Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công nghệ Web VIVICorp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nhằm đảm bảo trang web của Quý khách hàng được xây dựng chất lượng, chuyên nghiệp và bảo mật tối đa, công ty thiết kế web V&V luôn áp dụng các công nghệ thiết kế web uy tín và được khuyên dùng bởi các chuyên gia công nghệ web hàng đầu thế giới.

Đối với từng dự án thiết kế web khác nhau thì những công nghệ thiết kế web sử dụng cũng khác nhau. Tuy nhiên, các công nghệ thiết kế web đều phải đáp ứng các yêu cầu chung về sự hiệu quả, tính ổn định cao, có khả năng nâng cấp và bảo mật tốt, để đảm bảo sự thành công của dự án thiết kế web.

Là một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp ở mọi lĩnh vực, ngành nghề, công ty thiết kế web V&V với các chuyên gia công nghệ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, cùng với hệ thống công nghệ thiết kế web tối ưu sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế web tốt nhất.

Những công nghệ web mà công ty thiết kế web V&V đang sử dụng và xây dựng các sản phẩm thiết kế web là:

1/ Nền tảng công nghệ web Bitrix Site Manager

Bitrix Site Manager là công nghệ web mã nguồn mở có bản quyền phổ biến nhất của Nga và Đông Âu được các chuyên gia công nghệ hàng đầu trên thế giới khuyên dùng.

Bitrix Site Manager công nghệ bảo mật tối đâ

Bitrix Site Manager - công nghệ thiết kế và xây dựng web bảo mật tối đa

Công nghệ thiết kế web này phục vụ các dự án xây dựng ứng dụng web cho các doanh nghiệp đòi hỏi sự ổn định và bảo mật của nền tảng thiết kế web, yêu cầu đáp ứng khả năng phát triển web mở rộng không giới hạn, khả năng chịu tải tốt, chi phí xây dựng web thấp.

2/ Thiết kế web với các ngôn ngữ lập trình  PHP, JAVA

PHP, Java là hai ngôn ngữ lập trình web được sử dụng hàng đầu trên thế giới bởi sự đơn giản, tin cậy và hiệu quả. Công nghệ web PHP và Java của công ty thiết kế web V&V phục vụ các dự án thiết kế web đặc thù cần yêu cầu chỉ định sử dụng ngôn ngữ lập trình web hoặc các dự án thiết kế web có yêu cầu phức tạp với hàm lượng nghiên cứu lớn, cần phải xây dựng cả nền tảng web lẫn ứng dụng web.

Ngoài thiết kế web là lĩnh vực chính, công ty thiết kế web V&V cũng tư vấn và thiết kế ứng dụng mobile trên nền tảng Android và iOS cho Quý khách hàng. Các ứng dụng mobile được thiết kế thông minh, thiết thực và hợp thời đại sẽ mang đến hiệu quả và tạo ra hệ thống Marketing và truyền thông vững chắc cho doanh nghiệp của khách hàng web.

Với đội ngũ chuyên gia thiết kế web ưu tú được đào tạo và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài trong lĩnh vực thiết kế web, công ty thiết kế web V&V hiện nay tự tin có thể làm chủ và phát triển được những công nghệ web tốt nhất đang có. Chúng tôi không chỉ đơn thuần là những kỹ sư công nghệ mà còn là đội ngũ có khả năng nghiên cứu và sáng tạo công nghệ web mới. Có thể mang lại kết quả tốt nhất trong tư vấn thiết kế, thiết kế web và triển khai giải pháp thiết kế web cho khách hàng của mình.

Công ty thiết kế web V&V rất mong có cơ hội tư vấn và hợp tác với Quý khách .

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giải pháp công nghệ V&V

VITRANET24 – THƯƠNG HIỆU QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP BẰNG CÔNG NGHỆ BITRIX24

Vitranet24 là thương hiệu trực thuộc tổng công ty V&V chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp quản lý bằng công nghệ Bitrix24. Với mong muốn tối ưu hoạt động quản lý của doanh nghiệp, Vitranet24 đi sâu nghiên cứu các thành tựu công nghệ, đặc biệt là công nghệ Bitrix24 để tạo ra các giải pháp quản lý doanh nghiệp tối ưu nhất.

+ Vitranet24 được hình thành bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ trình độ cao, am hiểu công nghệ Bitrix24 như chính những chuyên gia hàng đầu của Bitrix. 

+ Vitranet24 trở thành đối tác chiến lược của tổng công ty Bitrix từ năm 2006. Và là đơn vị đang bán giải pháp quản lý doanh nghiệp bằng Bitrix24 

+ Cho đến nay, Vitranet24 đã có trên 9 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các giải pháp quản lý cho các doanh nghiệp bằng công nghệ Bitrix24. 

+ Tại Việt Nam, Vitranet24 là đại diện công nghệ và triển khai dự án duy nhất của Bitrix được cấp chứng chỉ Master về nền tảng công nghệ Bitrix site Maneger và có đủ khả năng để nâng cấp và phát triển các hệ thống bằng công nghệ Bitrix24. 

+ Với các quy trình làm việc bài bản theo chuẩn quản lý, được cấp chứng chỉ ISO quản lý 9000:2008 và ISO bảo mật 27000. Trong 9 năm qua, Vitranet24 đã giải quyết rất nhiều bài toán khó bằng công nghệ Bitrix24 cho các khách hàng tại thị trường quốc tế lẫn Việt Nam.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp và triển khai một số sản phẩm dịch vụ như sau:

1. Cung cấp bản quyền sản phẩm Bitrix24

2.  Cung cấp các giải pháp quản lý chuyên biệt trên nền tảng Bitrix24

3. Cấp các chứng chỉ quản lý cho các đơn vị áp dụng hệ thống Bitrix24

4.  Mở các khóa đào tạo – vận hành công nghệ Bitrix24 cho doanh nghiệp