Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cho thuê Website, thiết kế Website

Giá 4,500,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ CHO THUÊ WEBSITE, THIẾT KẾ WEBSITE

Kho giao diện lớn với hơn 200 mẫu, thoải mái chọn lựa

Kho giao diện của Web30s đa dạng lĩnh vực và phong phú về số lượng được thiết kế bởi các chuyên gia sáng tạo hàng đầu. Website của bạn sẽ luôn đẹp và thu hút trên mọi thiết bị giúp bạn gia tăng doanh số nhanh chóng

Đa dạng, phong phú, hữu ích

Kho ứng dụng

Web30s cung cấp kho ứng dụng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để xây dựng 1 website bán hàng chuyên nghiệp nhất. Với Web30s, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần.

Ngoài ra, nếu bạn có những yêu cầu đặc biệt về tính năng, có thể yêu cầu, chúng tôi sẽ viết riêng cho bạn. Hoặc những tính năng với nhiều khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ viết thành ứng dụng, và được phân phối với giá rất hợp lý.

Tối ưu hóa bộ máy: Google SEO

Web30s được thiết kế tối ưu về kiến trúc và liên kết cho các máy tìm kiếm ngay từ khi phát triển. Các liên kết trên Web30s rất thân thiện với các bộ máy tìm kiếm (nhất là Google) Ngoài ra tính năng tối ưu nội dung của Web30s giúp bạn tối ưu dữ liệu một cách dễ dàng và chủ động.

Đơn giản hóa việc quản trị web: Quản lý dễ dàng

Với kinh nghiệm làm web, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết, khách hàng muốn website phải cực kỳ dễ dàng quản lý. Web30s dễ quản lý hơn MS Word, vì vậy bản yên tâm về cách sử dụng!

Chỉ cần vi tính văn phòng và 30 phút tìm hiểu, bạn đã có thể làm chủ Web30s. Nhưng nếu vẫn chưa chinh phục được, bạn cứ thoải mái liên hệ, chuyên viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn.

Tính năng phong phú với hơn 100 tính năng

Với 10 nhóm chính: Sản phẩm, tin tức, banner, dịch vụ, tuyển dụng, hỗ trợ trực tuyến, thành viên, đơn hàng, thanh toán, giới thiệu .. và hơn 100 tính năng phụ, hệ thống Web30s đầy đủ nhu cầu của 1 website cao cấp.

Tối ưu chi phí: Đầu tư lớn, giá phù hợp

Với doanh nghiệp mới, chi phí là điều rất đáng lo ngại. Web30s đã làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng này, không phí phát sinh, không phí hosting, mua và sử dụng, trả phí hàng năm tiện lợi!

Hệ thống hỗ trợ chuyên nghiệp: Hỗ trợ 24/7

Hệ thống Web30s với quy trình quản lý khách hàng chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng 24/7 những yêu cầu của khách hàng.

Bất cứ khi nào bạn cần, chỉ cần bạn liên hệ, chúng tôi sẽ trả lời.

Trân trọng!

Công ty TNHH Tất Thành Vũ

Công ty TNHH Tất Thành Vũ chuyên cung cấp các sản phẩm phần mềm ứng dụng, thiết kế các phần mềm theo yêu cầu của khách hàng, các dịch vụ công nghệ thông tin như hóa đơn điện tử, lưu trữ, đăng ký tên miền, thư điện tử dùng riêng… cho cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, cửa hàng…

Với mong muốn tận tâm phục vụ các nhu cầu của quý khách về phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin, Tất Thành Vũ luôn là công ty tin cậy hàng đầu của quý khách!