng sạch không dây của chúng tôi sử dụng công nghệ giao tiếp qua Bluetooth. Khoảng cách truyền lên đến 100m. Công nghệ Bluetooth Low Energy hoạt động tiết kiệm năng lượng nên các cảm biến trong hệ thống sử dụng đến 5 năm mới cần thay pin. Các bạn có thể cài đặt chu kỳ đo của cảm biến, cũng như chu kỳ xuất tín hiệu trên báo cáo.

Dễ dàng mở rộng để giám sát thêm nhiệt độ, độ ẩm

 

Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Tín Việt

♥ TẦM NHÌN

Thietbigiare.net phấn đấu trở thành nhà cung cấp thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp – tự động hóa tại thị trường Việt Nam và khu vực.

♥ SỨ MỆNH

Đối với khách hàng: lợi ích của khách hàng là giá trị cốt lõi của sự hợp tác. Luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong các chính sách hợp tác.

Đối với nhân viên: xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát triển sự nghiệp.

Đối với xã hội: tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. Gắn kết lợi ích của doanh nghiệp với trách nhiệm cộng đồng.

♥ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Luôn đặt chữ TÍN làm trọng tâm trong hoạt động, luôn sẵn sàng để triển khai các dự án và đảm bảo thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trong hợp đồng.

Luôn dùng chữ TÂM để quản trị và điều hành doanh nghiệp. Thượng tôn pháp luật và tôn trọng khách hàng, đối tác.

Luôn xây dựng các mối quan hệ với người lao động trên tinh thần NHÂN văn, đảm bảo tính công bằng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người lao động.