Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cối trộn bê tông SDMIX

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sản phẩm cối trộn bê tông SDMIX được sản xuất tại Sơn Đông, Trung Quốc theo tiêu chuẩn hàng đầu của ITALIA với mẫu mã đa dạng, đa chủng loại đáp ứng được hầu hết nhu cầu của quý khách.

Sản phẩm máy trộn bê tông SDMIX chuyên phục vụ cho các công trình trạm trộn bê tông công suất cao như 60m3/h, 90m3/h, 120m3/h,…

Các model chính của máy trộn bê tông SDMIX bao gồm KTSW1500 / 1000, KTSW1750 / 1250, KTSW2250 / 1500, KTSW3000 / 2000, KTSW3750 / 2500, KTSW4500 / 3000, KTSW5300 / 3500, KTSW6000 / 4OOO và KTSW6750 / 4500.

Tay khuấy của máy là góc vuông (90*)

Cánh tay khuấy dày, cánh khuấy và tấm lót đạt hiệu suất cao và chống mài mòn.

Bánh răng truyền, hệ thống xả được sử dụng bởi mẫu KTSA đem lại hiệu suất cao

Thông số kỹ thuật của cối trộn bê tông SDMIX:

 

Cối trộn bê tông SDMIX

 

Khi mua sản phẩm máy trộn bê tông SDMIX tại INCOMA quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn:

– Cam kết hàng CHÍNH HÃNG mới 100%.

– INCOMA sẽ đổi hàng ngay khi phát hiện có lỗi kỹ thuật.

– Quý khách hàng được tư vấn MIỄN PHÍ trọn đời khi sử dụng sản phẩm của Công Ty.

– Được bảo hành MIỄN PHÍ nếu như hàng xảy ra lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành.

– Được hưởng các chế độ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT khác khi là Quý khách hàng thân thiết của công ty INCOMA.

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua máy trộn bê tông SDMIX hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và phục vụ tận tình nhất.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật INCOMA

INCOMA là thương hiệu chuyên phân phối các loại máy trộn bê tông với chất lượng cao, giá cả phù hợp, đã và đang đồng hành cùng quý khách hàng nhiều năm trên thị trường. Công Ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật INCOMA cam kết mang tới sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ vận chuyển miễn phí toàn quốc cho quý khách hàng. Cung cấp các sản phẩm chuyên trộn bê tông cho xây dựng, nhập khẩu máy nguyên chiếc với đa dạng mẫu mã, chủng loại.

Đôi nét sản phẩm INCOMA phân phối

Nhắc tới INCOMA chắc hẳn nhiều người sẽ biết đến đây là thương hiệu cung cấp các loại máy trộn bê tông chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm mà INCOMA phân phối trên thị trường:

Trạm trộn bê tông.

Cối trộn bê tông.

Silo- Vít tải xi măng.

Thiết bị trạm trộn bê tông.

Đến với INCOMA, công trình bạn sẽ trở nên hoàn hảo, tiện lợi nhờ máy móc chuyên nghiệp hỗ trợ nhanh chóng. Với một số sản phẩm được ưa chuộng trong công trình xây dựng hiện nay như JS500, JS750, JS1000,… chắc chắn sẽ làm hài lòng vị khách khó tính nhất khi có nhu cầu mua hàng.

Sản phẩm máy trộn bê tông chính hãng hiện đang được phân phối tại INCOMA với giá cả hợp lý nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay cùng dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và lâu dài. Được khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín, mang tới giá trị đích thực đáp ứng được nhu cầu cần trong lĩnh vực xây dựng.

Sản phẩm máy trộn bê tông được nhập khẩu chuyên ứng dụng trong các công trình đường, hầm, các công trình thủy lợi, thủy điện. Là thiết bị máy móc tiên tiến đáp ứng đầy đủ các điều kiện trong trộn bê tông tươi, đảm bảo chất lượng cho các công trình. Sản phẩm chạy ổn định, phụ tùng thay thế dễ dàng và giá thành hấp dẫn nhất thị trường.

Sản phẩm tại INCOMA đa dạng dung tích như 250l, 350l, 500l phục vụ cho nhu cầu xây dựng tại nhiều công trình một cách tiện lợi, nhanh chóng.

INCOMA – Niềm tin cho mọi công trình xây dựng Việt

Chọn INCOMA, bạn sẽ chạm tới sự khác biệt về máy móc trộn xi măng hỗ trợ phục vụ cho nhu cầu xây dựng công trình hiện nay.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối các loại máy trộn bê tông với chất lượng cao, chúng tôi đã và đang mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá thành cạnh tranh tốt trên thị trường.

INCOMA tồn tại và phát triển phồn vinh mỗi ngày là niềm tin yêu của khách hàng dành cho. Chính niềm tin của quý khách hàng là động lực để INCOMA phát triển bền vững, mang tới sản phẩm chất lượng, kèm với dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

INCOMA rất tự hào vì thương hiệu mà tất cả thành viên trong công ty xây dựng từng ngày. Cho tới nay, công ty đã phục vụ hàng ngàn khách hàng tìm đến khi có nhu cầu cần máy móc trộn bê tông. Cũng nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách trong suốt thời gian qua là giá trị cốt lõi để thương hiệu vươn xa hơn nữa mỗi ngày.

Sản phẩm máy trộn bê tông tại INCOMA đa dạng, hàng loạt chương trình khuyến mãi ưu đãi đặc biệt chưa từng có để tri ân khách hàng mỗi đợt. Chọn lựa sản phẩm tại INCOMA, Quý khách hoàn toàn yên tâm bởi:

– Cam kết hàng CHÍNH HÃNG mới 100%.

– INCOMA sẽ đổi hàng ngay khi phát hiện có lỗi kỹ thuật.

– Quý khách hàng được tư vấn MIỄN PHÍ trọn đời khi sử dụng sản phẩm của Công Ty.

– Được bảo hành MIỄN PHÍ nếu như hàng xảy ra lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành.

– Được hưởng các chế độ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT khác khi là Quý khách hàng thân thiết của công ty INCOMA.

Tầm nhìn & sứ mệnh của công ty đưa ra

Mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ máy móc xây dựng tiên tiến nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu Việt, lấy lợi ích của khách hàng làm trọng tâm khi phát triển thương hiệu.

INCOMA quyết tâm xây dựng và gìn giữ thương hiệu uy tín, phát triển và hướng tới lợi ích của cộng đồng.

Xây dựng Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật INCOMA trở thành “biểu tượng của niềm tin” trong tâm thức Quý khách hàng chính là tiêu chí mà chúng tôi đặt ra và toàn thể nhân viên thực hiện theo.

INCOMA xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Với mong muốn được tiếp tục mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp về lĩnh vực sản phẩm xây dựng – máy trộn bê tông. INCOMA sẽ là chiếc cầu nối cho mọi công trình, mang tới không gian sống hoàn hảo cho gia đình Việt.

Máy trộn bê tông INCOMA – luôn đồng hành cùng mọi công trình xây dựng!