Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công tắc điều chỉnh cấp seri SC Series

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công tắc điều chỉnh mức chất lỏng của ngã ba SC không yêu cầu hiệu chuẩn, dễ lắp đặt và sẽ hoạt động bình thường dưới dạng công tắc mức cao, thấp hoặc trung bình với nhiều loại chất lỏng hơn. Dòng sản phẩm “chị em”, dòng sản phẩm SC35 có công tắc rung cấp ba cho bột và chất rắn số lượng lớn, bộ chuyển đổi mức chất lỏng ở ngã ba SC có cùng độ tin cậy và hiệu suất cao.

Ứng dụng của công tắc điều chỉnh cấp seri SC Series: 

Chỉ báo mức cao, thấp và trung bình trong bể

Tank fill / trống kiểm soát

Đầu vào cảm biến mức PLC / DCS

Phát hiện mức trong thùng nhựa hoặc kim loại

Bể nhỏ và nhỏ và môi trường xung quanh

NGÀNH CÔNG NGHIỆP

Nước

Dung môi

Hóa chất

Thực phẩm và đồ uống

Nhiều người khác.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Song Thành Công

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Song Thành Công được thành lập để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các phụ tùng, thiết bị và dịch vụ kỹ thuật tự động hóa công nghiệp. Với các kỹ sư và kỹ thuật viên có trình độ và được đào tạo kỹ lưỡng, chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm tự động hóa tại Việt Nam.

Với sự hợp tác chặt chẽ của chúng tôi với các thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới, chúng tôi cam kết và đảm bảo cung cấp nguồn gốc và các sản phẩm chất lượng cao.

Ngoài ra, vận chuyển hàng hóa hàng không hàng không và vận chuyển hàng tháng bằng đường biển từ Nhật Bản và châu Âu cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hơn và tốt hơn và tiết kiệm chi phí giao hàng của bạn.