Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cầu thang nhôm đúc

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cầu thang là 1 hạng mục đóng 1 vai trò quan trọng trong ngôi nhà. Nó chính là phương tiện giúp bạn di chuyển giữa các tầng, tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Trong phong thủy, cầu thang còn là con đường di chuyển của vượng khí trong không gian, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài vận của gia đình. Việc lựa chọn cầu thang là vô cùng cần thiết. Và cầu thang nhôm đúc chính là sự lựa chọn yêu thích hàng đầu của các gia đình.

1. Báo giá cầu thang nhôm đúc

– Cầu thang hợp kim nhôm là sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau. Bởi giá của sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như: chất lượng nguyên liệu đầu vào, công nghệ sản xuất, chất lượng sơn, quy trình sơn, các công đoạn sản xuất. Hơn nữa, giá cầu thang còn phụ thuộc vào thiết kế. Cầu thang với họa tiết cầu kỳ, phức tạp thì giá thành của nó sẽ cao hơn.

– Để có được sự lựa chọn tốt nhất, khách hàng nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng. Cầu thang nhôm đúc sản xuất bằng công nghệ đúc hút chân không tại công ty TNHH Nhôm đúc Trường Tâm có giá như sau:

+ Cầu thang vuông: 4.200.000 đồng/ m dài .

+ Cầu thang lượn: 6.000.000 đến 9.000.000 đồng / m dài ( tùy thuộc vào thực trạng công trình).

2. Lý do nên chọn cầu thang nhôm đúc tại Trường Tâm

Cầu thang nhôm đúc chính là sản phẩm đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều gia đình. Và để sở hữu thiết kế cầu thang đảm bảo các tiêu chí bền – đẹp – an toàn – giá rẻ thì chỉ có Trường Tâm mới có thể đáp ứng được. Tại Trường Tâm, khách hàng sẽ nhận được:

– Trường Tâm là đơn vị đầu tiên ở miền Bắc trang bị hệ thống máy móc hiện đại với công nghệ đúc hút chân không, cam kết mang đến cho bạn hệ thống cầu thang nhôm đúc hoàn mỹ nhất. Cầu thang hợp kim nhôm của Trường Tâm đã xóa bỏ được mọi nhược điểm của phương pháp cát khô. Sản phẩm không bị rỗ khí, bề mặt láng mịn, họa tiết tinh xảo,…

– Do được sản xuất trực tiếp tại xưởng cùng với nguồn nguyên vật liệu được nhập với số lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí. Vì vậy GIÁ cầu thang nhôm đúc do chúng tôi cung cấp là TỐT nhất. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ không phải thông qua các đơn vị trung gian.

– Đội ngũ kỹ sư sẽ giúp bạn lên ý tưởng thiết kế phù hợp nhất với ngôi nhà, hoàn thiện thiết kế 3D để bạn có được cái nhìn tổng quan nhất. Đội ngũ KTS của Trường Tâm luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Trong quá trình thiết kế, nếu như khách hàng muốn thay đổi bất kỳ chi tiết nào, hãy liên hệ ngay với Trường Tâm nhé!

– Trường Tâm hỗ trợ vận chuyển , thi công – lắp đặt và sửa chữa tại nhà. Đội ngũ thợ thi công với hơn 15 năm kinh nghiệm, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng thi công. Cam kết bàn giao đúng thời hạn.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chúng tôi luôn đứng ở vị trí khách hàng để tư vấn chứ không phải đứng ở vai trò người bán hàng. Dựa theo đặc điểm kiến trúc của ngôi nhà cũng như sở thích của khách hàng, giúp tôi sẽ giúp bạn có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

– Trường Tâm cam kết sử dụng hợp kim nhôm 6065 với hàm lượng nhôm lên tới 96% để sản xuất cầu thang nhôm đúc. Thực tế, có rất nhiều đơn vị sản xuất sử dụng hợp kim nhôm kém chất lượng, pha tạp chất để hạ giá thành nguyên liêu. Tuy nhiên, những sản phẩm này thời gian đầu sử dụng sẽ không sao nhưng sau 1 vài năm sẽ nhanh chóng bị xuống cấp.

Đến với Trường Tâm, khách hàng sẽ có được trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

3. Ưu điểm của sản phẩm cầu thang nhôm đúc tại Trường Tâm

Sản phẩm cầu thang nhôm đúc tại Trường Tâm luôn đảm bảo tiêu chí bền – đẹp – an toàn – giá thành cạnh tranh:

– Độ bền: cầu thang nhôm đúc được sử dụng nguyên liệu là, hợp kim 6065 với hàm lượng nhôm nguyên chất trên 96% , sản xuất bằng công nghệ đúc hút chân không với đội ngũ thợ lành nghề, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, không lo han gỉ, oxi hóa. Độ bền lên đến hàng chục, hàng trăm năm.

– Tính thẩm mỹ: do được sản xuất bằng công nghệ đúc hút chân không nên các họa tiết trên cầu thang được chạm khắc tinh tế, sắc xảo; bề mặt vô cùng láng mịn, không xảy ra tình trạng bóng nước hay rỗ khí; không xuất hiện vết hàn nối. Cầu thang nhôm đúc tại Trường Tâm sẽ mang đến cho gia đình bạn 1 không gian sang trọng và đẳng cấp.

– Tính an toàn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, cầu thang được thiết kế và thi công đảm bảo các thông số kỹ thuật, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

– Cầu thang nhôm đúc được Trường Tâm sản xuất tại xưởng, không qua các khâu trung gian, nên giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Công ty TNHH nhôm đúc Trường Tâm

Công ty TNHH nhôm đúc Trường Tâm chuyên sản xuất - thi công các sản phẩm làm từ hợp kim nhôm đúc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại miền Bắc đưa công nghệ đúc hút vào trong quá trình sản xuất, các sản phẩm tạo ra luôn đạt được sự tinh tế, sắc xảo. Ngoài ra, những công nghệ hiện đại nhất như: CNC, sơn tĩnh điện cũng được Trường Tâm áp dụng nhằm đem đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm do Trường Tâm cung cấp gồm có:

+ Cổng nhôm đúc

+ Bông gió nhôm đúc

+ Cầu thang nhôm đúc

+ Hàng rào nhôm đúc

+ Lan can nhôm đúc