Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cây giống Sống đời kép Hà Lan

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hướng dẫn chăm sóc cây Sống Đời

Cây Sống Đời là thực vật thân thảo, thân cây thường có màu xanh hoặc tím đậm. Cây có khả năng phân nhánh rất mạnh mẽ. Hoa của cây Sống Đời thường nở thành từng chùm rất đẹp và thường nở vào mùa xuân, thường sinh trưởng trên cành hoặc đâm ra từ các kẽ lá. Hoa Sống Đời có màu sắc rất đa dạng, phổ biến nhất là màu vàng, đỏ, cam, trắng, hồng.

Cây Sống Đời là một trong những loại cây cảnh có hình dáng đẹp, dễ trồng và chăm sóc nên được rất nhiều người ưa chuộng trồng trong nhà, vừa giúp làm đẹp không gian lại vừa có nhiều ý nghĩa.

Cây Sống Đời có lá cây to và mọng lại ít khi rụng nên rất phù hợp làm cây cảnh để trên bàn làm việc hoặc trong nhà. Hoa Sống Đời đẹp và có nhiều màu sắc rực rỡ sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên tươi sáng và hài hòa hơn.

Bên cạnh đó, cây Sống Đời cũng có khả năng thanh lọc không khí khá tốt. Lá của cây Sống Đời có thể hút được một số loại khí có hại trong không khí, giúp không khí trong phòng sạch sẽ và tươi mát hơn. Ngoài ra, theo phong thủy, nhiều người tin rằng cây Sống Đời là loài cây đại diện cho sự trường tồn và sinh sôi nảy nở.

Chăm sóc cây Sống Đời:

Cây Sống Đời là cây ưa sáng nên có thể để nơi có bóng râm nhẹ hoặc ngoài trời. Nếu trong nhà nên để nơi có nhiều ánhsáng.

Nhiệt độ lý tưởng cho cây hoa Sống Đời phát triển tốt là khoảng 12,7-29 º C.

Cây Sống Đời không ưa úng nên khi tưới nước cho cây Sống Đời cần chú ý, tưới nước vào gốc cây cho đến khi nước rút ra khỏi đáy chậu. Loại bỏ hết nước đọng lại trong khay hoặc đĩa trồng để tránh làm úng và thối cây.

Thường xuyên cắt bỏ hoa tàn, lá già. Sau khi cắt tỉa nên để chậu trong bóng râm và không tưới thẳng nước vào chậu cây trongvòng 1 tháng, có thể bổ sung nước bằng dạng phun sương. Sau khi cây ra chồi, mầm mới đặt ra nơi có ánh sáng và chăm sóc như bình thường. Nếu chăm sóc tốt cây có thể ra hoa lại sau 3 tháng.

Phân bón dùng cho cây trong nhà, chú ý bón với liều lượng và quy cách theo chỉ dẫn trên nhãn. Chỉ bón phân sau khi đã tưới nước cho cây, tốt nhất là vào lúc sáng sớm hoặc trước 6 giờ tối. Cung cấp phân bón cho cây mỗi tháng một lần cho đến tháng 11.

Cần thường xuyên khám và kiểm tra tình trạng sứckhỏe của cây hoa Sống Đời để kịp thời phát hiện sâu bệnh và chữa trị đúng lúc. Loại bỏ những lá sắp rụng và lá kém phát triển trên cây. Vệ sinh chậu trồngvà cây lá để tránh sâu bệnh hại, lau bụi trên lá bằng vải ẩm nếu cần thiết.

 

Cây sống đời

 

Cây sống đời

 

Cây sống đời

 

Cây sống đời

 

Cây sống đời

 

Cây sống đời

 

Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Thiên Điểu

Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Thiên Điểu khởi nguồn từ Cửa hàng Hoa Thiên Điểu, bắt đầu hoạt động từ Tháng 6 năm 2000, là một doanh nghiệp quy mô trung bình, với đội ngũ nhân viên và đối tác gắn bó suốt nhiều năm, đã phát triển từ một cửa hàng hoa nhỏ thành một doanh nghiệp XNK và đầu tư ổn định trong lĩnh vực Hoa & Cây Trang trí. 

Thiên Điểu là tên của một loài hoa, mảnh mai mà cứng chắc, có độ bền lâu. Tên ‘Thiên Điểu’ được chọn, thể hiện ước vọng bay cao bay xa, kinh doanh không ngăn cách bởi các đường biên. Thiên Điểu ® là Nhãn hiệu đã được đăng ký Sở hữu Trí tuệ từ năm 2005. 

Lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi:

(*) Nhập khẩu, trồng và cung cấp củ giống và cây con các loài hoa có xuất xứ Hà Lan.

(*) Cung cấp hoa chậu, hoa thảm cho các công trình bất động sản, khu vui chơi nghỉ dưỡng cao cấp.

(*) Xuất nhập khẩu hoa cắt cành. 

Trang trại của chúng tôi, liên kết với Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Sapa, rộng 8ha tại Thôn Cửa Cải, thôn Tả Giàng Phình, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai đang đào tạo và tuyển dụng nhiều lao động địa phương người dân tộc H’Mong, giúp bà con mở mang kiến thức nông nghiệp công nghệ cao và cải thiện cuộc sống. 

Thiên Điểu là Thành viên Vàng của Hiệp hội Hợp tác Kinh doanh Nông nghiệp Hà Lan- Việt Nam – www.nvhortiplatform.com, hiện đang cùng với các thành viên trong Hiệp hội nỗ lực đưa nền nông nghiệp trồng trọt của Việt Nam lên một tầm cao mới bằng việc ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật từ Hà Lan, giúp cho nông sản Việt Nam đạt chất lượng cao, bền vững và an toàn.

Chúng tôi mong muốn được cộng tác dài hạn và hiệu quả với các đối tác phù hợp trong và ngoài nước.