Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cao Su Non Dày 20mm

Giá 290,000 VND / Cuộn

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Cao su non dày 20mm là gì?

Cao su non dày 20mm là một sản phẩm cách âm, cách nhiệt và chống rung. Nó được chế tạo từ cao su tổng hợp và có đặc tính nhẹ, dễ vận chuyển, lắp đặt đơn giản và nhanh chóng.

Cao su non dày 20mm có khả năng tiêu biến âm thanh, cách nhiệt và giảm chấn hiệu quả.

Nó được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như tường ngăn, trần nhà, vách ngăn, cửa ra vào, mái che và các thiết bị điện tử. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với các nhà cung cấp vật liệu xây dựng để biết thêm chi tiết.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm: Cao su non dạng tấm

Độ dày: 20mm

Quy cách: 1.25 m x 2.4 m

Xuất xứ: Trung Quốc / Việt Nam

Công ty TNHH nội thất DHG

Giới Thệu Công Ty TNHH Nội Thất DHG

Công Ty Cách Âm Cách Nhiệt DHG INTERIOR không ngừng thay đổi và cải tiến cung cấp vật liệu Cách Âm – Cách Nhiệt – Tiêu Âm, chiến lược kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm để linh hoạt với từng giai đoạn phát triển của công ty và mang đến giải pháp thi công đồng bộ cho các dự án.

Công ty vật liệu cách âm cách nhiệt DHG INTERIOR cung cấp cho khách hàng những vật liệu, vật tư với tiêu chí VÀNG:  Tận Tuỵ – Uy Tín – Vì Lợi Ích Khách Hàng .Tư vấn sử dụng vật liệu đúng cách –  hiệu quả – tiết kiệm – an toàn.