Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Chống thấm xi măng, bê tông đàn hồi CXMEN Aqua Shield

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

CX MEN AQUA SHIELD là sản phẩm chống thấm đa chức năng được tổng hợp từ styrene acrylate ester copolymer và các phụ gia đặc biệt được dùng để tạo màng chống thấm; sửa chữa, trám trét khuyết tật-vết nứt bề mặt vật liệu; dùng làm phụ gia bê tông và vữa chống thấm, phụ gia bê tông trám ống xuyên sàn; kết hợp xi măng làm mồi kết nối bê tông cũ và mới…

Lớp màng chống thấm hình thành từ CX MEN AQUA SHIELD có tính đàn hồi và kháng thời tiết tuyệt vời giúp cho lớp màng chống thấm bền bỉ trong môi trường nhiệt đới khắc nghiệt. Hỗn hợp bê tông-vữa có CX MEN AQUA SHIELD làm phụ gia sẽ gia tăng độ bám dính, chống co ngót, chống thấm và chống nứt sẽ mang lại hiệu quả cao trong thi công, kéo dài độ bền của công trình.

CX MEN AQUA SHIELD sử dụng thích hợp cho các công trình như: tầng hầm, hồ nước, hồ bơi, sân thượng, nền nhà, vách tường, sê nô, sàn nhà vệ sinh…

Bề mặt áp dụng:

Bề mặt vật liệu là bêtông và ximăng.

Các đặc tính vượt trội:

– Thời gian công tác > 2 giờ tùy theo môi trường thi công (kéo dài hơn so với các thương hiệu chống gốc xi măng khác).

– Hỗn hợp có tính giữ nước rất cao, đảm bảo quá trình thủy hóa xi măng và ninh kết tốt hơn.

– Không xảy ra hiện tượng rỗ mặt do bọt khí tạo thành, màng chống thấm có độ phủ cao, rất mịn, đanh chắc và đàn hồi-co giãn cực tốt.

– Hỗn hợp bê tông-vữa dùng CX MEN AQUA SHIELD làm phụ gia có độ bám dính rất tốt trên mọi chất liệu, không bị co ngót, chống thấm tuyệt vời và khả năng chịu uốn, kéo vượt trội.

– CX MEN AQUA SHIELD không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.

Định mức:

Dùng làm lớp màng chống thấm: 2.0 – 2,5 m­2/1kg CX MEN AQUA SHIELD tùy theo bề mặt vật liệu.

DÙNG LÀM LỚP MỒI KẾT NỐI, VỮA SỬA CHỮA TRÁM TRÉT, BÊ TÔNG TRÁM ỐNG XUYÊN SÀN: Tùy theo cấp phối cát-đá-xi măng và yêu cầu độ sệt (linh hoạt) của hỗn hợp.

Thông số kỹ thuật:

Hàm lượng chất không bay hơi (Total Solids Content: 60-65 (%)

Màu sắc ngoại quan: Trắng sữa

Độ nhớt (Viscosity at 250C): >1.600 CPS

Tính co giãn (Elongation): >800%

Trọng lượng riêng (Specific Gravity): 1,15 (±0.05) kg/l

Khả năng kháng kiềm ( Resistance to Alkali): Rất tốt

Khả năng chống tia UV (sistance to Light): Rất tốt

Khả năng chống lão hóa (Resistance to Ageing ): Rất tốt

Công ty cổ phần Mozat Việt Nam

Công ty cổ phần Mozat Việt Nam với khao khát mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm trong ngành xây dựng với công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội góp phần bảo vệ các công trình xây dựng của quý khách bền vững với thời gian.

 

 

Với phương châm “Chất lượng hoàn hảo, Giá cả cạnh tranh, Tận tâm phục vụ.”

 

 

Công ty CP MOZART Việt Nam luôn tâm niệm: Mang đến khách hàng những sản phẩm mà họ đang cần chứ không bán những sản phẩm chúng tôi hiện có, Công ty CP MOZART Việt Nam tập trung khảo sát thị trường trong và ngoài nước, nghiên cứu những công nghệ mới, tiên tiến của các nước đang phát triển như Mỹ, CHLB Đức, CH Pháp… để xây dựng hoàn thiện các sản phẩm vật liệu xây dựng với công nghệ tiên tiến nhất, hiệu quả nhất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam nhưng vẫn dễ dàng sử dụng theo thói quen của người thợ Việt Nam, tăng năng xuất lao động, rút ngắn thời gian thi công và điều quan trọng nhất đó là: Sản phẩm của MOZART Việt Nam sẽ mang lại sự ổn định, bền vững cho công trình xây dựng của quý khách hàng.