Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cổng nhôm đúc CN-88

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của cổng nhôm đúc CN-88

 

cổng nhôm đúc CN-88

 

– Cổng nhôm đúc với chất liệu là hợp kim nhôm với thành phần nhôm nguyên chất >90% giúp sản phẩm không xảy ra tình trạng han gỉ, oxi hóa, có khả năng chống lại sự tác động của yếu tố môi trường. Bạn có thể yên tâm về độ bền sử dụng của sản phẩm mà không cần lo đến vấn đề bảo hành, bảo dưỡng.

– Bộ cổng với hình ảnh trống đồng ở trung tâm giúp tạo nên sự độc đáo cho mặt tiền của ngôi nhà. Bên cạnh đó là những họa tiết đẹp, chúng có sự kết hợp hoàn hảo đem lại 1 tổng thể cuốn hút. Cổng được sơn màu vàng đồng càng tôn lên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp.  Trường Tâm sử dụng công nghệ sơn hiện đại với 5 lớp giúp bảo vệ cổng, không xảy ra hiện tượng bong tróc với độ bền màu cao.

– Cổng nhôm đúc CN-88 được Trường Tâm sản xuất bằng công nghệ đúc hút chân không hiện đại đến từ Nhật Bản, sản phẩm của chúng tôi đã khắc phục được nhược điểm của phương pháp đúc khuôn cát thường. Bề mặt cổng láng mịn, không rỗ khí, không xuất hiện vết hàn nối, các họa tiết được chạm khắc tinh xảo. Khách hàng có thể trực tiếp về xưởng sản xuất Trường Tâm để kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

– Khi mua cổng nhôm đúc CN-88 tại công ty TNHH Asuzac miền Bắc, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt sau đây:

+ Miễn phí 100% chi phí tư vấn giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

+ Giúp khách hàng lên thiết kế 3D theo kích thước được đo đạc để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm mình đã lựa chọn.

+ Giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, nói không với đơn vị trung gian.

+ Bảo hành sản phẩm trong thời gian là 10 năm.

+ Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt.

Công ty TNHH nhôm đúc Trường Tâm

Công ty TNHH nhôm đúc Trường Tâm chuyên sản xuất - thi công các sản phẩm làm từ hợp kim nhôm đúc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại miền Bắc đưa công nghệ đúc hút vào trong quá trình sản xuất, các sản phẩm tạo ra luôn đạt được sự tinh tế, sắc xảo. Ngoài ra, những công nghệ hiện đại nhất như: CNC, sơn tĩnh điện cũng được Trường Tâm áp dụng nhằm đem đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm do Trường Tâm cung cấp gồm có:

+ Cổng nhôm đúc

+ Bông gió nhôm đúc

+ Cầu thang nhôm đúc

+ Hàng rào nhôm đúc

+ Lan can nhôm đúc