Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cổng điều khiển bằng điện thoại

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cổng điều khiển bằng điện thoại cung cấp thiết bị điều khiển cửa cổng tự động thông qua điện thoại từ xa kết nối với hệ thống Internet, Wifi bạn có thể điều chỉnh cửa dễ dàng cho dù bạn ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Thiết kế đẹp và thẩm mỹ với màn hình cảm ứng bạn không cần phải chạm tay vẫn có thể mở cửa cổng của gia đình mình kèm theo 2 chế độ đóng, mở.

Điều khiển cổng mở bằng điện thoại

Thiết bị kết nối trực tiếp với Wifi của các hộ gia đình, cài đặt dễ dàng và nhanh chóng. Một trong những điều mà khách hàng mong muốn đó là kiểm soát được lối ra vào của mình một cách thông minh nhất.

Không chỉ có vậy bạn có thể kích hoạt tín hiệu cho cửa / đóng mở từ xa để cho người nhà, bạn bè hoặc gia đình vào bên trong mà không phải có mặt tại nhà của mình.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

1. Kết nối với hệ thống cổng tự động hoặc cửa tự động của gia đình bạn thông qua sơ đồ sau đây.

 

 

2. Mở điện thoại (Smart Phone) tải App và cài đặt.

- Tải phầm mềm WIFI Smart Control, điều số điện thoại hoặc e-mail để đăng ký tài khoản

- Nhấn "Add Divice" để kết nối với mạng Wifi của gia đình bạn.

- Trên màn hình cảm ứng giữ phím C trong 10 giây, trong khi đèn led màu xanh nhấp nháy trên điện thoại kết nối nhấn " Confirm indicator rapidly blink" và nhập mật khẩu Wifi của gia đình.

- Chờ đợi kết quả kết nối.

- Trên màn hình điện thoại báo "Successfully added () device" kết nối thành công.

- Trong trường hợp kết nối không thành công cần lại thực hiện lại bước số 2 ở trên.

3. Sử dụng

- Open: mở cửa

- Stop: dừng khi cửa đang chạy.

- Stop: đóng.

Bạn có thể thêm nhiều người dùng trong phần quản lý của phần mềm Wife Smart Control, tính năng Xóa, Sửa và phân quyền người dùng cũng được tích hợp sẵn.

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc

CÔNG TY THIẾT BỊ CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC

Đại lý phân phối cửa tự động Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ý, cổng tự động Ý, Đức, Malaysia uy tín tại Việt Nam.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thi công và lắp đặt cửa và cổng cùng thiết bị điều khiển tự động, thiết bị kiểm soát an ninh truy cập hiện đại. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Hệ thống chi nhánh, đại lý phủ khắp mọi tỉnh, thành phố trên cả nước như Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Vũng Tàu. Khuyến mãi: giảm giá 20% khi mua 10 bộ cửa hoặc cổng. Sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới tuân thủ theo các quy định an toàn, chất lượng Châu Âu được bảo hành từ 2 năm đến 3 năm. Bảo Phúc có đầy đủ các dòng sản phẩm phù hợp với mọi ứng dụng từ nhà ở, biệt thự, cửa hàng, siêu thị, sân bay, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp hay các khu công nghiệp... 

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu lắp đặt cửa cổng tự động đội ngũ chuyên gia sẽ trực tiếp xuống công trình khảo sát và tư vấn lựa chọn thiết bị cũng như cung cấp giải pháp tối ưu, chính xác theo mục đích sử dụng.