Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Con chạy/ Rùa chạy

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Con chạy (trolley) là 1 loại dụng cụ nâng dùng trong nhà xưởng, người ta lắp chúng trên các thanh dầm sắt I trên cao để khi di chuyển con chạy cũng đồng nghĩa với việc nâng vật theo vị trí mong muốn dọc theo đường dầm.  

Có 2 loại con chạy (rùa): rùa đẩy và rùa kéo                                                                                                              

Con chạy đẩy bằng tay (rùa đẩy tay) được chế tạo theo tiêu chuẩn để di chuyển trên dầm I với tải trọng từ 1 tấn đến 10 tấn. Con chạy đẩy tay di chuyển Palang xích dọc theo dầm bằng sức người. Người điều khiển sẽ đẩy móc hoặc vật nâng để di chuyển chúng dọc theo dầm đến hướng cần di chuyển.

Rùa kéo cũng tương tự như loại rùa đẩy nhưng có thêm hệ rãnh để lắp xích kéo và khi kéo dây xích thì hệ bánh răng chuyển động theo và con chạy sẽ di chuyển theo hướng qua lại theo chiều kéo của xích.

Khi thực tế sử dụng rùa kéo thì người dùng cần sử dụng thêm 1 sợi xích kéo có độ dài phù hợp để kéo di chuyển con chạy dọc theo dầm.

Công ty TNHH kỹ thuật Thước Việt