Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công nghệ xử lý nước Met

Giá 10,900,000

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Module xử lý nước thải sinh hoạt công suất từ 2 đến 5m3 nước thải ngày đêm. Xử lý nước thải là quá trình loại bỏ các chất ô nhiễm có trong nước thải. Nhưng bằng phương pháp nào, cách làm như thế nào hiệu quả và chi phí giá thành thấp. Đây là câu hỏi mà hầu hết các khách hàng khi đến với chúng tôi đã chia sẻ, Vậy giải pháp nào mới là tối ưu nhất tại bài viết sau đây giúp quý khách có sự lựa chọn phù hợp.

Công nghệ xử lý nước thải công suất từ 2 đến 5m3 ngày đêm

Khác biệt với các công nghệ hiện nay trên thị trường hệ thống xử lý nước MET là một hệ thống xử lý nước bằng phương pháp Cơ – Tĩnh – Xử lý biện pháp này k phải thay lõi lọc

Nguyên lý hoạt động

• Đây là một phương pháp lọc cơ – khí. Bản chất là một hệ thống xử lý nước bằng phương pháp cơ học

• Công nghệ MET dựa trên nguyên lý của sự thay đổi áp lực để phân tách dòng nước, hình thành màng lọc tự nhiên,

• Khác biệt với các công nghệ hiện nay trên thị trường hệ thống xử lý nước MET là một hệ thống xử lý nước bằng phương pháp Cơ – Tĩnh – Xử lý biện pháp này k phải thay lõi lọc

Ứng dụng xử lý nước thải công suất từ 2 đến 5m3 nước thải ngày đêm

Công nghệ xử lý nước MET được ứng dụng xử lý nước thải mọi ngành mọi nghề, xử lý nước thải công nghiệp và sinh hoạt …..

Xử lý nước thải công nghiệp

Nước thải công nghiệp được các khu công nghiệp xử lý bằng công nghệ nano, sử dụng hoá chất… hầu như mang lại hiệu quả không cao. Và có nhiều nhược điểm như: chi phí lắp đặt cao, chiếm diện tích lắp đặt. Thao tác sử dụng khó, tiêu hao điện năng. Dễ hư hỏng trong quá trình sử dụng và tuổi thọ thì không cao…Thì công nghệ xử lý nước MET đã khắc phục được những nhược điểm trên.

Module xử lý nước thải sinh hoạt bằng công nghệ MET

– Nguồn nước cần xử lý đưa vào trong hệ thống theo đường ống cấp nước. Đến khi lượng nước cần xử lý đủ thì van sẽ khóa lại.
– Tại đây nước sẽ bị chia cắt bởi các guồng quay. Do lực áp suất nước sinh ra làm cho nguồn nước đẩy vào các guồng quay khác nhau và bị chia nhỏ.

Hệ thống xử lý hoàn toàn được đóng kín nên oxy sẽ không vào được. Do một lực xuyên tâm làm các phân tử nước dao động tự do trong hệ thống. Tách riêng chất rắn và chất khí.

Các chất khí sẽ bị đẩy ra theo đường thoát khí. Chất rắn và phần nước chưa được xử lý được đẩy lên bề mặt cát. Sau đó nguồn nước chưa được xử lý bị hút ngược lại hệ thống. Quay lại bước đầu xử lý tiếp.

– Các phân tử nước cần được xử lý sẽ tiếp tục đi vào tiếp tục xử lý lần 2. Ở đây sẽ có vôi và muối để khử các chất độc hại còn lại.
Sau khi xử lý nước ở dạng phân tử xong sẽ được áp suất đẩy ra. Cùng với đó oxy sẽ được hút vào hệ thống để kết hợp với phân tử nước đi ra ngoài.

Xử lý nước thải sinh hoạt

– Sau khi nước thải sinh hoạt được đưa từ bể chứa nước. Cần xử lý (bể sơ cấp) chảy qua bể chứa hệ thống xử lý nước (bể thứ cấp). Bằng hệ thống đường ống lọc tạo ra các guồng chia tách nước. Sau đó sẽ được lọc thô nhờ một màng lọc tự nhiên. Sau đó chạy vào hệ thống lọc của máy.

Từ đây chất thải được phân chia thành nhiều đường khác nhau:

– Chất thải rắn như sắt, mangan, asen sẽ được đi vào đường ống xả chất thải.

– Các chất khí được hút vào đường ống đi ra ống thoát khí CH4, CO.

– Các phân tử nước chịu tác động của lực đẩy, lực nén, lực hút. Lực xuyên tâm mà kết cấu của phân tử nước bị phá vỡ. Nhờ vậy các loại khí trong quá trình lọc được thoát ra ngoài qua đường thoát khí.

– Tiếp đó nước lại qua các ống lọc vĩnh cửu để cân bằng PH cũng như là khử trùng…

– Tiếp theo nước lại qua các cục xử lý lần 2, nước từ họng hút nước từ cát được hút vào. Sau đó ta thu được nước an toàn chảy vào hệ thống bể dùng cho sinh hoạt.

Ưu điểm công nghệ xử lý nước thải MET

– Sử dụng năng lượng cơ học để lọc nước nên không tốn điện năng.

– Loại bỏ hoàn toàn các chất rắn lơ lửng và các chất độc (như asen, phèn, sắt,…), chất khí như mêtan, hydro sulfur, amoni.

– Sau khi xử lý, nước thải tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế (QCVN 01:2009/BYT, QCVN 02:2009/BYT). QCVN 14:2008/BTNM và QCVN 40:2011/BTNMT của Bộ TN&MT.

– Sử dụng rất ít tốn diện tích.

– Hệ thống hoạt động ổn định, công suất lớn.Tuổi thọ của hệ thống lên đến hơn 20 năm.

– Lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng đơn giản, ít thời gian và công sức.

Liên hệ để tư vấn thêm về module xử lý nước thải sinh hoạt

Công nghệ MET do công ty TA nghiên cứu và sáng tạo đã được lắp đặt ở hơn 30 tỉnh thành hiện nay trong cả nước, Công nghệ MET xử lý được tất cả  các nguồn nước thải. 

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA, là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo và sản xuất, hệ thống xử lý nước thải cũng như nước dùng trong sinh hoạt. Công ty đã sáng chế ra Công Nghệ Xử Lý Nước MET, đã được cấp Bằng Sáng Chế Độc Quyền Bởi Bộ Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam. Công nghệ khác hoàn toàn so với các công nghệ khác trên thế giới hiện nay, xử lý nước mà không cần dùng tới lõi lọc, không nuôi cấy vi sinh vật, không tiêu tốn hóa chất, giảm được 90% chi phí vận hành cho người sử dụng.

Công Nghệ Xử Lý Nước MET được ra đời từ những năm 2011. Nhóm sáng chế do ông Vũ Tiến Anh cùng với ông Trần Văn Trung, bà Trần Thị Mai Trang đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo, sản xuất, thử nghiệm thành công, công nghệ xử lý nước hoàn toàn ưu việt đầu tiên trên thế giới, xử lý triệt để các chất độc hại có trong nước và vẫn giữ được các chất có lợi cho con người.

Trải qua gần 10 năm hoạt động cùng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, Công ty TA đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không chỉ được khách hàng gửi chọn niềm tin. Công ty TA còn được cơ quan nhà nước cũng như các tổ chức trên thế giới công nhận. Như đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Bằng chứng nhận sáng chế độc quyền. Vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sáng chế quốc tế. như Huy chương bạc tại Cuộc thi Japan Design, Idea & Invention Expo (Nhật Bản) năm 2018. Huy chương vàng về công nghệ xử lý nước thải công nghiệp tại Hội chợ Kaohsiung International Invention & Design Expo 2018 (Đài Loan). Huy chương vàng Cuộc thi Giải pháp công nghệ toàn cầu iCAN 2017 (Canađa) vv…

Công nghệ chúng tôi có tính ưu việt vượt bậc:

Hệ thống xử lý bằng công nghệ MET không sử dụng hóa chất

Không sử dụng lõi lọc

Không sử dụng cát thạch anh, than hoạt tính như máy lọc bán trên thị trường.

Không sử dụng nhiệt năng, điện năng

Tuổi thọ lên đến 30 năm

Công nghệ MET, xử lý được tất cả các nguồn nước: Nguồn nước thải từ khu công nghiệp, nước thải từ làng nghề, phòng khám ….

Công ty TA luôn chờ đón, sẵn sàng phục vụ tận tình, chu đáo với mọi đối tác và mọi khách hàng.

TẦM NHÌN

Đưa công nghệ xử lý nước MET trở thành công nghệ phổ biến trên toàn thế giới

SỨ MỆNH

Làm sạch nguồn nước bị ô nhiễm

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Mang đến cho người sử dụng sự hài lòng