Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cổng cánh tay đòn GIUNO ULTRA BT A50

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cổng cánh tay đòn GIUNO ULTRA BT A50 đang chiếm lĩnh thị trường thiết bị cổng tự động. Bởi sản phẩm thiết kế với động cơ như cánh tay đòn. Motor ngâm trong dầu thuỷ lực nên khi hoạt động các bít tông có động cơ nén dầu cho áp lực cao. Điều này giúp motor chuyển động nhẹ nhàng hơn. Nhờ đó mà BT A50 được nhiều người lựa chọn. 

Thông số kỹ thuật sản phẩm

GIUNO ULTRA BT A50 với nhiều tính năng và thiết kế ấn tượng. Từ đó mang tới sản phẩm hiện đại, thông minh cho người tiêu dùng. BT A50 có các thông số sau:

Mạch điều khiển: THALIA P.

Nguồn cấp hộp mạch: 230V.

Điện áp mô tơ: 24V.

Công suất tiêu thụ: 90W.

Cánh cổng rộng tối đa: 5m.

Cánh cộng nặng tối đa: 800kg.

Sải cần hữu dụng: 392mm.

Góc mở tối đa: 110 độ.

Thời gian mở: 20 giây.

Công tắc hành trình: Từ tính.

Giảm tốc: Có.

Chế độ khoá: Khoá tam giác.

Chống va chạm: D-Track.

Tần suất hoạt động: Rất cao.

Cấp độ bảo vệ: IP55.

Nhiệt độ môi trường: -20 -60 độ C.

Tính năng cổng tự động tay đòn cổng cánh tay đòn GIUNO ULTRA BT A50

GIUNO ULTRA BT A50 thiết kế hiện đại đáp ứng nhu cầu tiêu dùng. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội như sau:

Công nghệ 24V đảm bảo hệ thống hoạt động tối ưu nhất. Thiết bị điều khiển vùng giảm tốc chính xác giúp hành trình đóng và mở tự động dừng hoặc đảo chiều khi phát hiện vật cản. Tính năng này giúp thiết bị hoạt động ổn định với tần suất cao.

Công nghệ lực biến thiên hành trình: Mạch điều khiển và công nghệ vi xử lý xác định lực chính xác để vận hành cổng tại các vị trí hành trình đóng mở. Lập trình lực của mô tơ biến thiên đạt hiệu quả cao nhất.

Hệ thống mã hoá giúp thiết bị bảo mật tín hiệu. Đồng thời giúp tránh mọi can thiệp bên ngoài. Mỗi lệnh điều khiển gửi đi đều có mã hoá khác nhau và chỉ chấp nhận cho một lần duy nhất. Tránh trường hợp lặp lại mã lệnh.

Mã hoá mới cho phép thiết bị sao chép tay điều khiển nhờ công nghệ vi xử lý đảm bảo chế độ an ninh cao nhất cho cổng tự động.

Thiết bị có khả năng kết nối bộ lập trình tay cầm di chuyển từ dữ liệu hệ thống tự động đến máy tính và ngược lại. Tính năng giúp cập nhật phần mềm nhanh chóng, an toàn.

Công ty TNHH phát triển Hưng Vượng Phát

TUYÊN NGÔN TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Bằng khát vọng cháy bỏng và môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, đoàn kết của tập thể nhân viên, sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng  những giá trị tốt nhất thông qua các dịch vụ hoàn hảo nhất với phương châm sự hài lòng của khác hàng là sự thành công của chúng tôi.

Công ty Hưng Vượng Phát luôn hướng tới và mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và sửa chữa bảo dưỡng các sản phẩm cửa tự động ,cổng tự động ,Barrier tự động ,cổng xếp inox…

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Nhân sự

Chúng tôi khẳng định tài nguyên có giá trị nhất của doanh nghiệp chính là đội ngũ nhân sự. Công ty được xây dựng không chỉ do kỹ năng đặc biệt của số một cá nhân có trình độ cao, mà chúng tôi luôn đoàn kết ,gắn bó ,giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trong việc phát triển sự nghiệp,luôn chú trọng đến việc đào tạo, tuyển dụng, áp dụng những quy trình quản lý tiên tiến nhằm phối hợp các chuyên gia có năng lực, sáng tạo và say mê công việc.

Khách hàng

Công ty đặc biệt quan tâm đến khách hàng và đối tác nhằm cung cấp cho họ dịch vụ và chất lượng tốt nhất .Trên cơ sở tôn trọng các phương pháp tiếp cận và thực tiễn kinh doanh của khách hàng, chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với khách hàng và chúng tôi chỉ phát triển lớn mạnh khi các khách hàng thành công.

Chất lượng

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng của sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng là tốt nhất .Chất lượng không tự sinh ra, không phải là một kết quả ngẫu nhiên mà là kết quả của sự tác động của hàng loạt yếu tố có liên quan chặt chẽ với nhau. Đó là kết quả của một quá trình .Do đó cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả. Trách nhiệm đầu tiên của là đáp ứng yêu cầu của khách hàng để hoàn thành dự án trong thời gian sớm nhất và ngân sách cho phép.

Áp dụng Theo  tiêu chuẩn ISO 9000: 2000, “ Quản lý chất lượng là các hoạt động có phối hợp để định hướng và kiểm soát một tổ chức về chất lượng”. Việc định hướng và kiểm soát về chất lượng bao gồm lập chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng, hoạch định chất lượng, kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng

Dịch vụ

Chúng tôi hiểu rằng, chất lượng sản phẩm chưa đủ làm nên giá trị, dịch vụ chăm sóc khách hàng được chúng tôi chú trọng quan tâm. Nhằm mong muốn mang lại sự thoải mái và hỗ trợ khách hàng một cách tích cực nhất, chúng không ngừng cải tiến và nâng cao dịch vụ.

Giới thiệu tổng quan về công ty