Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm

Chế phẩm vi sinh Emic

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tổng quan:

Chế phẩm vi sinh emic là tập hợp của nhiều vi sinh vật gồm Lactobacillus, Bacillus, Saccharomyces,.... Emic có khả năng phân giải nhanh các chất hữu cơ có trong nước thải và khử mùi hôi hiệu quả.

1. Thành phần

Thành phần trong chế phẩm vi sinh xử lý nước thải emic bao gồm:

Vi sinh vật tổng số (thuộc các chi Lactobacillus, Bacillus, Saccharomyces): >10^8 CFU/gr.

Chất mang: Bột cám gạo, bột đậu.

Độ ẩm (% khối lượng): <12%.

2. Đặc tính

Những đặc tính nổi bật của chế phẩm vi sinh xử lý nước thải emic gồm:

Phân giải chất hữu cơ có trong nước thải và chất thải rắn: tinh bột, lipit, protein, xenlulozơ… nhằm đẩy nhanh quá trình mùn hóa, làm sạch nước thải.

Giúp giảm mùi hôi từ của nước thải.

Ức chế, tiêu diệt những vi sinh vật gây bệnh.

Tạo nên hệ vi sinh có hoạt lực cao, có khả năng ổn định lâu dài trong bể xử lý nước thải.

Giúp ổn định các chỉ số: TSS, BOD5, COD, BOD…

3. Ứng dụng: Gia đình và Công Nghiệp

Vi sinh vật tổng số: ≥108CFU/g

Chất mang: Bột cám gạo, bột đậu

Độ ẩm (% khối lượng): <12%

Quy cách đóng gói: 1 Kg

4. Cách dùng

Xử lý chất thải rắn làm phân ủ

Không chỉ có công dụng xử lý nước thải, chế phẩm vi sinh emic còn được sử dụng để xử lý chất thải rắn làm phân ủ với liệu lượng như sau:

Hòa từ 50 - 100g chế phẩm vi sinh vào nước rồi trộn đều cho 1 tấn nguyên liệu, độ ẩm cần đạt từ 50 - 60%.

Ủ nguyên liệu thành đống có che phủ kín, thực hiện đảo trộn định kỳ 7 - 10 ngày/ lần

Giai đoạn ủ được thực hiện trong khoảng 20 - 30 ngày.

Xử lý nước thải hầm bioga trong chăn nuôi

Người dùng có thể sử dụng men vi sinh xử lý nước thải emic để xử lý nước thải ở hầm bioga chăn nuôi theo 1 trong 3 cách sau:

Sử dụng 1kg/ 5m3 chế phẩm để xử lý nước thải định kỳ 1 tháng/ lần.

Sử dụng 40 - 80g/m3 chế phẩm để xử lý nước thải định kỳ 10 ngày/ lần.

Sử dụng 4 - 8g/m3 chế phẩm 1 ngày/ 1 lần.

Xử lý nước thải công nghiệp

Các nhà máy chế biến thực phẩm, dệt nhuộm, thủy sản, nhà máy xử lý nước thải bệnh viện, nước thải sinh hoạt sử dụng chế phẩm vi sinh xử lý nước thải emic theo cách sau:

Sử dụng 40 - 80g/m3 cho lần đầu tiên sử dụng cho bể chứa nước thải.

Sử dụng 40 - 80g/m3 để xử lý nước thải định kỳ 10 ngày/lần.

Với khả năng ứng dụng đa dạng trong xử lý nước thải, chế phẩm vi sinh xử lý nước thải Emic là sản phẩm không thể thiếu ở mỗi gia đình cũng như các nhà máy. Nhằm đảm bảo hiệu quả sử dụng, các doanh nghiệp luôn mong muốn tìm mua sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và được bảo quản theo đúng quy định.

Toàn Á tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực môi trường, nơi cung cấp các chế phẩm sinh học chất lượng cao. Không chỉ cung cấp chế phẩm vi sinh Emic chính hãng, các chuyên gia của Toàn Á còn nhiệt tình hỗ trợ các gia đình, doanh nghiệp tối ưu quy trình xử lý nước thải của mình.

Đặt hàng:

Hàng có sẵn

Chuyển hàng ngay

Giao hàng miễn phí < 15km

Đối tác trên toàn cầu

Toàn Á xác định chỉ có hợp tác mới có thể phát huy được sức mạnh của doanh nghiệp. Do đó, trong những năm qua Toàn Á đã lựa chọn và hợp tác với nhiều đối tác lớn trong nước và trên thế giới: USA, ITALIA, JAPAN, GERMANY, TAIWAN, KOREA, CHINA...

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!