Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Con lăn công ngiệp

Giá 250,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Intech là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp các dòng con lăn, con lăn băng tải, con lăn công nghiệp, con lăn tự do, con lăn truyền động đai,....Ngoài ra chúng tôi đa dạng các dòng sản phẩm hơn băng tải, băng chuyền, hệ thống băng tải thông minh và các giải pháp tự động hóa công nghiệp tiên tiến.

Tổng quan về con lăn Intech

+ Sứ mệnh của intech:

Intech mang đến những giải pháp tối ưu đến khách hàng tăng năng suất sản xuất, tạo hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng hướng tới đầu tư hiệu quả, giảm thiểu chi phí và xây dựng nền tảng sản xuất tiên tiến.

Ngoài ra chúng tôi có thể tư vấn đưa ra những giải pháp tự động hóa sản xuất thông minh 4.0 phù hợp tầng sản phẩm nhằm mang lại năng suất, chất lượng cho khách hàng.

+ Cam kết của con lăn intech

Mỗi sản phẩm con lăn intech trước khi xuất xưởng đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đầy đủ đảm bảo chất lượng mới đến tận tay khách hàng sử dụng.

Intech luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh. Đến với công ty sản xuất intech khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên từ bộ phận tiếp tân - Kỹ thuật - Kinh doanh - Vận chuyển,...

Để khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm của chúng tối, intech đảm bảo chất lượng dịch vụ kỹ thuật sau bán chất lượng: Bảo hành, bảo trì, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật,...

Năng lực công ty intech:

 

Với nhà máy quy mô, chuyên nghiệp ở cả Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, cùng năng lực sản xuất tốt, những máy móc đầy đủ và hiện đại thì intech là điểm đến tuyệt vời cho khách hàng.

Công ty intech là đối tác tin cậy cho nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, đã xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Mexico và một số nước Châu  u khác, ngoài ra ở thị trường Đông Nam Á chúng tôi đang cung cấp sang Lào, Campuchia, Myanmar,…;

Hiện tại chúng tôi quản lý công trình, dự án theo quy mô tiên tiến, ưu việt. Luôn luôn theo sát tiến độ thi công, chế tạo, kiểm tra mỗi lô hàng con lăn xuất xưởng. Chính sách dịch vụ sau bán tốt, chăm sóc, tư vấn khách hàng thường xuyên đem lại hiệu quả cao, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và đối tác.

Intech có đội ngũ nhân viên, lãnh đạo chủ chốt, được đào tạo thông qua các chương trình chuyên sâu định kỳ hàng tháng - Quý - Năm, trải nghiệm thực tế nhiều công trình đòi hỏi chất lượng, kỹ thuật số cao.

 

 

Con lăn là gì? 

 

 

Con lăn được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp hiện đại, cấu tạo chính xác, đảm bảo độ bền và độ an toàn khi sử dụng. Là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong hệ thống băng tải con lăn.

Con lăn Intech  chế tạo con lăn chuẩn quốc tế, bằng việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới. Được thiết kế bằng vật liệu thép mạ kẽm, inox, nhựa,…Tùy vào yêu cầu sử dụng lựa chọn vật liệu phù hợp.

Các dòng con lăn sản xuất bởi intech:

 

 

 

  • Con lăn tự do
  • Con lăn truyền động đai
  • Con lăn truyền động xích
  • Con lăn côn
  • Con lăn băng tải
  • Con lăn công nghiệp
  • Con lăn dẫn hướng
  • Con lăn inox
  • Con lăn bọc nhựa
  • Con lăn bọc cao su
  • Con lăn bọc PU

Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật và công nghiệp Việt Nam - Intech Group

Công ty CP Tập Đoàn Kỹ Thuật và Công Nghiệp Việt Nam (INTECH GROUP) là một công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cơ khí chính xác, tự động hóa và công nghệ. Các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi được tiêu chuẩn hóa qua nhiều năm nghiên cứu phát triển, được kiểm tra nghiêm ngặt tại từng khâu, từng bộ phận, chỉ những sản phẩm đạt chất lượng mới đến được tay khách hàng.

Với nhà máy quy mô, chuyên nghiệp ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, cùng năng lực sản xuất quy mô lớn, với những máy móc đầy đủ và hiện đại thì chúng tôi đang là điểm đến, cũng như là đối tác tin cậy cho nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đã xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Mexico và một số nước Châu Âu khác.

Intech Group theo đuổi chiến lược phát triển bền vững và dài hạn. Tất cả cán bộ nhân viên Intech Group luôn suy nghĩ và hành động với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hướng về sứ mệnh và luôn kiên tâm theo đuổi !

Tầm nhìn & mục tiêu của Intech Group

Intech Group hướng về tầm nhìn và mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, vươn mạnh ra thế giới và phát triển bền vững trong các lĩnh vực sau:
 
 


Trong lĩnh vực Cơ khí:

 
  • Gia công các sản phẩm Con lăn, Băng tải công nghiệp chất lượng cao và luôn nằm trong top 1 về thị phần và chất lượng tại thị trường Việt Nam. 
  • Gia công các sản phẩm chi tiết cơ khí chính xác chất lượng cao, phục vụ trong nước và xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu.
Trong lĩnh vực Tự động hóa:
 

Luôn tiên phong và dẫn dắt sự phát triển của ngành tại Việt Nam về các giải pháp Tự động hóa trong công nghiệp, nhà máy, Logistics, Kho vận,...

Trong lĩnh vực Công nghệ:

 
  • Tạo ra các giải pháp công nghệ cao, thông minh và ứng dụng hiệu quả trong sản xuất công nghiệp, Logistics, Kho vận như Robot tự hành AGV, giải pháp kết nối Iot, tự động hóa thông minh và nhà máy thông minh.
  • Vị thế nằm trong top đầu tại Việt Nam và khẳng định được thương hiệu.

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm:

— Với bản thân: Luôn cầu tiến, lắng nghe, chia sẻ và có ý trí vươn lên.

— Với khách hàng: Luôn phục vụ với tinh thần trách nhiệm cao nhất và tận tâm.

— Với tổ chức: Đặt trách nhiệm với tổ chức lên cao nhất trong suy nghĩ và hành động.

Tận tâm:

Luôn tận tâm với khách hàng - Đồng nghiệp - Tổ chức cả trong suy nghĩ và hành động.

Hướng đến:

Cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc và bền vững hơn.