Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Chống sét thông minh Streamer Nga

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH Kỹ Thuật năng Lượng Hoàng An. Nhà phân phối chống sét trung thế hãng Streamer/ Nga SmartArrester i20 được sử dụng cho đường dây điện trên không (lên đến 24 kV) điện áp hoạt động bảo vệ với dây dẫn trần và phủ chống sét gây ra và hậu quả do sét gây ra. SmartArrester được thiết kế cho các hoạt động ngoài trời.

SmartArrester i20 được sử dụng cho đường dây điện trên không (lên đến 24 kV) điện áp hoạt động bảo vệ với dây dẫn trần và phủ chống sét gây ra và hậu quả do sét gây ra.

SmartArrester được thiết kế cho các hoạt động ngoài trời  cho lưới điện trung thế. Không cần hệ thống tiếp địa.

Công ty TNHH kỹ thuật năng lượng Hoàng An

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NĂNG LƯỢNG HOÀNG AN (HAENTECO)

Là một doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tự động hoá, hệ thống điện… đang tích cực đóng góp một phần công sức vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Với sự định hướng đúng đắn và mục tiêu phấn đấu vì sự phát triển chung, trong quá trình hoạt động , công ty Hoàng An đã khẳng định được vị trí, năng lực trong các lĩnh vực Điện và năng lượng. Các dự án, giải pháp kỹ thuật công nghệ, thiết bị, dịch vụ do Hoàng An cung cấp đã thực sự đem lại hiệu quả trong sự phát triển ngành điện, ngành tự động hoá các nhà máy, các dây chuyền sản xuất tự động, toà nhà …góp phần phát triển ngành điện ở Việt Nam.

Với năng lực, kinh nghiệm và sự phấn đấu vươn lên, cùng với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, sự tín nhiệm của quý khách, chúng tôi tin tưởng sẽ đóng góp được nhiều hơn nữa công sức của mình vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước nói chung và sự phát triển ngành tự động hoá Việt Nam nói riêng.

Công ty Hoàng An tự hào đã tạo dựng được uy tín đối với Quý khách hàng, Công ty cam kết phục vụ tốt nhất và lâu dài cho Quý khách hàng với sự đảm bảo, cung cấp hàng hoá được nhập khẩu chính hãng ( Hàng hóa thiết bị đều có chứng chỉ nguồn gốc xuất xứ ( CO) và chứng chỉ chất lượng( CQ) từ các nước trên thế giới! Tùy theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi luôn tận tậm phục vụ quý khách hàng!

Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, đặc biệt chúng tôi thường xuyên gửi cán bộ đến tận nhà máy sản xuất để tiếp thu công nghệ mới nhất. Chính vì thế chúng tôi luôn coi trọng chữ tín đối với khách hàng, cùng các chế độ hậu mãi sau bán hàng!

Chúng tôi tin rằng, với tất cả sự lỗ lực của mình chúng tôi sẽ khẳng định được thương hiệu và luôn là người bạn đồng hành tin tưởng với quý khách hàng hiện tại và tương lai. Xin kính chúc quý khách hàng mạnh khỏe và thành công!