Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cổng tự động GIUNO ULTRA A50

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hiện nay, GIUNO ULTRA A50 là phiên bản cổng tự động được thiết kế với động cơ sử dụng giống như một cánh tay đòn, nó có motor được ngâm trong dầu thủy lực, khi hoạt động các bít tông bên trong động cơ nén dầu với áp lực cao để giúp cho motor chuyển động nhẹ nhàng, vì toàn bộ hệ thống cơ khí được ngâm trong dầu thủy lực lên sẽ không gây bất cứ tiền ồn nào phát ra khi nó hoạt động.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn BFT tại nước Ý, có thời gian bảo hành 2 năm. Nó sử dụng cho loại cổng mở cánh, tải trọng mà motor có thể kéo được nặng đến 800 kg cho dù đó là cổng nhôm đúc, sắt mỹ nghệ, hay cổng sắt tiện, cắt CNC, cổng nguyên tấm, cổng gỗ đều có thể được gắn động cơ này một cách dễ dàng.

Khi mua một bộ cổng mở cánh tay đòn thủy lực Giuno Ultra BT A50 bạn sẽ sở hữu những thiết bị sau

Động cơ (motor điều khiển): cổng 2 cánh x 2, cổng 1 cánh x 1.

Một bộ board điều khiển trung tâm: Thalia P.

Bộ nút nhấn điều khiển cầm tay 2 nút: 2 cái

Một bộ khóa cơ: sử dụng để mở motor chuyển từ chế độ vận hành bằng điện sang chế độ mở bằng tay khi nguồn điện bị cúp đột ngột.

 

Lưu ý: Đối với những cánh cửa có chiều ngang nhỏ hơn 1.5 mét thì bạn không cần phải mua thêm khóa điện bản thân motor đã có thể ép sát cánh cửa với nhau, nhưng đối với cánh cửa có chiều dài hơn 1.5 mét theo khuyến cáo của BFT thì bạn nên mua thêm bộ khóa điện để đảm bảo an toàn và an ninh.

LỰA CHỌN THÊM CHO GIUNO ULTRA A50

- Cảm biến an toàn: bản thân motor đã có chế độ tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật với lực tác động nhỏ hơn 3 - 5 kg, tuy nhiên bạn cũng có thể lắp thêm cảm biến an toàn ở hai đầu hồi của cánh cổng để nó có thể phát hiện được các chướng ngại vật đứng trên đường đi khi cổng di chuyển.

- Bình lưu điện: phụ kiện kèm theo cho cổng tự động nó có thể cung cấp điện năng cho cổng vận hành khi nguồn điện bị mất.

- Đèn báo hiệu: loại đèn cảnh báo được gắn trên đầu cánh cổng hoặc trụ cột để báo hiệu bạn đang đứng trước khu vực có cổng tự động, khi thời tiết có mây mù hoặc sương mù thì đây là lựa chọn hữu hiệu.

- Vòng loop: thiết bị nhận diện xe di chuyển đến gần.

- Hệ thống Intercom và camera an ninh.

- Chuông cửa màn hình.

- Thiết bị điều khiển cổng từ xa bằng điện thoại, hệ thống internet ...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

GIUNO ULTRA A50

Ulink

Bộ điều khiển trung tâm

Thalia P G

Công suất

300 W

Cơ chế giảm tốc

Công nghệ D-track

Khóa chuyển chế độ

Chìa

Tầng suất sử dụng

Chuyên sâu

Nhiệt độ tối thiểu

-20 độ C

Nhiệt độ tối đa

60 độ C

Cấp độ bảo vệ

IP55

Trọng lượng

8.4 kg

Điện áp Motor

24 V

Tải trọng cảnh cổng tối đa

800 kg

Thời gian

20 giây

Chiều rộng cánh cổng tối đa

2 mét

Sử dụng điện áp thấp cho piston thủy lực, phù hợp cho các loại nhà ở, công nghiệp hoặc khu dân cư. Nhỏ gọn và mạnh mẽ, có khả năng mở cổng tự động cho cánh cổng rộng đến 5 mét và trọng lượng lên tới 800 kg.

 

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc

CÔNG TY THIẾT BỊ CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC

Đại lý phân phối cửa tự động Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ý, cổng tự động Ý, Đức, Malaysia uy tín tại Việt Nam.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thi công và lắp đặt cửa và cổng cùng thiết bị điều khiển tự động, thiết bị kiểm soát an ninh truy cập hiện đại. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Hệ thống chi nhánh, đại lý phủ khắp mọi tỉnh, thành phố trên cả nước như Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Vũng Tàu. Khuyến mãi: giảm giá 20% khi mua 10 bộ cửa hoặc cổng. Sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới tuân thủ theo các quy định an toàn, chất lượng Châu Âu được bảo hành từ 2 năm đến 3 năm. Bảo Phúc có đầy đủ các dòng sản phẩm phù hợp với mọi ứng dụng từ nhà ở, biệt thự, cửa hàng, siêu thị, sân bay, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp hay các khu công nghiệp... 

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu lắp đặt cửa cổng tự động đội ngũ chuyên gia sẽ trực tiếp xuống công trình khảo sát và tư vấn lựa chọn thiết bị cũng như cung cấp giải pháp tối ưu, chính xác theo mục đích sử dụng.